Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

KỲ THỦ NHÍ SO TÀI KỊCH TÍNH TẠI GIẢI CỜ VUA CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

♟ Giải Cờ vua cấp trường là một sự kiện thường niên đã trở thành một phần không thể thiếu trong chương trình học tập và trải nghiệm của học sinh tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Tiếp nối thành công tại vòng sơ loại, ngày 20/9/2023, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tổ chức vòng chung kết Giải Cờ vua cấp trường để tìm ra những kỳ thủ nhí tài năng năm học 2024-2025.

♟ Cuộc thi không chỉ là cơ hội tranh tài giữa các tài năng trí tuệ mà còn tạo nên một không khí sôi nổi và đoàn kết học đường. Trong suốt những năm qua, Câu lạc bộ Cờ vua luôn được nhiều học sinh ưa thích và giải Cờ vua cấp trường đã trở thành nơi mà NGS-ers khám phá tài năng, thử sức đam mê và phát triển.

♟ Những học sinh yêu thích bộ môn cờ vua đến từ các khối đã trải qua vòng thi vô cùng căng thẳng để tìm ra được kỳ thủ xuất sắc nhất. Đã có những chiến thắng vỡ òa trong niềm hạnh phúc và một vài cảm xúc tiếc nuối, nhưng trên hết là ý nghĩa cao đẹp của môn thể thao trí tuệ, của niềm đam mê và chiến thắng chính bản thân mình. Xin chúc mừng các bạn nhỏ đã hoàn thành xuất sắc trận thi đấu tại Giải Cờ vua cấp trường năm 2024-2025. Hy vọng rằng, những trải nghiệm trong giải đấu này sẽ là động lực cho các con tiếp bước thành công trong những cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

♟ Để giải đấu diễn ra thành công, không thể phủ nhận nỗ lực của các con học sinh cùng với đó là sự tâm huyết của thầy cô trong việc tổ chức các vòng thi của giải đấu, hướng dẫn và truyền lửa cho học sinh.

♟ Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn là nơi các con xây dựng nền móng, phát triển đam mê hướng tới mục tiêu của nhà trường “mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

♟ Xin chân thành cảm ơn tất cả các con học sinh đã tham gia cuộc thi, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại cuộc thi và chia sẻ niềm vui với các con nhé!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

BGH #NewtonGoldmark luôn mong muốn trong mọi hoàn cảnh các con hãy luôn luôn tỏa sáng như những đóa hoa hướng dương, luôn chia sẻ yêu thương và luôn hạnh phúc. Sau này khi các con đã học xong hay khi các con đi bất cứ đất nước nào – hãy nói về Newton cho bạn bè năm châu với sự tự hào, hãy kể về những việc tốt mình đã làm. Và nếu các con không thể nhớ được hết, đừng quên Newton luôn lưu giữ hình ảnh đẹp của các con tại đây nhé.

Mỗi hành trình trong đời đều bắt đầu bằng những bước đi nhỏ bé. Bước vào một cấp học mới với nhiều sự mới mẻ, bỡ ngỡ, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1.

Trong bức tranh chung về các hoạt động và thành tích học tập của thầy và trò trường Newton, mỗi sân chơi mang một màu sắc khác nhau ở một lĩnh vực khác nhau nhưng học sinh Newton luôn có một điểm chung đó là luôn nghiêm túc và sáng tạo trong khoa học; nhiệt huyết, đam mê trong khám phá, chinh phục; tự tin, chắc chắn biến thách thức thành cơ hội, luôn không ngừng trau dồi, phát triển, hoàn thiện cả về kiến thức và kỹ năng

Mỗi một hành trình trải nghiệm đều giúp các con học sinh có thêm những bài học và những cơ hội khám phá tiềm năng của bản thân. Nhà trường xin chúc mừng và tuyên dương các con đã thể hiện xuất sắc và giành được thành tích tại Vòng Chung khảo cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Tiểu học thành phố Hà Nội. Chúc các con học sinh luôn giữ vững phong độ để khẳng định và chinh phục thêm nhiều thành tích xuất sắc tại cuộc thi nhé

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988