Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỌC HỎI TỪ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ: HỌC SINH I-SẮC NIU-TƠN HÀO HỨNG VỚI HÀNH TRÌNH TÌM HIỂU VĂN HÓA VÀ LỊCH SỬ

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn, những chuyến đi học tập trải nghiệm luôn là một phần không thể thiếu trong phương pháp giáo dục thực nghiệm nhằm đem lại sự hứng khởi, giúp các con tiếp thu và đạt hiệu quả cao trong các giờ học. Tiếp tục triển khai kế hoạch năm học 2023-2024, các bạn nhỏ NGS-ers khối 4-5 đã có một những buổi trải nghiệm thú vị tại Bảo tàng Hồ Chí Minh & Chùa Một Cột.

⏳ Đến với bảo tàng Hồ Chí Minh các con đã được hiểu rõ hơn về lịch sử Việt Nam qua cuộc đời của Người. Đây cũng là địa điểm tham quan vừa có tính giải trí vừa có tính giáo dục về tinh thần yêu nước cũng như giáo dục các kiến thức lịch sử cơ bản. Sau khi đến tham quan bảo tàng, các bạn nhỏ không khỏi xúc động và tỏ lòng cảm phục, kính trọng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

🪷 Những hiện vật cổ là bằng chứng sinh động nhất về cuộc đời cũng như nhân cách vĩ đại của Người. Điều ấn tượng sâu sắc nhất với các con tại bảo tàng đó là hình ảnh chiếc áo nâu đã bạc màu, bộ quần áo kaki đã bạc màu, sờn tay áo, chiếc gậy tre đơn sơ mộc mạc, đôi dép cao su, thư Bác gửi các em học sinh nhân Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Đội thiếu niên Tiền Phong (năm 1961). Tất cả những điều đó đã in đậm dấu ấn trong mỗi học sinh với hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh chân chất, tài giỏi và yêu thương đồng bào.

💫 Bên cạnh đó, học sinh cũng được tham quan một kiến trúc độc đáo được bảo tồn qua nhiều thế kỷ – danh lam thắng cảnh Chùa Một Cột. Tại đây, các bạn nhỏ đều hăng say lắng nghe những sự tích về Chùa Một Cột và những giai đoạn thăng trầm lịch sử nước nhà.

❤️ Ngắm nhìn những ánh mắt trong trẻo, đầy tò mò muốn khám phá của các con, các thầy cô đều muốn nhắn nhủ: “Những điều thú vị và mới mẻ đang ở phía trước, hãy cứ đi và trải nghiệm, làm dày thêm những kĩ năng và hiểu biết của mình vì các con chính là những nhà lãnh đạo tương lai.”

🌟 Buổi trải nghiệm đã để lại cho NGS-ers rất nhiều ấn tượng thật sự sâu sắc. Chương trình không chỉ là cơ hội cho các con được tham quan, khám phá thế giới muôn màu xung quanh, tiếp xúc thực tế với bên ngoài mà còn được tổng hợp và ghi chép lại kiến thức về lịch sử, văn hóa và thiên nhiên… trên phiếu bài tập sau chuyến đi. Đây cũng chính là điều mà Hệ Thống Trường Liên Cấp Newton nói chung và Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng mong muốn dành cho học sinh của mình!

💯 Với định hướng giáo dục tích cực, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn không chỉ mang đến những kiến thức mới, những kinh nghiệm quý báu mà còn tạo cơ hội để các thành viên trong tập thể lớp có những giây phút vui vẻ, thư giãn và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Trong suốt hành trình giáo dục, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn đồng hành cùng các con trên mỗi chặng đường, khuyến khích các con tham gia các cuộc thi nhằm giúp các con tích lũy kinh nghiệm, phát huy thế mạnh của bản thân

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988