Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

BẢN TỔNG KẾT CUỐI NĂM ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA HỌC SINH NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trong những ngày hè oi ả của tháng Bảy, khúc ca râm ran của những chú ve trên tán cây xanh, các bạn học sinh Newton vẫn không ngừng cố gắng chăm chỉ, nỗ lực trong học tập và mang về những thành tích rất đáng tự hào.Với bản báo cáo tổng kết năm học của Hệ thống: 807 giải và huy chương cấp Quốc gia và quốc tế, 315 giải cấp thành phố, 85 giải cấp Quận và hàng trăm giải cấp trường là những con số biết nói về chất lượng đào tạo của nhà trường.

Học sinh Newton tại Lễ vinh danh học sinh tiêu biểu thủ đô năm học 2019 - 2020
Học sinh Newton tại Lễ vinh danh học sinh tiêu biểu thủ đô năm học 2019 – 2020

Với số lượng gần 4000 học sinh trong năm học 2019-2020, các con học sinh đã giành được hơn 1200 giải các cấp, mang đến một “mùa vàng” bội thu cho Hệ thống trường liên cấp Newton. 

 

Chinh chiến tại các cuộc thi quy mô trong nước và quốc tế
Những cuộc thi Tiếng Anh, Khoa học bằng tiếng Anh phạm vi quốc gia và quốc tế luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của học sinh Newton. Bởi lẽ, đam mê khoa học, khát vọng chinh phục những đỉnh cao tri thức luôn là tình yêu, là động lực cháy bỏng trong trái tim mỗi học trò. 

Học sinh Xuân Lâm, Gia Nam, Phú Thành, Nguyên Sang (8G0) trong cuộc thi AIGC tại Singapore
Học sinh Xuân Lâm, Gia Nam, Phú Thành, Nguyên Sang (8G0) trong cuộc thi AIGC tại Singapore

Năm học vừa qua, học sinh Hệ thống trường liên cấp Newton đã chinh chiến tại rất nhiều bảng giải: Từ các kì thi toán học HKIMO, IMAS, AIMO, HKIMO, Bebras,… đến các giải trong nước như Hội thi tin học trẻ cấp Thành phố Hà Nội, kì thi học sinh giỏi cấp thành phố, kì thi Tiếng Anh IOE toàn quốc. 

Học sinh Newton tại kì thi IOE
Học sinh Newton tại kì thi IOE

Đây đều là những kì thi thu hút rất nhiều thí sinh tham gia hàng năm, đặc biệt, tại các kì thi quốc tế, các em có cơ hội được giao lưu cọ xát cùng các thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Mùa vàng cho những nỗ lực của thầy và trò Hệ thống trường liên cấp Newton

Hơn 1200 giải các cấp, trong đó có có 801 giải cấp Quốc gia và quốc tế, 242 giải cấp thành phố, 85 giải cấp Quận và hàng trăm giải cấp trường là những con số khẳng định chất lượng đào tạo Hệ thống trường liên cấp Newton.

Vinh danh học sinh đạt thành tích tại giờ chào cờ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn
Vinh danh học sinh đạt thành tích tại giờ chào cờ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn

Có những cuộc thi, học sinh Newton dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng huy chương. Đầu năm học 2019 – 2020, Hệ thống Trường Liên cấp Newton bội thu huy chương tại cuộc thi IMSO 2019 (International Mathematics and Science Olympiad for Primary School) gồm các môn thi Toán và Khoa học quốc tế, uy tín hàng đầu được tổ chức thường niên dành cho học sinh không quá 13 tuổi trên toàn thế giới. Đội tuyển Việt Nam tham gia kỳ thi gồm có 36 thí sinh đến từ các trường như: Trường THPT Hà Nội Amsterdam; Hệ thống Trường liên cấp Newton; Trường Tiểu học – THCS Ngôi Sao; Trường THCS Trưng Vương; Trường THCS Cầu Giấy,… Newton chính là cái tên đã đóng góp nhiều huy chương nhất trong thành tích của đội tuyển Việt Nam.

Những giờ chào cờ luôn đầy ắp niềm vui vì thành tích từ các kì thi
Những giờ chào cờ luôn đầy ắp niềm vui vì thành tích từ các kì thi

Không chỉ thế, tại kì thi đánh giá năng lực tư duy quốc tế IMAS diễn ra tháng 6 vừa qua, học sinh Newton cũng dẫn đầu về số lượng huy chương. Vượt qua nhiều học sinh khác đến từ các trường Tiểu học và THCS từ 4 thành phố lớn: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Đoàn học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton “áp đảo” về số lượng giải thưởng với 7 huy chương vàng.
Những giải thưởng này là niềm vui lớn với học sinh, các em đã thể hiện được năng lực, trình độ, bản lĩnh của học sinh Newton  với bảng vàng thành tích ở các đấu trường trong nước và quốc tế. Cũng không thể không nhắc đến những thầy cô giáo của Hệ thống Trường Liên cấp Newton – những người truyền cho học sinh ngọn lửa đam mê và cảm hứng học tập để các con có thể làm chủ kiến thức, chủ động học tập. 

Học sinh Newton dẫn đầu về số huy chương toàn đoàn tại kì thi Toán và Khoa học quốc tế IMSO 2019
Học sinh Newton dẫn đầu về số huy chương toàn đoàn tại kì thi Toán và Khoa học quốc tế IMSO 2019

Một tập thể xuất sắc được tạo nên bởi những con người ưu tú
Newton tạo nên một môi trường hướng tới sự ưu tú của mỗi cá nhân bằng sự dung hòa giữa chương trình học và các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh dạn dĩ, tự tin và chủ động trong mọi tình huống. 

Học sinh được khuyến khích tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế nhằm giao lưu, cọ sát và học hỏi. Đây cũng là một cách rèn luyện bản lĩnh lãnh đạo và sự tự tin của học sinh.
Việc các em có đạt giải thưởng hay không, không quan trọng bằng việc học sinh Newton được có những trải nghiệm, được học hỏi ở những sân chơi lớn. Sự cạnh tranh vừa đủ trong những cuộc thi là điều cần thiết kích thích đam mê học tập của học sinh, tôi rèn sự tự tin và bản lĩnh của các em, hướng tới phong thái nhà lãnh đạo tương lai.
Hệ thống giáo dục Newton mong muốn đào tạo những thế công dân toàn cầu chủ động, sáng tạo, tràn lửa nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân, sống nhân ái, có trách nhiệm với xã hội.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988