Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HÉ LỘ BẢNG THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG CỦA NAM SINH VỪA GIÀNH GIẢI Á QUÂN ENGLISH CHAMPION 2021

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

English Champion là sân chơi tiếng Anh học thuật uy tín hàng đầu toàn quốc dành cho các thí sinh tài năng trong độ tuổi từ lớp 3 đến lớp 8. Tiếp nối thành công từ 7 mùa trước, mặc dù được tổ chức trong bối cảnh đại dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp nhưng với những đổi mới trong cách thức tổ chức nhằm thích ứng với xu hướng số hoá toàn cầu, English Champion 2021 đã thu hút sự tham gia của hơn 30.000 thí sinh xuất sắc trên khắp cả nước. Sau hơn 3 tháng tranh tài, trải qua 3 vòng thi gay cấn và kịch tính, ngày 25/7/2021, vòng Chung kết của cuộc thi đã chính thức khép lại và những thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên trong bảng vinh danh của các hạng mục. 

Nguyễn Cảnh Dương lớp 8G0 Trường Liên cấp Newton chính là nam sinh xuất sắc đã được xướng tên trong phần trao giải với 2 hạng mục danh giá: Thí sinh có Video được yêu thích nhất vòng bình chọn toàn quốc chặng 1 chung kếtThí sinh giành ngôi vị Á quân English Champion 2021. Đó là kết quả vô cùng thuyết phục và xứng đáng với phần thể hiện của Cảnh Dương trong suốt các vòng thi đấu từ đầu mùa giải đến nay. Cảnh Dương đã thể hiện xuất sắc tinh thần, bản lĩnh, kỹ năng và kiến thức của một nam sinh tiêu biểu cho thế hệ công dân toàn cầu trong thời đại số: Khả năng tiếng Anh; kiến thức Toán – Khoa học, kiến thức xã hội, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng phản biện, tranh biện…, kỹ năng xử lý tình huống dưới áp lực thời gian, khả năng vận dụng công nghệ…

Tuy nhiên, điều bất ngờ và đặc biệt là thành tích mới nhất mà Cảnh Dương vừa có được tại Cuộc thi English Champion 2021 chỉ mới là một phần trong “bộ sưu tập” thành tích “khủng” mà Cảnh Dương đã có trong năm học 2020 – 2021 vừa qua. Được biết, Cảnh Dương là một trong những học sinh xuất sắc toàn diện của tập thể 8G0 nói riêng và của Trường Newton nói chung – một ngôi trường nổi tiếng với những thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế. Làm chủ ngôn ngữ toàn cầu, cùng thế mạnh về tư duy logic và tin học, chỉ riêng năm học 2020- 2021, Cảnh Dương đã giành được 21 giải học sinh giỏi các cấp. Em được biết đến là một học sinh có năng lực Toán xuất sắc, một cái tên quen thuộc trong các đấu trường Toán học uy tín với: Huy chương Vàng Violympic Toán Tiếng Anh 8 cấp quốc gia; Huy chương Vàng Toán SASMO 2021; High Distinction Cuộc thi Toán Úc AMC, Huy chương Vàng cuộc thi Toán Quốc tế IJMO, Huy chương Vàng cuộc thi AMO 2020,  Huy chương Vàng cuộc thi lập trình Toán học toàn cầu GMCC, Vô địch quốc gia kỳ thi thách thức Tư duy thuật Toán Bebras; Huy chương Vàng AIMO 2021, vào vòng 2 quốc tế IIMC, distinction IKMC…

Không chỉ ghi dấu ở lĩnh vực Toán học, năm học 2020- 2021, Nguyễn Cảnh Dương còn “lấn sân” sang lĩnh vực Tin học khi tham gia thi vượt cấp kỳ thi Học sinh giỏi môn Tin học cùng các anh chị khối 9. Kết quả, em đã xuất sắc giành giải Nhất cấp Quận và giải Ba cấp Thành phố.

(Cảnh Dương – ngoài cùng bên phải – chụp cùng đội tuyển HSG Thành phố của Trường Newton)

Xuất sắc toàn diện trong học tập ở nhiều môn học, nam sinh ưu tú ấy còn để lại ấn tượng đặc biệt cho các thầy cô khi em còn là gương mặt quen thuộc, đáng yêu, luôn tích cực tham gia các hoạt động chung của Nhà trường và các chương trình thiện nguyện. Cảnh Dương đã từng làm khán giả bất ngờ và trầm trồ thán phục khi con nhập vai xuất sắc trong chương trình sân khấu hóa tác phẩm văn học mùa 6 của Newton. Và khuôn mặt ấy cũng để lại ấn tượng khó quên với mọi người khi hào hứng, nhiệt thành cùng các bạn thực hiện dự án bán hoa gây quỹ từ thiện của tập thể lớp 8G0. 

Chia sẻ về cậu học trò xuất sắc của mình ngay sau vòng chung kết cuộc thi English Champion, cô giáo Đoàn Thị Hà – giáo viên chủ nhiệm của em Cảnh Dương nói: “Là cô giáo chủ nhiệm của lớp 8G0, tôi vô cùng tự hào khi lớp mình có rất nhiều học trò tài năng ở các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, Cảnh Dương là một học trò xuất sắc toàn diện. Tôi rất vui khi em đã được phát huy một cách tối đa niềm đam mê các môn Toán, khoa học, tiếng Anh khi tham gia học tập tại trường và có những trải nghiệm bằng kết quả tuyệt vời trong các kỳ thi lớn. Với tư duy vượt trội và ý chí ham học của mình, tôi tin chắc chắn Cảnh Dương sẽ có những thành tích đặc biệt trong năm học tới”.

 Trong khát khao vươn lên phía trước, làm chủ và kiến tạo tương lai, Trường Newton đã lựa chọn cách đào tạo, bồi dưỡng và phát huy toàn diện học sinh với mục tiêu: Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai. Xin được chúc mừng thành tích đáng ngưỡng mộ của Nguyễn Cảnh Dương và chúc mừng thành công của nhà trường.

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

BGH #NewtonGoldmark luôn mong muốn trong mọi hoàn cảnh các con hãy luôn luôn tỏa sáng như những đóa hoa hướng dương, luôn chia sẻ yêu thương và luôn hạnh phúc. Sau này khi các con đã học xong hay khi các con đi bất cứ đất nước nào – hãy nói về Newton cho bạn bè năm châu với sự tự hào, hãy kể về những việc tốt mình đã làm. Và nếu các con không thể nhớ được hết, đừng quên Newton luôn lưu giữ hình ảnh đẹp của các con tại đây nhé.

Mỗi hành trình trong đời đều bắt đầu bằng những bước đi nhỏ bé. Bước vào một cấp học mới với nhiều sự mới mẻ, bỡ ngỡ, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988