Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC 8.5 IELTS CỦA NỮ SINH NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Với định hướng phát triển theo mô hình giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế, trong nhiều năm qua, trường THCS -THPT Newton đã áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến, trao niềm tin và tạo cơ hội để mỗi học sinh thể hiện mình, nuôi dưỡng năng lực lãnh đạo, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được nhà trường chú trọng là nâng cao năng lực tiếng Anh của học sinh, trong đó IELTS được xác định là mục tiêu mũi nhọn. Trong năm học 2020 – 2021 vừa qua, với 93,2% học sinh đạt chứng chỉ IELTS, các NGSers đã có được lợi thế rất lớn trong kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển thẳng vào các trường Đại học top đầu cả nước.  

 

 

Trong đợt thi gần nhất vừa qua, học sinh Trần Ngọc Diệu Vi lớp 12A3 đã xuất sắc đạt kết quả ấn tượng: 8.5 IETLS. Trong đó, ở hai kỹ năng Listening và Reading, Diệu Vi đã đạt điểm tuyệt đối (9.0). Theo quy định, với IELTS 8.5, Diệu Vi sẽ được tính 10 điểm, miễn thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đủ điều kiện xét tuyển thẳng vào các trường Đại học trong nước, cơ hội rộng mở nhận học bổng các trường trên thế giới.

  Diệu Vi chia sẻ : “Con rất may mắn khi được học tập tại mái trường Newton trong 10 năm. Mái nhà Newton là nơi con gắn bó và đã mang lại cho con thật nhiều điều tuyệt vời, có giá trị. Ở lớp cũng nhiều bạn học tiếng Anh rất tốt. Con xin cảm ơn thầy cô và bạn bè đã luôn đồng hành và động viên con”.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, cũng như nhiều bạn cùng trang lứa, Diệu Vi cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình ôn tập và luyện thi IELTS. Nhưng, bằng sự chăm chỉ, tinh thần quyết tâm cao và đặc biệt là sự động viên, chia sẻ, hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giáo nhà trường, con sẽ cố gắng để chinh phục đỉnh cao IELTS là 9.0.

 

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HÀNG ĐẦU

Khi được hỏi về bí quyết giành được 8.5 IELTS, Diệu Vi cười vô tư và tự hào chia sẻ ngôi trường Newton mình đã từng theo học từ năm lớp 3. Việc được tiếp cận với môi trường giáo dục chú trọng tiếng Anh từ sớm giúp con có nền tảng ngôn ngữ chắc chắn và phong phú. Các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cũng được rèn luyện thường xuyên cả trong giờ học và thông qua các hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, con được thầy cô dẫn dắt, định hướng, hỗ trợ rất nhiều, nhờ đó con tiến bộ hơn mỗi ngày. Các  thầy cô giáo tiếng Anh trường Newton đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thi và luyện IELTS đã giúp con có nhiều cơ hội để phát triển các kỹ năng tiếng Anh. Đây cũng là một lợi thế lớn mà không phải người học ngoại ngữ nào cũng có được.

Nếu đã từng gặp Diệu Vi, ai cũng sẽ ngạc nhiên bởi cô bé với vẻ ngoài nhỏ nhắn này lại có một thành tích học tập rất “khủng”. Cụ thể:

Nhiều năm liền đạt danh hiệu HS giỏi, đạt toàn diện ở các môn học với điểm tổng kết trung bình các năm học đều trên 9.0.

– Năm lớp 11 con thi HSG cấp Thành phố lớp 12 (Thi vượt cấp) năm học 2020 – 2021 và đạt Giải Ba môn Tiếng Anh.

– Nhà vô địch Newton Debating Championship 2020

 Hiện tại, Diêu Vi đang tiếp tục tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 12 cấp thành phố. Với khả năng đã được khẳng định với 8.5 IELTS và phong độ học tập ổn định, thầy trò Newton có cơ sở để tin tưởng vào một kết quả rực rỡ sẽ đến với em trong kì thi sắp tới. Chúc cho những dự định của em sẽ được thực hiện.

Diệu Vi cùng hành trình say mê cùng các bạn cả lớp 12G, đã gắn bó và tiếp tục chinh phục những mục tiêu đối với môn học này trong tương lai. Khi làm chủ, sử dụng thành thạo được tiếng Anh là các em đã có được chiếc chìa khóa mở ra tương lai phát triển của chính mình trong thời đại hội nhậpngày nay.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988