Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

8G0 NEWTON VÀ HÀNH TRÌNH “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” là tấm lòng của toàn thể học sinh lớp 8G0 chúng em luôn mong muốn được làm những điều có ích cho xã hội. Với ý tưởng đó, trang “Yêu thương còn mãi” của tập thể 8G0 ra đời, nhằm quyên góp để thực hiện các việc thiện nguyện.

Hình ảnh page “Yêu thương còn mãi” của tập thể 8G0

Được sự ủng hộ rất lớn từ các bố mẹ và ban lãnh đạo trường Newton, thật bất ngờ trong một thời gian ngắn với dự án đầu tiên ủng hộ cho cơ sở vật chất, tặng áo và chăn ấm cho các em nhỏ ở điểm trường bản Lắc Mường, Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La, chúng em đã quyên góp được tổng số tiền là 50.620.000 đồng (từ tiền tiết kiệm của các bạn trong lớp, từ việc bán hoa 20/10, và từ các nhà hảo tâm). Đặc biệt, chúng em đã nhận được sự ủng hộ bằng hiện vật là 500 quyển vở của BGH trường Newton, một chuyến xe 29 chỗ chở các thiện nguyện viên 8G0  và chở hàng đến với Sơn La từ ngày 23-25 /10/2020 vừa qua.

Thầy giáo Ngô Tiến Thự – Hiệu Trưởng trường Tiểu học và THCS Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La phát biểu chào đón phụ huynh và học sinh lớp 8G0 tại điểm trường Lắc Mường.

Với chủ đề “Cùng em đến trường” chuyến thiện nguyện đầu tiên của cả lớp đã được khởi hành từ 14h00 thứ 6 ngày 23/10 với chặng đường dài gần 200km, Vân Hồ đón chúng em vào lúc 19h00 bằng cái lạnh bất ngờ khiến ai cũng xuýt xoa. Sáng sớm hôm sau đoàn lên xe di chuyển vào điểm trường với một tâm thế rất nhiệt huyết và háo hức, tuy nhiên đường đi rất quanh co, một bên là vực sâu, một bên là dốc núi dựng đứng, có đoạn đường đang phải sửa chữa nên xe chúng em phải chờ hơn 1 tiếng đồng hồ mới được đi tiếp, mặc dù mệt nhưng chúng em đã rất vui vì mang đến những phần quà nhỏ bé và những trái tim ấm áp của toàn thể học sinh lớp 8G0 cùng chia sẻ với các em nhỏ miền núi Tây Bắc. Tại điểm trường Tiểu học Lắc Mường 109 em học sinh đã nhận được áo ấm, chăn ấm và 500 cuốn vở viết của trường Newton.

Bạn Nguyễn Khánh Hân, Lớp trưởng 8G0 xúc động phát biểu trước khi trao tặng các phần qùa cho các em học sinh tiểu học tại điểm trường Lắc Mường, Tô Múa, Vân Hồ

 

Những phần quà đã được các bạn học sinh 8G0 trao tận tay các em học sinh tiểu học

Tại lớp Mầm non Lắc Mường có 29 em và 16 em có hoàn cảnh khó khăn của lớp Mầm non bản Bó Mồng đều nhận được  bánh kẹo, áo ấm, chăn ấm và các loại giá kệ để đồ chơi, để dép và để cốc uống nước. Đặc biệt hơn nữa  là công trình lợp mái tôn toàn bộ sân trước, sân sau, bếp ăn, công trình phụ của lớp mầm non bản Lắc Mường, Tô Múa đã được thực hiện nhanh chóng kịp đón đoàn lên thăm và bàn giao, việc lợp mái tôn cho lớp Mầm non đã mang niềm vui đến cho các cô giáo và bà con ở bản vì từ giờ các em nhỏ và cô giáo đã tránh được những cơn mưa hắt vào lớp và những hôm trời mù sương ẩm ướt.

Mái tôn che nắng che mưa cho các em nhỏ tại điểm trường Mầm non Lắc Mường

Tại điểm trường lớp Mầm mon Lắc Mường chúng em đã nhận được sự đón tiếp rất nồng hậu của các bác Trưởng bản, Phó bản, cô Hiệu trưởng xúc động nói “ Cảm ơn các bạn học sinh Newton đã có việc làm hết sức thiết thực đối với các em nhỏ mầm non nơi đây”. Các cô giáo cũng như các vị phụ huynh tất cả đã rất vui mừng vì sân chơi lớp học và toàn bộ khu vực bếp từ giờ đã được che nắng che mưa phục vụ cho hoạt động của các em nhỏ được an toàn, đó là niềm mong ước của cô trò và phụ huynh từ rất lâu nay đã trở thành hiện thực. Các thành viên 8G0 cũng đã giao lưu và tặng các em những lời ca tiếng đàn vui nhộn và cảm nhận được sự hân hoan, vui mừng của các em nhỏ đồng thời cũng hiểu được rằng sự chia sẻ những tấm áo, chăn ấm giúp các em nhỏ vùng cao đảm bảo sức khỏe tới trường trong mùa đông lạnh giá nơi vùng núi Tây Bắc, cùng với tập vở viết thơm mùi giấy mới được các tấm lòng của học sinh Newton trao tận tay các em sẽ góp phần khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ học tập cho các em nhỏ vùng cao.

 

Các bạn nhỏ trường mầm non Lắc Mường mặc áo đồng phục là quà tặng đến từ tập thể 8G0
Học sinh 8G0 đàn, hát tặng các em tại trường mầm non Lắc Mường, Tô Múa

Chia tay điểm trường Lắc Mường chúng em cảm thấy rất vui, trên đường về nơi nghỉ sau một ngày trải nghiệm, chúng em thong thả ngắm nhìn quê hương của đồng bào Vân Hồ, từng đồi chè đánh luống mênh mông bát ngát, những rặng núi trùng điệp xanh thẳm nối tiếp nhau đến tận chân trời, trước cảnh đẹp nên thơ và hùng vĩ đó lớp em đã ghi lại những bức ảnh lưu niệm thật đẹp.

Một trong những bức hình đẹp của 8G0

Tối đó lớp em tổ chức đêm gala quây quần bên đống lửa thật ấm áp xua tan cái rét của núi rừng Tây Bắc, cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi trở về từ điểm trường Lắc Mường,  ai cũng xúc động và cảm nhận trọn vẹn được tình đoàn kết của các thành viên trong lớp và ý nghĩa của chuyến đi.

Đêm lửa trại ấm tình yêu thương của gia đình 8G0

Sáng chủ nhật trên đường trở về Hà Nội chúng em đã có một chặng leo núi tại  đồi thông Hua Tạt, đây là một trong những cảnh đẹp của vùng đất Vân Hồ, 8G0 đã có những giây phút vui đùa bên nhau, hòa mình vào thiên nhiên cảm nhận bầu không khí trong trẻo mát lành và vô cùng bình yên.

Tại đồi thông Hua Tat

Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm, toàn bộ thành viên trong đoàn đã trở về nhà an toàn. Sau những niềm vui của của các em nhỏ vùng cao có được, chuyến đi này còn mang đến cho lớp 8G0 nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới mà nó còn giúp cho chúng em cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh, được học hỏi vì sao và làm thế nào mà các em nhỏ nơi đây dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng vẫn chăm chỉ tới trường, mạnh mẽ vươn lên để từ đó mỗi chúng em  cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn cũng để tâm hồn mình biết đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn.

Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi! Mong rằng các dự án thiện nguyện tiếp theo của lớp chúng em sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các thầy cô, các bố mẹ và các bạn trường Newton. Từ đáy lòng mình tập thể 8G0 xin được trân trọng cảm ơn Ban Giám hiệu, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đã giúp chúng em hoàn thành tâm nguyện thực hiện những chuyến đi ý nghĩa.

Xin trân trọng giới thiệu với các thầy cô giáo, quý vị phụ huynh và toàn thể học sinh Newton bức thư gửi BGH trường Newton của thầy Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La.

Bức thư gửi BGH trường Newton của thầy Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La.
Bức thư gửi BGH trường Newton của thầy Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La.

Tập thể lớp 8G0

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Ở Newton, hoa hướng dương không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là hình ảnh của những việc tốt, của sự chia sẻ yêu thương và lan tỏa yêu thương. Mỗi học sinh làm được một việc tốt sẽ được nhận một bông hoa – việc tốt ở đây đơn giản chỉ là con đã có ý thức bảo vệ bạn bè, lớp học, môi trường hay chỉ là tối nay con đã giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, con đã ăn thật nhanh, làm hết bài tập mà không cần ba mẹ phải nhắc nhở. Hay con đã giúp những người khó khăn hơn mình, con đã chia sẻ chiếc bánh mà con rất thích ăn khi bạn đói, con đã kiên nhẫn hơn, con không nóng giận như trước nữa, con biết nói lời “cảm ơn – xin lỗi” ba mẹ ạ!

Xây dựng được những kĩ năng từ cấp Tiểu học sẽ là bước đệm cho học sinh tiến tới những mục tiêu lớn và xa hơn - đó chính là ý nghĩa của triết lý giáo dục hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh mà nhà trường đang theo đuổi. Thay vì học qua sách vở thì các em có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình.

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988