Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP NEWTON KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tháng 11 hàng năm là dịp để tôn vinh nghề giáo và là dịp để các thế hệ học trò được tỏ bày lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo. Ngày 18/11/2022, Hệ thống Trường liên cấp Newton đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đây cũng là dịp để tôn vinh và tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các nhân viên đã và đang cống hiến xây dựng, phát triển Hệ thống giáo dục lớn mạnh nhất Thủ đô.

Buổi lễ với sự hiện diện của Nhà giáo Lê Thị Bích Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, nhà sáng lập Hệ thống Trường Liên cấp Newton; TS Lê Thị Chính, Chủ tịch HĐGD Trường Liên cấp Newton; Ông Đàm Quang Minh, Chủ nhiệm ủy ban K12 Tập đoàn EQuest; TS Lê Văn Vàng, Ủy viên HĐQT trường Pascal; Ông Nguyễn Minh Đức, Ủy viên HĐQT, Giám đốc tài chính trường Newton; Ban giám hiệu các trường: Tiểu học I-sắc Niu-tơn; Tiểu học Newton Goldmark; THCS – THPT Newton; Tiểu học – THCS Newton 5; Tiểu học – THCS Pascal. Cùng toàn thể giáo viên, nhân viên Hệ thống Trường liên cấp Newton.

Nhà giáo Lê Thị Bích Dung, Phó Chủ tịch HĐQT, Nhà sáng lập Hệ thống Trường liên cấp Newton phát biểu khai mạc

Quyết tâm xây dựng Hệ thống Trường liên cấp Newton chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Nhà giáo Lê Thị Bích Dung, Phó Chủ tịch HĐQT, Nhà sáng lập Hệ thống Trường liên cấp Newton đã gửi đến các thế hệ giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại Nhà trường lời cảm ơn chân thành cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Cô hy vọng rằng trong thời gian tới, cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, quyết tâm xây dựng Hệ thống Trường liên cấp Newton ngày càng chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững.

Vinh danh người ươm những mầm xanh

Góp phần quan trọng có ý nghĩa quyết định chất lượng đào tạo và những thành tích xuất sắc của hệ thống Trường liên cấp Newton trong năm học vừa qua chính là sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ trong hệ thống. Nhân dịp này, Hệ thống Trường liên cấp Newton đã tri ân và vinh danh những thuyền trưởng tài ba, nhiệt huyết và sáng tạo luôn tiên phong đi đầu trong đổi mới dạy học, dẫn dắt cả tập thể nhà trường đạt những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và các giáo viên tiêu biểu năm học 2021 – 2022.

Hệ thống Trường liên cấp Newton tri ân Các thầy cô giáo nhân Ngày 20/11

Không những vững về chuyên môn, các thầy cô giáo Hệ thống Trường liên cấp Newton còn rất tích cực trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Được sự quan tâm chỉ đạo của HĐQT, thời gian qua Hệ thống đã tổ chức thành công Hội thao chào mừng ngày 20/11, tại buổi Lễ ban tổ chức đã vinh danh các tập thể đạt thành tích cao trong Hội thao.

Đại diện Hệ thống Trường liên cấp Newton trao giải thưởng cho các tập thể đạt giải tại Hội thao

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui, tiếng cười, những cái ôm và bắt tay giữa các thế hệ giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường. Không chỉ là tri ân, đây còn là dịp để lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Nhà trường lan tỏa tình cảm gắn kết, yêu thương, cùng quyết tâm xây dựng Hệ thống Trường liên cấp Newton trở thành một trong những Hệ thống giáo dục tốt nhất.

 

Tiết mục nghệ thuật đắc sắc “Nhịp điệu những đôi tay”

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Giai đoạn mầm non, bố mẹ thường có xu hướng cho con được tự do khám phá, thỏa thích vui chơi. Tuy nhiên, ở nấc thang chuyển cấp từ giai đoạn mầm non sang tiểu học, trẻ cần một nền móng vững chắc để sẵn sàng tâm thế bước sang một giai đoạn mới. Làm thế nào để bé sớm thích nghi, làm quen với những hoạt động ở môi trường tiểu học, làm thế nào để bé được chuẩn bị đầy đủ về kiến thức, kĩ năng, tư duy để không bị bỡ ngỡ khi bước vào lớp một? Đó là những câu hỏi mà các bậc cha mẹ và nhà trường đều trăn trở.

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Ở Newton, hoa hướng dương không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là hình ảnh của những việc tốt, của sự chia sẻ yêu thương và lan tỏa yêu thương. Mỗi học sinh làm được một việc tốt sẽ được nhận một bông hoa – việc tốt ở đây đơn giản chỉ là con đã có ý thức bảo vệ bạn bè, lớp học, môi trường hay chỉ là tối nay con đã giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, con đã ăn thật nhanh, làm hết bài tập mà không cần ba mẹ phải nhắc nhở. Hay con đã giúp những người khó khăn hơn mình, con đã chia sẻ chiếc bánh mà con rất thích ăn khi bạn đói, con đã kiên nhẫn hơn, con không nóng giận như trước nữa, con biết nói lời “cảm ơn – xin lỗi” ba mẹ ạ!

Xây dựng được những kĩ năng từ cấp Tiểu học sẽ là bước đệm cho học sinh tiến tới những mục tiêu lớn và xa hơn - đó chính là ý nghĩa của triết lý giáo dục hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh mà nhà trường đang theo đuổi. Thay vì học qua sách vở thì các em có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988