Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

DẤU ẤN NEWTON – TIẾP TỤC GIÀNH GIẢI NHẤT LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG HỌC SINH THPT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Liên hoan hợp xướng học sinh phổ thông thành phố Hà Nội diễn ra tại 3 khu vực từ ngày 12/1/2023 – 14/1/2023 với chủ đề “Vang mãi bài ca dâng Đảng” đã thành công tốt đẹp.

Đây là lần đầu tiên ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức sân chơi ý nghĩa này và là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng tới 70 năm thành lập ngành giáo dục Thủ đô. Liên hoan đã thu hút đông đảo học sinh từ cấp tiểu học, THCS, THPT và Giáo dục thường xuyên tham gia.

Về dự có đ/c Trần Lưu Hoa – Phó Giám đốc Sở; đ/c Vương Hương Giang – Phó Giám đốc Sở; đ/c Đỗ Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa trong giáo viên và học sinh, tạo không khí thi đua phấn khởi, sôi nổi trong các nhà trường. Cuộc thi với sự tham gia của 17 đơn vị. Trong đó có 10 phòng GD&ĐT, 6 cụm trường THPT và 1 cụm TT GDNN- GDTX với hàng ngàn học sinh. Trải qua các vòng thi, vòng chung khảo cấp Thành phố có 49 đơn vị tham gia. Các tiết mục là những phần biểu diễn xuất sắc nhất, được chuẩn bị nghiêm túc, dàn dựng công phu với sắc màu đa dạng, chất lượng nghệ thuật cao và chiều sâu tư tưởng, độc đáo sáng tạo.

Trường THCS- THPT Newton là đơn vị vinh dự đại diện cho cụm Nam – Bắc Từ Liêm góp mặt tại cuộc thi. Tiết mục dự thi là bản Mashup “ Lá cờ- Giai điệu tự hào”; Chỉ huy: Thầy giáo Trần Anh Tuấn, lĩnh xướng: HS Đoàn Ngọc Linh, biên đạo múa: Cô giáo Nguyễn Thị Huyền; Biểu diễn: Dàn hợp xướng Trường THPT Newton.

Tiết mục đã gợi lên tâm thế, sức sống của tuổi trẻ trong mối quan hệ thiêng liêng với Tổ quốc. “ Đi, đi bạn ơi, sống đủ đầy/ Sống trào sinh lực bốc men say!” Và ở một ý thơ khác: “ Đã vay dòng máu thơm thiên cổ/ Phải trả cho ta mạch giống nòi”. Tinh thần ấy chính là nội lực, là sức trẻ Việt Nam. Những khát vọng và mê say, tự hào và nhiệt huyết tiến lên xây đời là bài ca tuổi trẻ mang âm vang truyền thống non sông. Đó mãi là khúc hoan ca chiến thắng trên mọi nẻo đường của mỗi chúng ta- mỗi người con đất Việt. Thông điệp ý nghĩa này đã được gửi vào những giai điệu tự hào trong tiết mục hợp xướng của trường THCS – THPT Newton.

Newton đã từng được biết đến như một vườn ươm tài năng với những bảng vàng thành tích đáng tự hào của các thế hệ học sinh, với sự chung vai gánh vác sứ mệnh quốc gia trên những đấu trường trí tuệ quốc tế một cách xuất sắc. Thì nay, Newton còn là một cái tên đã, đang, và sẽ tiếp tục được xướng lên trong những giải thưởng cao nhất tại các sân chơi văn hóa nghệ thuật. Điều đó là minh chứng rõ ràng và thuyết phục nhất cho một môi trường giáo dục sẽ đem đến sự phát triển toàn diện cho mỗi học trò!

Dấu ấn Newton tại Liên hoan hợp xướng  “ Vang mãi bài ca dâng Đảng” học sinh phổ thông thành phố Hà Nội năm học 2023 – 2024 là một lời chào năm mới 2024 rạo rực và hân hoan, là một khởi đầu thật đẹp cho một chặng đường mới chinh phục nhiều thành công sắp tới của ngôi trường mang tên nhà bác học lừng danh Isac Newton!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng. Cùng chúc cho các con học sinh #NewtonGoldmark sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi sau và mãi là niềm tự hào của trường chúng ta.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988