Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

FLAWLESS CHRISTMAS – RỘN RÀNG GIÁNG SINH TẠI NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tháng 12 về, trong gió lạnh, trong sự vội vã của những ngày cuối cùng của một năm, người dân trên khắp thế giới lại hân hoan, hòa mình vào không khí ấm áp của lễ Giáng sinh bên người thân và bạn bè. Hòa chung không khí vui tươi, náo nức đó, các NGSer cũng đã rất tích cực chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh của riêng mình.

Ngay từ đầu tuần, thầy trò Newton đã cẩn thận chăm chút, trang hoàng, đem đến cho Newton một không gian rực rỡ màu sắc. Đó là cây thông Noel – hình ảnh đặc trưng nhất của lễ Giáng sinh, là những chú tuần lộc, những món quà nhiều màu sắc hay hình ảnh người tuyết, ông già Noel,… Không khí Giáng sinh đã từng bước len lỏi vào từng góc nhỏ tại Newton tạo nên sự náo nức, rộn ràng đầy chờ đợi.

Không khí vui tươi, nhộn nhịp của lễ Giáng sinh thực sự về đến Newton vào ngày 24/12, các NGSer đã được sống trong không gian và các hoạt động đặc trưng. Với chủ đề Flawless – Hoàn mỹ, Giáng sinh năm nay tại Newton hướng đến sự ấm áp, trọn vẹn qua cuộc thi Bày bàn tiệc Giáng sinh và Vòng chung khảo phần thi tài năng giữa các tập thể lớp.

Tạm gác lại bài vở, các thành viên của mỗi lớp cùng vui vẻ bên nhau chuẩn bị, sắp xếp những món ăn đặc trưng của lễ Giáng sinh. Không chỉ vậy, rất nhiều tập thể lớp sáng tạo, trình bày những ý tưởng về bàn tiệc của mình với nhiều ý nghĩa như: sự giao lưu văn hóa, lễ Giáng sinh mang dấu ấn văn hóa Việt Nam hay hướng tới một cuộc sống cân bằng… Trong không gian lớp học được trang hoàng đầy màu sắc lễ hội, các NGSer đã có một bữa tiệc quây quần, ấm cúng và những phút giây vui vẻ, ngọt ngào bên thầy cô, bố mẹ và những người bạn thân thiết của mình.

Bữa tiệc Giáng sinh ở Newton còn đặc biệt ấn tượng bởi những tiết mục tài năng được chuẩn bị công phu, độc đáo bởi những chàng trai, cô gái cá tính của Newton. Đó là những giai điệu vui tươi, nhộn nhịp quen thuộc của ngày lễ, những màn trình diễn mạnh mẽ, khỏe khoắn trên nền nhạc Giáng sinh. Đó cũng là những tiết mục sâu lắng, đầy ý nghĩa nhân văn hướng tới một tinh thần chung: Giáng sinh là yêu thương, là ấm áp dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, với ý tưởng về hình ảnh ông già Noel chính là các y bác sĩ ngày đêm cống hiến sức lực chữa trị cho các bệnh nhân mắc phải dịch bệnh Covid-19, giữ lại sự sống cho bao người, tập thể lớp 11A3 đã đem đến một tiết mục có chiều sâu ý nghĩa và mang tính thời sự sâu sắc.

Những nụ cười hạnh phúc bên bàn tiệc quây quần, những giây phút tỏa sáng trên sân khấu trong sự chăm chú theo dõi và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã đem đến cho các NGSer một ngày lễ thực sự ấm áp, trọn vẹn, đúng như chủ đề của chương trình năm nay: Flawless Christmas – Giáng sinh Hoàn mỹ.

Giáng sinh ấm áp và yêu thương sẽ là điều tất cả chúng ta cùng mong ước, đặc biệt là với năm 2020, một năm đầy biến động. Mong rằng tất cả chúng ta đều có một mùa lễ hội đầy ý nghĩa, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc trong từng phút giây, khoảnh khắc bên gia đình và những người thân yêu.

_ Minh Thanh_

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988