Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HÉ LỘ NHỮNG BAN GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC CÙNG DÀN THÍ SINH TÀI NĂNG TẠI VÒNG CHUNG KẾT KING OF ARTS 2023

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

📣 Chỉ còn vài ngày nữa thôi, vòng Chung kết chương trình King of Arts 2023 sẽ chính thức được diễn ra tại trường Tiểu Học I-sắc Niu-tơn. Ngay lúc này, các NGS-ers, các bậc cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo đều đang rất háo hức xen lẫn hồi hộp chờ đón các tiết mục dự thi vào Thứ 2 (ngày 22/05) tới đây.

🏆 King of Arts là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các con học sinh tự tin thể hiện bản thân, qua đó các con được giao lưu, học hỏi lẫn nhau đồng thời có cơ hội phát huy tài năng, năng khiếu của mình. Tiếp nối thành công của King of Arts mùa đầu tiên, King of Arts 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ và gay cấn nhất trên sân khấu của Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn.

Và để đảm bảo tính công bằng, đánh giá các thí sinh một cách công tâm, khách quan nhất dựa trên các tiêu chí như kỹ năng, sáng tạo, tinh thần đồng đội và cách biểu diễn của các thí sinh, Nhà trường trân trọng giới thiệu Ban Giám Khảo, MC và các đội thi đấu tại Vòng chung kết King of Arts 2023:

💥 Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn Anh: Giảng viên Piano Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

💥 Thạc sĩ Vũ Tố Nhung: Giảng viên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

💥 Ca sĩ Trần Anh Đức: Tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc trường học viện âm nhạc Quốc Gia, Top 2 soul of Melody 2015, Top 8 the voice 2017, Quán quân Wellspring band contest 2016.

💥 Ca sĩ Trần Mạnh Cường: Á Quân “Dấu chân Showbiz 2017”.

💥 Huấn Luyện Viên Dancesport Mai Thanh Vân.

💥 MC Lê Bích Thủy – BTV – MC tại kênh VTC1 và Truyền hình xây dựng Báo Xây dựng

💥 Thí sinh thi đấu nội dung Dance: Nguyễn Khánh Thư-1G2, Đỗ Uyển Như-2A3, Nguyễn Linh Mai Ngọc -3GNew, Hoàng Tú Chi-4G4, Đoàn Mai Linh -5C0, Đinh Cẩm Hà-5A8.

💥 Thí sinh đấu nội dung Dancesport: Đỗ Gia Hân-2A2, Trần Ngọc Minh Châu-3A1, Nguyễn Hoàng Tú Anh -4G4, Nguyễn Trần Mai Hương-4A4, Phạm Thái Ngọc Hà-4A4, Hà Thảo Ly-5G0.

💥 Thí sinh đấu nội dung Piano: Nguyễn Hoàng Ngân-1GC, Trịnh Trâm Anh-3C3, Đỗ Gia Minh-3G0, Hoàng Phúc Lâm-3G0, Hoàng Bích Hằng-4GNew, Bùi Duy Anh-5A8.

💥 Thí sinh đấu nội dung Trống cơ: Vũ Ngọc Quỳnh Lâm-1G0.

💥 Thí sinh đấu nội dung Violin: Nguyễn Lâm Chi-5G0.

💥 Thí sinh đấu nội dung Múa: Nguyễn Minh Phương-4A5.

💥 Thí sinh đấu nội dung Hát: Nguyễn Kim Nhật Huy-2C2, Trần Đức Hùng-2G0, Phạm Minh Châu-4C4, Vũ Hà Anh-4C2.

💥 Thí sinh đấu nội dung Võ thuật: Nguyễn Ngọc Anh-2C2, Nguyễn Ngân Châu-2A2, Vũ Khánh Chi-4G0.

💥 Thí sinh đấu nội dung Mỹ thuật: Nguyễn Ngọc My-1GNew, Nguyễn Hà Đông Nhi-2GNew, Nguyễn Phùng Vân Giang-5A7.

💥 Thí sinh đấu nội dung Thiết kế thời trang: Kiều Ánh Dương-3A4, Trần Ngọc Gia Bảo-4C2, Đỗ Khánh Vân-5CNew.

🏫 Ban Giám Khảo của King of Arts đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nhảy, múa, âm nhạc và nghệ thuật đến từ Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, các cuộc thi uy tín và nhóm nhảy chuyên nghiệp… Với kinh nghiệm và sự am hiểu về nghệ thuật, các giám khảo sẽ giúp đỡ các thí sinh phát huy hết khả năng của mình và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất đạt giải.

💯 Nhà trường tin rằng với sự hỗ trợ và đánh giá chính xác của Ban Giám Khảo, các thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn tốt nhất của mình và đạt được thành tích tốt nhất trong cuộc thi. Hãy cùng chờ đợi và xem ai sẽ trở thành những ngôi sao sáng nhất tại vòng chung kết cuộc thi King of Arts!

📱 Thông tin chi tiết và hình ảnh về cuộc thi sẽ được Nhà trường cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ mọi khoảnh khắc của trải nghiệm nghệ thuật thú vị này nhé!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988