Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA NGS-ERS: ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG HỌC MUÔN VÀN ĐIỀU HAY

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tại Hệ Thống Trường Liên Cấp Newton, những chuyến đi học tập trải nghiệm luôn là một phần không thể thiếu trong phương pháp giáo dục thực nghiệm nhằm đem lại sự hứng khởi, giúp các con tiếp thu và đạt hiệu quả cao trong các giờ học. Với phương châm giáo dục “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng đào tạo các thế hệ học sinh của mình theo phương pháp dạy học chủ động. Bên cạnh các giờ học tập trên lớp, các buổi tham quan, dã ngoại – học tập trải nghiệm là một phần quan trọng trong chương trình học của nhà trường và luôn được các bạn nhỏ yêu thích

🏞️ Mỗi chuyến đi là một điểm đến thú vị cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc giúp các con có thêm cơ hội học hỏi, khám phá thế giới và trau dồi kiến thức. Trong những ngày vừa qua, các bạn học sinh của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã có buổi học tập trải nghiệm tại Vườn Bách Thảo Hà Nội và Bảo tàng Phòng không – Không quân. Buổi trải nghiệm không chỉ là dịp để các con tận hưởng không khí trong lành, cảm nhận về thiên nhiên trong lành bằng tất cả các giác quan mà còn là cơ hội để các con được học, tiếp xúc thực tế với thế giới bên ngoài, bổ sung nhiều kiến thức đa dạng nhằm phát triển được nhiều kỹ năng cần thiết.

🌿 Đến với Vườn Bách Thảo, các con được thầy cô giới thiệu và khám phá thế giới xung quanh, tìm hiểu các kiến thức môn Tự nhiên về thực vật (phân loại các loài cây, mô tả các đặc điểm chính, nêu lợi ích của cây trồng để nâng cao thói quen bảo vệ môi trường) và động vật (miêu tả hình dáng con vật, kể tên các đặc điểm chính, bồi dưỡng ý thức chăm sóc và bảo vệ các loài vật). Sau đó, với sự hướng dẫn tận tình của thầy cô giáo, các con sẽ hoàn thiện phiếu thu hoạch của mình. Bằng trí tưởng tượng phong phú và đôi bàn tay khéo léo, các con được thỏa sức sáng tạo, kích thích trí tò mò để hoàn thành tác phẩm của mình thông qua lá cây, hoa, cỏ xung quanh. Hoạt động tạo hình giúp các bạn nhỏ mở rộng hiểu biết, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, sự khéo léo và tính kiên trì.

✈️ Còn tại Bảo tàng Phòng không – Không quân, học sinh Newton được cùng nhau tiếp cận và tìm hiểu về lịch sử và công nghệ trong lĩnh vực không quân. Các con đã được khám phá di tích lịch sử đến việc tìm hiểu về các phương tiện quân sự và cách hoạt động, học sinh được tiếp cận với kiến thức thực tế và động viên để khám phá thêm về quốc phòng và lịch sử dân tộc. Buổi học tập trải nghiệm không chỉ giúp mở rộng kiến thức Lịch sử mà còn khơi gợi sự quan tâm và tự hào về di sản quốc phòng của đất nước, đồng thời khơi gợi niềm đam mê và tình yêu quân sự cho các NGS-ers.

💯 Các chương trình học tập trải nghiệm Newton hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các con có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình nhằm trau dồi thêm các kiến thức mới, làm giàu vốn hiểu biết sẵn sàng chinh phục thử thách. Hoạt động học tập trải nghiệm luôn được các con học sinh I-sắc Niu-tơn yêu thích, Nhà trường hy vọng rằng các con có những khoảng thời gian vui chơi nhưng vẫn tiếp thu được nhiều kiến thức mới đầy bổ ích!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Vừa qua, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn vui mừng đón nhân thông báo vinh danh các học sinh đạt giải thưởng cao trong "Kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh qua Internet - IOE năm học 2023-2024” - Vòng cấp Trường với chuỗi giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt, nhà trường tuyên dương các con học sinh đã đăng ký thi vượt cấp cùng các anh chị khối trên để thử thách và khẳng định tài năng. Căn cứ kết quả ghi nhận trên hệ thống và đối chiếu với biên bản thi do các Hội đồng thi gửi về, Ban Tổ chức IOE công bố danh sách vinh danh TOP học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn có kết quả thi cao nhất Kỳ thi IOE cấp Trường năm học 2023-2024:

Mỗi hành trình trong đời đều bắt đầu bằng những bước đi nhỏ bé. Bước vào một cấp học mới với nhiều sự mới mẻ, bỡ ngỡ, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988