Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Học phí tiểu học tư thục ở Hà Nội 2024-2025

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Chi tiết xem tại:

Nhiều trường tư thục thông báo tuyển sinh hệ tiểu học với học phí 46-169,2 triệu đồng một năm, chưa kể chi phí khác.

Học phí các trường cho 10 tháng học, tùy khối lớp hay chương trình. Có trường chỉ có một chương trình duy nhất như Wellspring, Maya, Adelaide School, Olympia… Nhiều trường lại chia thành các hệ (song ngữ, Cambridge, nâng cao…) với học phí khác nhau như Nguyễn Siêu, Việt – Úc, Phenikaa.

Điểm chung là học sinh được học tăng cường tiếng Anh và các môn khoa học, Toán học bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Nhiều trường sử dụng giáo trình quốc tế của Mỹ, Australia, Anh.

Ngoài học phí, phụ huynh cần chi trả nhiều khoản khác, tùy trường, như: Phí phát triển trường, phí làm bài kiểm tra đầu vào, phí giữ chỗ, đồng phục, học liệu, sách giáo khoa nhập khẩu từ nước ngoài, chi phí hoạt động ngoại khóa, ăn sáng và trưa (60.00-100.000 đồng/ngày), chăm sóc bán trú, bảo hiểm y tế, phí đón muộn, xe tuyến (nếu có nhu cầu)…

Hà Nội hiện có gần 600 trường tư thục thuộc các mô hình liên cấp, từ tiểu học đến hết THCS hoặc THPT.

Nguồn Vnexpress

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Trường tiểu học Newton Grammar School có hai cơ sở tại Hà Nội, một tại khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt - Cổ Nhuế - Từ Liêm và một tại khu đô thị Goldmark City - Bắc Từ Liêm. Địa chỉ của cơ sở 1 là Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về trường học này, bạn có thể liên hệ tư vấn Zalo 0971661988

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988