Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

DIỄN ĐÀN “HÀNH TRÌNH NGƯỜI KHỞI NGHIỆP”- HƯỚNG ĐẾN NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA CỦA HSSV LẦN THỨ V

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Thực hiện kế hoạch số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Bộ GD&ĐT về việc triển khai Đề án “Hỗ trợ HSSV Khởi nghiệp đến năm 2025” của Thủ Tướng Chính Phủ; Thực hiện Kế hoạch số 1817/KH-BGDĐT ngày 23/12/2022 của Bộ GDĐT về việc phê duyệt kế hoạch triển khai các hoạt động hướng đến Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V, hôm nay, ngày 16/2 Bộ GDĐT tổ chức Diễn đàn “Hành trình học sinh, sinh viên khởi nghiệp” tại trường THCS – THPT Newton. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các vị đại biểu là lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo và Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội:

  1. Ông Nguyễn Xuân An Việt- Phó vụ trưởng vụ GD Chính trị và công tác HSSV.
  2. Ông Bùi Tiến Dũng- Chuyên viên Chính Vụ GD chính trị và công tác HSSV.
  3. Bà Trần Lưu Hoa- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Chương trình còn có sự hiện diện của các vị khách quý là các đơn vị khối doanh nghiệp đồng hành cùng chuỗi chương trình, Ban lãnh đạo nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh và toàn thể học sinh khối THPT Trường Newton. Đặc biệt là sự có mặt của các diễn giả truyền cảm hứng cho hành trình khởi nghiệp:

  1. Bà Đoàn Bích Ngọc, Giám đốc điều hành JA Việt Nam
  2. Ông Đỗ Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Novaedu
  3. Ông Lê Nam, Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại MindX

Chương trình được mở màn với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật ấn tượng của thầy và trò trường THCS- THPT Newton. Những lời ca và điệu nhảy đã mở ra một không khí vô cùng hào hứng, thể hiện sức trẻ và khát vọng của Newton trước một vấn đề rất có ý nghĩa- cũng chính là chủ đề của diễn đàn: Hành trình khởi nghiệp.

Đại biểu Bộ GDĐT, Ông Nguyễn Xuân An Việt  – Phó Vụ  trưởng Vụ GD chính trị và công tác Học sinh sinh viên (Bộ GD-ĐT) đã lên phát biểu khai mạc và báo cáo tóm tắt về Kế hoạch triển khai Đề án 1665 của Bộ. Tiếp theo đó, các diễn giả đã có những phần chia sẻ vô cùng hữu ích, giá trị về vấn đề khởi nghiệp đối với học sinh, sinh viên. Những câu chuyện, bài học đã được trả giá bằng thời gian và tiền bạc, những tích lũy kinh nghiệm quý giá của những người thành công đã gây được sự quan tâm, chú ý và hứng thú của người dự. Ngay từ việc lựa chọn đại từ xưng hô, từ cách nói chuyện gần gũi, thân thiện, có thể thấy sự hiện đại trong phong cách, sự tôn trọng trong thái độ, sự hiểu biết, thông thái trong trí tuệ của các diễn giả trẻ tài năng. Câu chuyện về những ý tưởng khởi nghiệp, câu chuyện về đồng tiền hạnh phúc và biết bao những điều tâm đắc của chị Đoàn Ngọc Bích, anh Đỗ Mạnh Hùng, anh Lê Nam đã thu hút sự lắng nghe, theo dõi của các bạn học sinh thông minh và đầy khát vọng của Newton.

Thú vị hơn nữa là phần trao đổi, giao lưu cởi mở và vô cùng ý nghĩa của diễn giả và khán giả. Các câu hỏi rất thực tế, thể hiện suy nghĩ nghiêm túc, chứa đựng ước mơ, khát vọng được chia sẻ hào hứng khiến không khí diễn đàn trở nên sôi nổi, tương tác hiệu quả. Các em học sinh khối THPT Newton đã rất tích cực chia sẻ, tranh luận về những vấn đề rất “nóng”: khi nào nên bắt đầu hành trình khởi nghiệp? Việc khởi nghiệp thành công sẽ cần có những yếu tố gì? Khi thất bại trong hành trình khởi nghiệp thì ta nên làm gì?…vv

Chương trình “Hành trình khởi nghiệp” thực sự là một diễn đàn vô cùng ý nghĩa, đem lại những cơ hội chia sẻ tri thức và khát vọng tuyệt vời cho các bạn học sinh. Những bài học sống động, những đam mê hiện hình, những hướng đi tươi sáng, những khát vọng thành công đã được trao truyền, lan tỏa, biến thành động lực và cơ hội cho thế hệ trẻ tại thời điểm quyết định của cuộc đời. Và hôm nay, những điều tuyệt vời đó đã được thực hiện thành công rực rỡ tại trường THCS- THPT Newton với sự đồng hành của các đại biểu Bộ giáo dục và Đào tạo, Sở GD&ĐT Hà Nội, tập đoàn Novaedu, các đơn vị đối tác và lãnh đạo cùng tập thể thầy và trò trường THCS- THPT Newton. Chúc cho chuỗi diễn đàn sẽ thành công trên cả nước và đem đến hiệu ứng quý giá cho thế hệ trẻ trên con đường chinh phục tương lai!

 

– Hoa Quý –

 

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Vừa qua, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn vui mừng đón nhân thông báo vinh danh các học sinh đạt giải thưởng cao trong "Kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh qua Internet - IOE năm học 2023-2024” - Vòng cấp Trường với chuỗi giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt, nhà trường tuyên dương các con học sinh đã đăng ký thi vượt cấp cùng các anh chị khối trên để thử thách và khẳng định tài năng. Căn cứ kết quả ghi nhận trên hệ thống và đối chiếu với biên bản thi do các Hội đồng thi gửi về, Ban Tổ chức IOE công bố danh sách vinh danh TOP học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn có kết quả thi cao nhất Kỳ thi IOE cấp Trường năm học 2023-2024:

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988