Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

GALA SÂN KHẤU HÓA – DẤU ẤN CỦA SỰ SÁNG TẠO VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cùng sự lớn mạnh trên mọi phương diện của hệ thống giáo dục Newton – Pascal, các hoạt động, chương trình giáo dục của Trường THCS – THPT Newton cũng ngày càng lớn mạnh, quy mô, chuyên nghiệp và có chiều sâu. Hôm nay, 12 tháng 1 năm 2023- ngay những ngày đầu năm mới Quý Mão, tại Trường THCS – THPT Newton đã diễn ra một sự kiện đem lại dấu ấn đặc biệt sâu đậm cùng sự lan tỏa tuyệt vời: CHUNG KẾT GALA SÂN KHẤU HÓA TÁC PHẨM VĂN HỌC MÙA IX.

Cuộc tranh tài đã nóng ngay từ vòng sơ khảo với hơn 60 lớp, gần 2000 diễn viên thuộc khối THCS- THPT tham gia. 20 tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết và được công diễn ngày hôm nay 12/01/2023 đã thực sự tạo ra một sân khấu hoành tráng và chuyên nghiệp.

Dàn giám khảo nổi tiếng và đầy uy tín vừa là áp lực vừa là động lực để mọi tiết mục được đầu tư tốt nhất trên mọi phương diện. Những gương mặt nghệ sĩ, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực khoa học, sân khấu, diễn xuất là điều đầu tiên khẳng định tính chuyên nghiệp của chương trình:

  1. Nghệ sĩ nhân dân, diễn viên Thu Quế
  2. Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung
  3. Đạo diễn, diễn viên Thanh Tùng
  4. Đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú Thúy Nga
  5. PGS. TS Trần Thành Nam – Trưởng khoa các khoa học Giáo dục, ĐHGD, ĐHQG Hà Nội.
  1. Nhà giáo, TS. Lê Thị Chính – Chủ tịch Hội đồng giáo dục hệ thống giáo dục Newton – Pascal.

Đến năm nay, chương trình đã bước sang mùa thứ IX. Đây là chương trình thường niên đặc biệt luôn nhận được sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Hiệu trưởng – Ths Hoàng Thị Mận. Chương trình được đầu tư công phu và hoành tráng từ ý tưởng dàn dựng, quy mô tổ chức đến các các hạng mục cơ sở vật chất, nhân sự và cơ cấu giải thưởng.

Các tiết mục vào chung kết được chia làm hai bảng. Tại mỗi bảng, khán giả đều được mãn nhãn với các màn trình diễn, diễn xuất tài năng của học sinh. Học văn trong nhà trường bản chất cũng là những chia sẻ, giao lưu của trái tim với trái tim bằng những kiệt tác ngôn từ kì diệu, bất chấp mọi khoảng cách không gian và thời gian. Và học sinh với tâm hồn trong trẻo của tuổi trẻ, với những liên tưởng không giới hạn, những phát hiện, khám phá hoàn toàn hồn nhiên, vô tư sẽ đem lại những sáng tạo bất ngờ.

Tại bảng A: Tiết mục đã xuất sắc giành giải Đặc biệt là: Vợ chồng A Phủ – lớp 11A1. Ba tiết mục xuất sắc giành giải Nhất là: Hoàng Lê nhất thống chí – 9A2; Bí mật vườn Lệ Chi – lớp 9A1 và Uy lít xơ trở về của tập thể 10G1. Giải Nhì được trao cho: Thị Mầu lên chùa – 9G1; Huyện đường – 10A4; Rô – mê – ô và Ju – li – et – 11G1. Ba tác phẩm đạt giải Ba: Đồng chí – 9A5; Cái ví ấy của ai?- 10E12; Người ở bến sông Châu – 10A9. Giải Triển vọng thuộc về Mùa hoa cải bên song – 10A10; Bi kịch tình yêu Chí Phèo – Thị Nở – 11A5.

Các cá nhân xuất sắc đã giành các giải thưởng bao gồm: Đạo diễn xuất sắc nhất: Cô Kim Huế, Nam chính xuất sắc nhất: Nguyễn Tiến Quang lớp 9G1 vai Lí trưởng trong Thị Mầu lên chùa, Nữ chính xuất sắc nhất: Trần Hà Anh – 11G1 vai Ju-li-et trong Rô- mê- ô và Ju- li- et, Diễn viên nữ phụ xuất sắc nhất: Bùi Tuệ Khanh 11A5 vai bà cô thị Nở trong Bi kịch tình yêu Chí Phèo – Thị Nở và nam phụ xuất sắc nhất là Đỗ Trọng Minh 11A1 với vai diễn Thống lí Pá Tra trong Vợ chồng A Phủ.

Tại bảng B: Giải Đặc biệt thuộc về Hịch tướng sĩ – 8G0. Giải Nhất thuộc về các tiết mục: Thánh Gióng – 6G1; Tác phẩm Võ Thị Sáu – trường TH – THCS Newton 5. Giải Nhì được trao cho: Sơn Tinh Thủy Tinh – trường TH I – sac Newton; Cậu bé cờ lau – 6G0 và Nỗi oan hại chồng – 6C3. Giải Ba được trao cho: Tấm Cám – TH I sac Newton; Thầy bói xem voi – 8A5, Thái sư Trần Thủ Độ – 7G New; Sống chết mặc bay – 7G1. Và 02 tiết mục đã đạt giải Triển vọng bao gồm: Con Rồng cháu Tiên – 6A2; Bài học đường đời đầu tiên – 6A1.

Các giải cá nhân được trao cho: Vũ Nhật Long – 8G0: Nam chính xuất sắc nhất vai Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn trong Hịch tướng sĩ; Nghiêm Bình Vy – 6C3: Nữ chính xuất sắc nhất với vái Sùng bà trong Nỗi oan hại chồng; Nguyễn Bảo Trang – 4G2 – TH Newton Goldmark vai mẹ Cám trong Tấm Cám: nữ phụ xuất sắc nhất; Đỗ Hải Sơn – 6G0 vai Đinh Bộ Lĩnh trong Cậu bé cờ lau. Và giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất đã được trao cho cô giáo Nguyễn Thị Phương Huyền với tiết mục Hịch tướng sĩ.

Sân khấu hóa tác phẩm văn học là một sân chơi, một cơ hội tuyệt vời để học sinh cảm nhận và nhận diện niềm hạnh phúc của việc học văn. Trải qua 9 mùa sân khấu hóa là chín cuộc hội ngộ của các tâm hồn và tài năng, là niềm hân hoạn hạnh phúc của những chia sẻ và đồng điệu, của biết bao nước mắt với nụ cười và với niềm thán phục; Chúng ta đã cùng đem đến cho nhau một sinh quyển,một không gian tuyệt vời của cái đẹp và nghệ thuật. Chúng ta nhận ra, khi trao cơ hội, các con học sinh thực sự là những thiên tài; vừa là đạo diễn vừa là diễn viên; vừa quản lý, vừa chỉ đạo, vừa lo mọi việc hậu cần của một sân khấu nhỏ… Các con đã sống hết mình, sống thật sâu với những số phận, những cuộc đời. Trên sân khấu này các con đã thể hiện xuất sắc vai trò của người đồng sáng tạo. Các con đã là những nghệ sĩ đích thực đem đến niềm tự hào và hạnh phúc cho cha mẹ, thầy cô bằng những tiết mục vô cùng xuất sắc.

Và chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học mùa IX nhé!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Nhiều năm qua, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1. Thông qua các chuyến tham quan, trải nghiệm đó, các con học sinh sẽ được:

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988