Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Hệ ICT – Hệ chuyên anh CNTT

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trong kỷ nguyên của cách mạng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AI & IoT), kỹ năng, thái độ sử dụng và tư duy máy tính là những nội dung quan trọng mà học sinh cần được trang bị trong mỗi nhà trường. Nhận thấy được tầm quan trọng của việc ứng dụng Công nghệ thông tin ICT trong học tập và cuộc sống của những công dân toàn cầu thế kỷ 21, ngoài việc đầu tư vào các lớp chuyên Toán – Anh, bắt đầu từ năm học 2024-2025, trường PTLC Newton mở đăng ký thi tuyển lớp CLC Tin học dành cho học sinh từ lớp 6, nội dung cụ thể như sau:

I. Chương trình học:

1. Thời lượng: 40 tiết/tuần\

2. Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Thời lượng các môn học chủ đạo (*):

  • Tin học: (Tin học lập trình, Computer Science, Công nghệ (Robotics)): 6.5 tiết/tuần (tương đương 240 tiết/năm)
  • Tiếng Anh (ESL, tiếng Anh nâng cao, Public Speaking, Practice): 8 tiết/tuần (tương đương 296 tiết/năm)
  • Toán, Ngữ Văn: theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, tăng cường thêm 3 tiết Toán nâng cao/tuần (tương đương 111 tiết/năm)

(*) Thời lượng các môn học có thể được điều chỉnh để đảm bảo kết quả đầu ra của học sinh.

4. Nội dung chương trình Tin học:

  • Tin học ứng dụng: kết hợp chương trình của Bộ GDĐT và IC3 Spark.
  • Khoa học máy tính: tư duy thuật toán và lập trình

5. Nội dung chương trình tiếng Anh:

  • Kết hợp chương trình Tiếng Anh của Bộ GD&ĐT và chương trình nâng cao của nhà trường nhằm đạt chứng chỉ KET chuẩn đầu ra ở cấp THCS, tương đương A2 theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR); đạt 5.0 IELTS chuẩn đầu ra ở cấp THPT, tương đương B1 theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR).

II. Đội ngũ chuyên gia cố vấn xây dựng chương trình tin học

1. Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Khối Cao đẳng Đại học -Tập đoàn Giáo dục EQuest, Thạc sỹ Quản trị CNTT Đại học Sunny New York Mỹ 

2. Ông Nguyễn Quang Trung, Giám đốc CNTT và Chuyển đổi số Tập đoàn Giáo dục EQuest 

3. Ông Nguyễn Hoa Cương, Trưởng khoa CNTT Đại học Phú Xuân 

4. Thầy Tống Thanh Kiều, GV chuyên Tin trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc 

III. Điều kiện tuyển sinh

1. Thi tuyển:

  • Thí sinh làm bài thi đánh giá năng lực môn Toán và Tiếng Anh.
  • Thời gian thi tuyển: 

2. Xét tuyển: Xét tuyển thẳng dựa trên điểm thi của học sinh vào các trường THCS chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Để đảm bảo chất lượng của lớp học, đầu mỗi năm học sinh sẽ làm bài thi đánh giá đối với môn Toán, Tiếng Anh và Tin học để chọn lọc học sinh. Học sinh không đạt điều kiện sẽ chuyển sang học tại các lớp 6 hệ chất lượng cao khác của nhà trường.

IV. Chỉ tiêu tuyển sinh và học phí

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 01 lớp (tối thiểu 15 học sinh/lớp, tối đa 32 học sinh/lớp)
  • Học phí: Áp dụng học phí hệ chất lượng cao dành cho học sinh THCS theo biểu phí năm học 2024-2025

V. Lợi thế của lớp học ICT

  • Học sinh lớp ICT được ưu tiên tham gia học đội tuyển nâng cao môn Toán, và Tin học miễn phí của nhà trường, do các giáo viên giỏi giảng dạy 
  • Học sinh lớp ICT được đảm bảo học chuyển cấp cho đến hết lớp 12 tại trường PTLC Newton
  • Học sinh lớp ICT được giới thiệu và hỗ trợ Săn học bổng có giá trị cao (lên tới 100%) tại các trường đại học trong nước và quốc tế liên kết với nhà trường và tập đoàn EQuest như Missouri State University, Broward College, Deakin University…)
  • Học sinh lớp ICT được dự thi và đạt các chứng chỉ tin học Quốc tế
  • Học sinh lớp ICT được đảm bảo chuẩn đầu ra môn tiếng Anh tối thiểu điểm IELTS là 5.0 khi tốt nghiệp THPT

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Thông tin các hệ Bán Quốc Tế (A), Cambridge (C), Song ngữ (G) của trường Newton
#"an cho bình 5 nhãn vở thì số nhãn vở của 2 bạn bằng nhau . hỏi lúc đầu an#"an có 15 con tem#"an có 49 nhãn vở bình có số nhãn vở gấp 5 lần số nhãn vở của an hỏi cả hai#"anh có nhiều hơn hà 6 nhãn vở hỏi anh cho hà mấy nhãn vở thì số nhãn vở của#"biết số hạng thứ nhất là 62 số hạng thứ hai là số liền sau của 6 tìm tổng#"cho một hình chữ nhật có diện tích 486cm² nếu giảm chiều dài xuống ba lần#"có 5 bao gạo đựng tất cả 40 kg gạo hỏi cần bao nhiêu bao gạo để đựng được#"có 5 bao gạo đựng tất cả 45 kg gạo hỏi cần bao nhiêu bao gạo để đựng được#"có bao nhiêu số tự nhiên chia hết cho 3 thỏa mãn số đó nhỏ hơn 62#"global success - chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng anh lớp 6 - tập 2 (có#"hai túi gạo nặng 63 kg túi thứ nhất nặng bằng 3/4 túi thứ hai hỏi túi thứ#"một cửa hàng buổi sáng bán được 5/7 tổng số gạo buổi chiều bán được 2/7#"nam có 39 viên bi việt có nhiều hơn nam 4 viên bi hỏi việt có bao nhiêu#"số bị trừ là số lớn nhất có hai chữ số khác nhau và số trừ là số liền trước#"tìm tổng của hai số biết số hạng thứ nhất là số liền trước của 28 và số#09"#1 học#1 mới#1 newton#1 newton = g

Bài viết mới nhất

Với niềm đam mê Toán học được truyền cảm hứng từ các thầy cô cùng chương trình học được thiết kế thú vị, môn Toán tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn là một trong những bộ môn được các bạn nhỏ say mê học tập. Dạy toán không chỉ dạy những công thức, các thầy cô luôn dạy các con biết đặt câu hỏi cho một bài toán và hiểu bản chất của vấn đề.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Trường liên cấp Newton là một hệ thống giáo dục liên cấp tại Hà Nội, với 5 trường học chất lượng quốc tế và gần 7000 học sinh. Trường tiểu học Newton Grammar School có hai cơ sở tại Hà Nội, một tại khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt - Cổ Nhuế - Từ Liêm và một tại khu đô thị Goldmark City - Bắc Từ Liêm. Trường này được thành lập từ năm 2008 và thuộc thành viên của Tập đoàn EQuest. Trường liên cấp Newton xây dựng chương trình giáo dục đề cao yếu tố con người, hướng tới phát huy tối đa sự sáng tạo của cá nhân, phát triển tư duy của học sinh, tạo dựng phong cách học sinh Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”

Những gương mặt ưu tú của Newton đã chứng minh được năng lực và bản lĩnh khi tham gia vào một kỳ thi Toán học với những thử thách thú vị và đầy sáng tạo. Hy vọng rằng những thành tích từ kỳ thi sẽ là động lực để các con tiếp tục cố gắng khẳng định mình trên con đường chinh phục tri thức. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn nhỏ tài năng của Newton.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988