Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

ẤN TƯỢNG VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CUỐI NĂM HỌC CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC NEWTON GOLDMARK

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Các hoạt động, cuộc thi sôi nổi như English Speaking Contest, Giải bơi lội, em vẽ ngôi trường hạnh phúc,… được tổ chức xuyên suốt tháng 6 và tháng 7 tại trường Tiểu học Newton Goldmark đã khởi động một mùa hè bổ ích và ý nghĩa đối với các em học sinh.  

Rèn luyện kỹ năng thuyết trình tiếng Anh cùng English Speaking Contest

“English Speaking Contest” là cuộc thi tạo điều kiện cho học sinh trau dồi kỹ năng hùng biện, kỹ năng trình bày trước đám đông, tư duy phản biện và ứng xử nhanh. Trong quá trình tham gia hùng biện, học sinh có cơ hội được rèn luyện, phát huy kỹ năng tiếng Anh của mình, đồng thời học hỏi, cọ xát cùng với các bạn, giúp các em thêm tự tin, năng động.

Gặt hái được nhiều thành công từ English Speaking Contest năm học 2018-2019, cuộc thi năm nay với chủ đề mang tính cập nhập và vô cùng gần gũi với mỗi chúng ta chính là: “Care for nature, save the future” và “My beautiful woman” đã mang đến những cuộc tranh tài vô cùng thú vị. 

Học sinh Tiểu học Newton Goldmark tự tin thuyết trình tiếng Anh
Học sinh Tiểu học Newton Goldmark tự tin thuyết trình tiếng Anh

Xây dựng những kỹ năng thú vị về tiếng Anh từ những năm cấp 1 sẽ tạo bước đệm để học sinh tiến tới những giải thưởng lớn, chiến thắng được chính bản thân mình – và đó cũng là ý nghĩa của English Speaking Contest. 

Rèn luyện thể chất cùng giải bơi lội tìm kiếm Kình ngư nhí 2020

Giải bơi lội được tổ chức ngày 09.07 vừa qua nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho học sinh.
Giải đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh đến xem và cổ vũ, tạo được phong trào bơi lội trong các nhà trường, hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn rủi ro đuối nước khi mùa nghỉ hè đang đến gần.

Tại nội dung này, các vận động viên tranh tài đã thi đấu sôi nổi, hết mình, phấn đấu hoàn thành cự ly bơi một cách nhanh nhất, đúng kỹ thuật. 

Sôi nổi giải bơi lội hè 2020
Sôi nổi giải bơi lội hè 2020

Tạm gác lại những bài vở bộn bề, những căng thẳng trong công việc, các phụ huynh, thầy cô giáo và các con học sinh đã có một ngày được thỏa sức chơi hết mình, giải phóng năng lượng với bộ môn thể thao bổ ích này. 

Rèn luyện khả năng sáng tạo với “Em vẽ ngôi trường hạnh phúc” 

Để tạo cơ hội các em học sinh nói lên những ước mơ, suy nghĩ của mình về “Trường học hạnh phúc”, trường Tiểu học Newton Goldmark phát động cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”. Vòng chung khảo cuộc thi vừa diễn ra vào sáng thứ bảy (04.07) vừa qua tại Hội trường tầng 3, Hệ thống trường liên cấp Newton.

Đây là một sân chơi thú vị và bổ ích giúp các bạn học sinh phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời các em được nói lên ước mơ, mong muốn của bản thân về mái trường hạnh phúc.

Em vẽ ngôi trường hạnh phúc - em vẽ niềm vui
Em vẽ ngôi trường hạnh phúc – em vẽ niềm vui

Thông qua ngôn ngữ của hội họa, những bức tranh của các em đã nói lên suy nghĩ của mình về một ngôi trường hạnh phúc, ở đó có điều kiện học tập và hoạt động đầy đủ, hiện đại, không có bạo lực, tràn đầy tình yêu thương, là nơi thầy cô và học sinh được sẻ chia, cảm thông và cùng phát triển. Đồng thời, nơi đó cũng là mái nhà chung mà mỗi ngày giáo viên và học sinh đều mong muốn được đến trường và được đón nhận niềm hạnh phúc. Kết thúc cuộc thi, nhà trường chọn ra những tác phẩm nổi bật nhất với những ý tưởng tốt, thông điệp hay để Ban tổ chức cuộc thi chấm giải.

Hành trình giáo dục của Newton là hành trình khám phá bản thân
Hành trình giáo dục của Newton là hành trình khám phá bản thân, làm giàu thêm kiến thức và kỹ năng, tăng cường sự đa dạng vào cuộc sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, những chương trình thể thao và sáng tạo nghệ thuật.

Xoay quanh ba giá trị cốt lõi của một nhà lãnh đạo tương lai: Khả năng tự lãnh đạo bản thân, khả năng tư duy độc lập và sự tự tin, chủ động – Hệ thống trường liên cấp Newton hướng tới giáo dục học sinh với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai.”

Newton tạo nên một môi trường hướng tới sự ưu tú của mỗi cá nhân bằng sự dung hòa giữa chương trình học và các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh dạn dĩ, tự tin và chủ động trong mọi tình huống.

Thầy cô giáo vừa là người thầy vừa là người bạn đồng hành với học sinh trong quá trình học tập, tạo môi trường thoải mái và năng động cho học sinh tự do phát triển khả năng cá nhân bằng cách phát triển những dự án học tập, những chương trình bám sát kiến thức học tập một cách vui vẻ và dễ tiếp thu.

Những hoạt động bổ ích xuyên suốt toàn bộ năm học

Thông qua những dự án, học sinh sẽ nâng cao tính chủ động và được rèn luyện các kỹ năng học tập cần thiết như: Tìm hiểu thông tin; phân tích đánh giá thông tin; thuyết trình về kết quả, sản phẩm của chính mình . Đồng thời, các em cũng được thoả sức sáng tạo trong sản phẩm của mình với những hình ảnh, video thuyết trình, mang đậm phong cách cá nhân.
Với những hoạt động vừa bổ ích, lý thú vừa có điểm nhấn, có chiều sâu được triển khai xuyên suốt tháng 6 và tháng 7, trường Tiểu học Newton Goldmark đã mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho các em học sinh, góp phần nuôi dưỡng và phát triển toàn diện cho học sinh.

Năm học 2019 – 2020 khép lại với nhiều thành tựu từ các trường, và đó là kết quả của sự cố gắng không ngừng của thầy và trò của trường Tiểu học Newton Goldmark. Chúc các con có kỳ nghỉ hè đáng nhớ để sẵn sàng cho năm học mới với nhiều điều mới mẻ đang chờ đón nhé.

Cùng xem lại một số hình ảnh sôi động tại các cuộc thi:

English Speaking Contest 2020: English Speaking Contest

Giải bơi: GIẢI BƠI LỘI TIỂU HỌC – HÈ 2020

Em vẽ ngôi trường hạnh phúc: Tranh tài họa sĩ nhí 2020 – Em vẽ ngôi trường hạnh phúc

 

 

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Nhiều năm qua, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1. Thông qua các chuyến tham quan, trải nghiệm đó, các con học sinh sẽ được:

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Ở Newton, hoa hướng dương không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là hình ảnh của những việc tốt, của sự chia sẻ yêu thương và lan tỏa yêu thương. Mỗi học sinh làm được một việc tốt sẽ được nhận một bông hoa – việc tốt ở đây đơn giản chỉ là con đã có ý thức bảo vệ bạn bè, lớp học, môi trường hay chỉ là tối nay con đã giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, con đã ăn thật nhanh, làm hết bài tập mà không cần ba mẹ phải nhắc nhở. Hay con đã giúp những người khó khăn hơn mình, con đã chia sẻ chiếc bánh mà con rất thích ăn khi bạn đói, con đã kiên nhẫn hơn, con không nóng giận như trước nữa, con biết nói lời “cảm ơn – xin lỗi” ba mẹ ạ!

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988