Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

ĐẾN VỚI KHOÁ TIỀN TIỂU HỌC CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC I-SẮC NIU-TƠN VÀ CHUỖI HOẠT ĐỘNG BỔ ÍCH, BẤT NGỜ DÀNH CHO CÁC BÉ

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Chuẩn bị chia tay Mầm non, những thiên thần nhỏ bước vào lớp 1 với bao sự háo hức để khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị. Đây được coi là dấu mốc quan trọng với sự phát triển của bé, đòi hỏi bố mẹ cần chuẩn bị sẵn sàng cho con cả về mặt cảm xúc, kiến thức, thể chất và tinh thần.

🙌🏻 Hiểu được những trăn trở của bố mẹ khi tìm kiếm cho con khóa học có thể trang bị đầy đủ kiến thức để con không còn bỡ ngỡ khi bước vào lớp 1. Ngày 16/12, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn tổ chức đánh giá năng lực, tư duy và khả năng tiếng Anh cho học sinh, chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm học 2024-2025. Đồng thời nhà trường khai giảng lớp Tiền tiểu học (Khóa 1) cho các bé sinh năm 2018 và liên kết tổ chức cho các lớp mầm non học trải nghiệm 01 ngày.

CLB “Bé Vững Vàng Vào Lớp 1” của Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn được phát triển với mong muốn tạo ra cơ hội để giúp các con có một khoá học trải nghiệm và chuẩn bị vững chắc nhất trước khi bước vào cánh cửa của trường tiểu học sắp tới. Chương trình Tiền tiểu học của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ giúp các con:

🌱 Làm quen với tác phong học tập bậc Tiểu học, bắt nhịp thật nhanh với những thay đổi khi lên cấp học mới.

🌱 Tập cho bé cách cầm bút, ngồi học và các ký hiệu lệnh trong giờ học.

🌱 Rèn luyện kỹ năng tiếp cận công nghệ thông tin, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

🌱 Được tiếp xúc với các bộ môn như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh giảng dạy bởi giáo viên Việt Nam và quốc tế, tạo nên phản xạ ngôn ngữ tự nhiên, nổi bật là kỹ năng Nghe – Nói và ngữ âm.

🌱 Tham gia vào các hoạt động bổ ích để phát triển tài năng tiềm ẩn, tư duy logic, tư duy phản biện, rèn luyện những kỹ năng cần thiết ở bậc Tiểu học: Kỹ năng bảo vệ và tự phục vụ bản thân, Kỹ năng giao tiếp và ứng xử, Kỹ năng tự học, Kỹ năng giải quyết vấn đề…

🌱 Trau dồi năng khiếu cá nhân thông qua m Nhạc, Mỹ Thuật, Bóng Rổ, Kỹ Năng Sống, EQ,…

🌟 Các giáo viên CLB “Bé vững vàng vào lớp 1” của Hệ thống Trường liên cấp Newton đều là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy sẽ dẫn dắt các bé làm quen dễ dàng với công nghệ và tiếp thu bài học nên bố mẹ đừng lo nhé!

💯 Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn mong rằng qua các buổi Tiền tiểu học, các con học sinh sẽ trưởng thành hơn, có được hành trang tốt nhất trước khi bước vào lớp 1 sắp tới và bố mẹ sẽ an tâm hơn khi nhìn thấy những thay đổi tích cực từ các con sau khi tham gia vào khóa học bổ ích này!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Giai đoạn mầm non, bố mẹ thường có xu hướng cho con được tự do khám phá, thỏa thích vui chơi. Tuy nhiên, ở nấc thang chuyển cấp từ giai đoạn mầm non sang tiểu học, trẻ cần một nền móng vững chắc để sẵn sàng tâm thế bước sang một giai đoạn mới. Làm thế nào để bé sớm thích nghi, làm quen với những hoạt động ở môi trường tiểu học, làm thế nào để bé được chuẩn bị đầy đủ về kiến thức, kĩ năng, tư duy để không bị bỡ ngỡ khi bước vào lớp một? Đó là những câu hỏi mà các bậc cha mẹ và nhà trường đều trăn trở.

Vừa qua, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn vui mừng đón nhân thông báo vinh danh các học sinh đạt giải thưởng cao trong "Kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh qua Internet - IOE năm học 2023-2024” - Vòng cấp Trường với chuỗi giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt, nhà trường tuyên dương các con học sinh đã đăng ký thi vượt cấp cùng các anh chị khối trên để thử thách và khẳng định tài năng. Căn cứ kết quả ghi nhận trên hệ thống và đối chiếu với biên bản thi do các Hội đồng thi gửi về, Ban Tổ chức IOE công bố danh sách vinh danh TOP học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn có kết quả thi cao nhất Kỳ thi IOE cấp Trường năm học 2023-2024:

Xin cảm ơn Quý Phụ huynh và các con học sinh đã luôn tin tưởng, đồng hành cũng Newton. Newton luôn là nơi các con luôn được yêu thương, tôn trọng, khuyến khích trải nghiệm học tập thực tế, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại giúp các con mỗi ngày đi học là một ngày vui vẻ và bổ ích

Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng. Cùng chúc cho các con học sinh #NewtonGoldmark sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi sau và mãi là niềm tự hào của trường chúng ta.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988