Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

DẤU ẤN 4 THÁNG ĐẦU NĂM: HỌC SINH NEWTON GOLDMARK RINH HÀNG LOẠT GIẢI THƯỞNG LỚN

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Bốn tháng đầu năm học 2020 – 2021 trôi qua với thật nhiều niềm vui và giải thưởng, với tinh thần chăm chỉ cũng như bản lĩnh của mình, học sinh trường Tiểu học Newton Goldmark đã gặt hái được rất nhiều thành tích của các cuộc thi trong nước và quốc tế. 

HỌC SINH TIỂU HỌC NEWTON GOLDMARK GIÀNH 35 GIẢI TẠI CUỘC THI TOÁN ÚC AMC 2020

Với uy tín hơn 40 năm, cuộc thi Olympic Toán học Úc (Australian Mathematics Competition – AMC 2020) là một trong những sàn đấu quốc tế lớn về Toán học bằng tiếng Anh, được điều hành bởi Quỹ ủy thác Toán học Úc (Australian Mathematics Trust – AMT). Dành cho tất cả học sinh tiểu học và trung học, kỳ thi đã thu hút hơn 15 triệu lượt thí sinh từ 40 quốc gia trên thế giới tranh tài.

Với 5 cấp độ, bài thi được thiết kế theo độ khó tăng dần để khơi gợi tiềm năng trí tuệ ở học sinh từ lớp 2 đến lớp 12. Đội ngũ nhà toán học tại Quỹ ủy thác Toán học Úc đã nghiên cứu các thử thách phù hợp giúp học sinh trau dồi kĩ năng, tư duy giải quyết vấn đề, từ đó kì vọng các em sẽ trở thành những cá nhân sáng tạo trong thực tế.

Tại kì thi này, Trường Tiểu học Newton Goldmark vinh dự có 35 học sinh đạt giải. Trong đó:

Bạc: 06 giải

Đồng: 17 giải

Khuyến khích: 08 giải

04 chứng nhận

Hi vọng rằng, những giải thưởng các em đạt được ngày hôm nay sẽ không chỉ là động lực, mà còn là bước đệm để các em theo đuổi đam mê với Toán học của mình và thành công rực rỡ trong tương lai. 

HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC NEWTON GOLDMARK GIÀNH 60 HUY CHƯƠNG VÀ GIẢI TẠI KÌ THI OLYMPIC TOÁN TIẾNG ANH SEAMO 2020 

Thầy và trò Trường Tiểu học Newton Goldmark vừa trải qua một tuần đầy hứng khởi với những thành tích xuất sắc từ kì thi Olympic Toán Tiếng Anh SEAMO 2020. 

Trường Tiểu học Newton Goldmark đạt 60 huy chương và giải thành tích, trong đó:

07 Huy chương vàng

12 Huy chương bạc 

15 Huy chương đồng

26 Giải khuyến khích

Kỳ thi Olympic Toán Tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực giải Toán bằng Tiếng Anh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành.

Kỳ thi được tổ chức thường niên với sự tham gia của hơn 50.000 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Australia, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan,… và Việt Nam.

Năm 2019 là lần đầu tiên SEAMO được tổ chức tại Việt Nam và Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo là đơn vị được Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế ủy quyền tổ chức và lựa chọn thí sinh tham dự kỳ thi này. Vòng thi Quốc tế SEAMO X năm 2019 được tổ chức tại thành phố Gold Coast, Australia.

 

GẶT HÁI 120 GIẢI THƯỞNG TẠI KÌ THI TOÁN KHOA HỌC TIẾNG ANH ASMO 2020 

Tháng 11 vừa qua, đoàn học sinh của Trường Tiểu học Newton Goldmark đã tham dự kỳ thi Olympic Quốc tế Khoa học, Toán & Tiếng Anh 2020 (Asian Science and Mathematics Olympiad – ASMO). Năm nay, đoàn học sinh tham dự vòng 1 – kỳ thi ASMO của Trường Tiểu học Newton Goldmark có tổng số lượng là 92 học sinh trong đó 80 con học sinh đã lần lượt mang về những thành tích ấn tượng tại cuộc thi.

Trải qua vòng thi đầu tiên với bài thi các môn Toán, Tiếng Anh và Khoa học, các con đã đạt được những thành tích rất ấn tượng với 120 giải thưởng bao gồm: Giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến khích, cụ thể:

37 Giải Vàng

45 Giải Bạc

25 Giải Đồng 

13 Giải Khuyến Khích 

Kỳ thi Olympic Quốc tế Khoa học, Toán và Tiếng Anh – ASMO là kỳ thi đánh giá năng lực dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông trên toàn thế giới do Ban Tổ chức ASMO Quốc tế điều hành nhằm nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, tạo động lực cho học sinh trong học tập, phát triển bản thân và đem lại cho các em những trải nghiệm hữu ích. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, v.v. Năm 2019, kỳ thi ASMO đã diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 6000 thí sinh tại vòng thi Địa phương. Trong vòng thi Quốc tế tại Hồ Nam, Trung Quốc, 16 thí sinh Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 300 thí sinh đến từ các nước, dành được 2 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng và Giải nhất đồng đội môn Toán. Đặc biệt, một thí sinh đã đạt điểm tối đa 100/100 môn Toán, đạt Huy chương Vàng và xếp hạng nhất toàn đoàn.

HỌC SINH NEWTON TRANH TÀI TẠI GIẢI ĐẤU VÕ TAEKWONDO CẤP QUẬN 2020 – 2021 

Nằm trong khuôn khổ Giải thi đấu các môn thể thao của quận Bắc Từ Liêm năm 2020 – 2021, ngày 02.12, đoàn học sinh từ Trường Tiểu Học Goldmark Newton đã trải qua các vòng thi đấu “cân sức, cân tài” ở bộ môn Võ Taekwondo và mang về những giải thưởng ấn tượng.

Xin chúc mừng các võ sĩ nhí Newton đã xuất sắc đem về 4 giải Ba, cụ thể:

Phương Linh (Lớp 5A1), Bảo Châu (Lớp 4G2), và Hương Thảo (Lớp 5A2): Giải Ba quyền đồng đội 

Bảo Châu (Lớp 4G2): Giải Ba đối kháng cá nhân 

Minh Hằng (Lớp 5A1): Giải Ba đối kháng cá nhân 

Phương Linh (Lớp 5A1): Giải Ba đối kháng cá nhân
Hành trình giáo dục của Newton là hành trình giáo dục 

Để có được những thành tích đáng ngưỡng mộ này các con đã phải tập luyện chăm chỉ trong gần 2 tháng cho giải đấu ngày hôm nay. Có thể nói rằng ngoài việc học tốt các môn văn hoá thì các con còn có niềm yêu thích với các môn thể thao nên Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn tạo điều kiện tốt nhất để giúp các con học sinh được thoả mãn với những sở thích đó, cũng như giúp các con phát triển thêm được những kỹ năng khác. 

Hành trình giáo dục của Newton là hành trình “tự lãnh đạo bản thân”

Để đạt được những thành tích như trên, không thể phủ nhận nỗ lực của các em học sinh cùng với đó là sự tâm huyết của tập thể giáo viên Newton khi thường xuyên thực hiện các dự án học tập, khoa học song hành với những giờ học trên lớp.

Với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, học sinh trường Tiểu học Newton Goldmark được khuyến khích tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế nhằm giao lưu, cọ sát và học hỏi. Đây cũng là một cách rèn luyện bản lĩnh lãnh đạo và sự tự tin của học sinh. Việc các em có đạt giải thưởng hay không, không quan trọng bằng việc học sinh Newton được có những trải nghiệm, được học hỏi ở những sân chơi lớn. Sự cạnh tranh vừa đủ trong những cuộc thi là điều cần thiết kích thích đam mê học tập của học sinh, tôi rèn sự tự tin và bản lĩnh của các em, hướng tới phong thái nhà lãnh đạo tương lai.

Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn mong muốn đào tạo những thế công dân toàn cầu chủ động, sáng tạo, luôn tự tin, sống nhân ái và biết yêu thương mọi người. 

 

 

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988