Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HOÀNH TRÁNG VÀ KHÍ THẾ LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ TRƯỜNG THCS- THPT NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Sáng ngày 19 tháng 1 năm 2024, trường THCS- THPT Newton đã long trọng tổ chức lễ Sơ kết học kì 1. Đến dự với chương trình, có nhiều vị đại biểu, khách mời khả kính cùng sự có mặt của đông đảo các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng gần 2.500 học sinh Trường THCS – THPT Newton.

Buổi lễ được mở màn với tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng, gợi đến những câu thơ vang dậy lòng người của nhà thơ Tố Hữu:

“Đi, bạn ơi đi! Sống đủ đầy

Sống trào sinh lực bốc men say… 

… Đã vay dòng máu thơm thiên cổ

Phải trả cho ta mạch giống nòi” 

Tâm thế ấy, tinh thần ấy chính là nội lực, là sức trẻ Việt Nam. Đó là thông điệp được gửi vào những giai điệu tự hào trong tiết mục hợp xướng của rường THCS – THPT Newton: Mashup “Lá cờ- Giai điệu tự hào”- tiết mục giành giải Nhất cuộc Liên hoan hợp xướng HS THPT TP Hà Nội.  Sắp tới đây sẽ là 1 trong 8 tiết mục được Sở GD lựa chọn công diễn tại Phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây. 

Bài phát biểu khai mạc và báo cáo sơ kết HK1 của cô Hiệu trưởng Hoàng Thị Mận dù đã rất cô đọng, súc tích nhưng vẫn vang ngân niềm hạnh phúc, tự hào bởi những thành tích tuyệt vời của học sinh Newton trên các sân chơi trí tuệ trong và Quốc tế:

Về kết quả thi học sinh giỏi, toàn trường có tổng số 720 giải HSG các cấp với 185 huy chương vàng và 21 giải Nhất; 240 huy chương bạc và 33 giải Nhì; 225 huy chương đồng và giải Ba và 52 giải Khuyến khích. Trong số đó, ấn tượng có thể kể tới thành tích của học sinh Newton tại các kỳ thi học sinh giỏi lớn với những cột mốc rất ấn tượng:

 Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế IJSO, đoàn Việt Nam có học sinh của trường không chuyên vào đội tuyển chính thức và đó là em Hoàng Phạm Minh Khánh – 10G0 của trường Newton chúng ta. Tuyệt vời hơn nữa khi Minh Khánh đã đạt thành tích cao nhất đoàn, mang về tấm huy chương Bạc duy nhất cho đội tuyển Việt Nam tại cuộc thi này. 

Lần đầu tiên trong các mùa thi Olympic Toán và Khoa học IMSO – kỳ thi quốc tế danh giá bậc nhất cấp THCS, có 1 ngôi trường có tới 8 học sinh đạt giải cao nhất với 5 huy chương vàng và 3 huy chương bạc. Đó chính là Trường Newton của chúng ta – Trường đóng góp nhiều thành tích nhất cho đoàn Việt Nam. 

Lần đầu tiên có 1 lãnh đạo trong HĐQT của Trường tư thục là nhà giáo Lê Thị Bích Dung – Phó Chủ tịch HĐ trường được nhận khen kép: Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội về Danh hiệu Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo. 

Và cũng là lần đầu tiên kể từ khi thành lập trường, chúng ta có một bảng thành tích xuất sắc như vậy ở Kỳ thi HSG cấp Quận và cấp TP. Chỉ riêng tại kỳ thi HSG TP dành cho khối 12 trường ta đã có 17 giải với 2 giải Nhất; 8 giải Nhì; 4 giải Ba và 3 giải Khuyến khích. Trong đó, riêng lớp 10G0 có tới 9 giải HSG vượt cấp với 2 giải Nhất; 4 giải Nhì và 3 giải Ba. Tại cuộc thi HSG các môn Văn hóa – Khoa học cấp Quận, các em học sinh Khối THCS tiếp tục ghi dấu ấn tuyệt vời với 58 giải, chiếm hơn 30% số giải toàn Quận, trong đó có 12 giải Nhất và 19 giải Nhì, 27 giải Ba, KK. 

Về việc ứng dụng CNTT và đổi mới dạy – học: Với chủ trương và nỗ lực nâng cao toàn diện kỹ năng CNTT cho cả thầy và trò, trong HKI vừa qua, nhà trường đã tiếp tục triển khai hiệu quả mô hình lớp học thông minh với các phần mềm dạy – học và kiểm tra đánh giá trên máy; phát triển chương trình Tin học lập trình; Tin học văn phòng MOS và tin học ứng dụng qua các dự án STEM, robotics. Không khí học tập tại các lớp học sôi nổi hơn, học sinh hào hứng và tích cực hơn. 

Với phương châm giáo dục toàn diện, trong học kỳ I vừa qua, rất nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật đã được thầy trò nhà trường tổ chức thành công, thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh toàn trường như Chương trình BAY 2023 do CLB Lãnh đạo trẻ tổ chức ngay đầu năm học; chuỗi chương trình Khám phá văn hóa, trải nghiệm với Lễ hội Trung thu, Lễ hội Halloween và Lễ hội Noel nhiệm màu. Tinh thần thể thao và tinh thần đoàn kết của các tập thể lớp đã được thể hiện ấn tượng qua những trận cầu đỉnh cao, gay cấn tại Cuộc thi Newton Basketball Championship 2023. Nhiều dự án học tập quy mô, có chiều sâu và tính chuyên nghiệp đã được thầy trò nhà trường tổ chức như Chương trình Tranh biện tiếng Anh Newton debating Championship; chương trình Khám phá toán học Math Talent và sắp tới đây là chương trình Gala Sân khấu hóa Tác phẩm văn học lần thứ X. 

Về thành tích của các cán bộ –  giáo viên, trong HKI vừa qua, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã không ngừng nỗ lực thi đua đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Tập thể nhà trường được nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT về thành tích xuất sắc trong phong trào đổi mới, sáng tạo; Tại các các kỳ thi GVG, trường ta đạt 1 giải Ba cấp Thành phố; 2 giải Nhất cấp liên Quận. Tại hội thi Công nghệ thông tin cấp Quận, toàn trường đạt 3 giải Nhất; 5 giải Nhì; 7 giải Ba. Tập thể GV trường cũng đạt giải Nhất tại Hội thi Văn nghệ cấp Thành phố.

    Về học bổng được trao bởi đơn vị hợp tác: 31 học sinh Trường THCS- THPT Newton cũng đã giành được học bổng tư vấn du học và khóa học IELTS, SAT tại IvyPrep đơn vị đồng hành cùng Newton trong hành trình định hướng, hỗ trợ học sinh săn học bổng. Bà Phí Thị Hường đại diện IvyPrep  đã lên sân khấu trao học bổng cho các học sinh. 

Chương trình được tiếp nối với phần phát biểu của bác Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Ban Đại diện CMHS Trường THCS- THPT. Đó là những chia sẻ chân thành mà vô cùng sâu sắc thể hiện sự nhất trí, gắn bó, đồng điệu trong tư tưởng giáo dục của phụ huynh và nhà trường. Đây chính là sự hỗ trợ tuyệt vời cho sức mạnh Newton.

Không khí mùa xuân đã thắm đượm trên mọi con đường. Đào thắm mai vàng nơi nơi rộn ràng đón Tết. Và đó cũng chính là không khí đang ngập tràn tại Trường THCS- THPT Newton. Để chúc mừng cho những thành tích tuyệt vời trong HK1 của thầy và trò Trường THCS- THPT Newton và cùng chào đón Xuân Giáp Thìn với bản Mashup “Ngày xuân long phụng sum vầy- “Happy New Year” khiến niềm vui vang ngân và dư âm tuyệt vời còn mãi trong lòng thầy trò nhà trường và các bậc phụ huynh, các vị khách mời khả kính!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

BGH #NewtonGoldmark luôn mong muốn trong mọi hoàn cảnh các con hãy luôn luôn tỏa sáng như những đóa hoa hướng dương, luôn chia sẻ yêu thương và luôn hạnh phúc. Sau này khi các con đã học xong hay khi các con đi bất cứ đất nước nào – hãy nói về Newton cho bạn bè năm châu với sự tự hào, hãy kể về những việc tốt mình đã làm. Và nếu các con không thể nhớ được hết, đừng quên Newton luôn lưu giữ hình ảnh đẹp của các con tại đây nhé.

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988