Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỌC SINH KHỐI 10 NEWTON KHÁM PHÁ THỦY ĐIỆN HÒA BÌNH

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Sáng ngày 9/4, chuyến xe mang mã hiệu NGS10 với những hành khách là các thầy cô giáo và các bạn học sinh khối 10 Trường THCS – THPT Newton đã xuất phát đến mảnh đất Hòa Bình để bắt đầu một hành trình khám phá đầy thú vị. Nằm trong kế hoạch năm học, chương trình trải nghiệm hướng học sinh tới việc tích lũy kiến thức từ đời sống thực tiễn, phục vụ cho học tập các môn văn hóa trên lớp. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Đoàn học sinh khối 10 cùng các thầy cô giáo Trường THCS-THPT Newton trước tượng đài tưởng niệm người anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh
Tọa lạc trên dòng sông Đà, NGSer khối 10 Newton đã đến thăm Nhà máy Thủy điện Hòa Bình – công trình Thủy điện lớn nhất Đông Nam Á trong thế kỳ XX với sự giúp đỡ, hỗ trợ xây dưng, vận hành của Liên Xô.
Có thể là hình ảnh về thiên nhiên và thủy vực
Công trình thủy điện Hòa Bình
Dọc theo 300m xuống hầm, đoàn học sinh Newton đã được nghe giới thiệu về các tổ máy, tua bin, thiết bị và các phòng chức năng nằm sâu trong lòng đồi.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, mọi người đang đi bộ và trong nhà
NGSer di chuyển xuống hầm
Có thể là hình ảnh về sảnh
Dưới hầm bao gồm các phòng chức năng, tua bin, máy móc
Với 8 tổ máy chính trong thời kỳ đầu đi vào hoạt động,Nhà máy gồm 4 công dụng chính: Phòng chống lũ lụt; phát điện; cung cấp nước và phục vụ giao thông – vận tải. Có thể nói, Thủy điện Hòa bình chính là một trong những công trình có ý nghĩa quan trọng của ngành Thủy điện nói riêng và ngành năng lượng tại Việt Nam nói chung.
Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎CHÂP HÀNH QUY TRÌNH, BIỆN PHÁP LÀM VIỆC AN TOÀN LÀ NGHĨA VỤ CỦA MỌI NGƯỜI خد H-1 H-2‎'‎
Di chuyển lên 79 bậc thang tương ứng với 79 mùa xuân của Bác, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ tới người anh hùng dân tộc vĩ đại Hồ Chí Minh. Từ trên cao nhìn xuống, các thầy cô cùng các em học sinh được chứng kiến toàn cảnh không gian kỳ vĩ của đập chính của Thủy điện Hòa Bình.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời
NGSer di chuyển lên 79 bậc thang tương ứng 79 mùa xuân của Bác
Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Thực hiện dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ
Khép lại hành trình, NGSer khối 10 Trường THCS – THPT Newton đã tìm về những mốc son lịch sử mang dấu ấn thời đại trong từng thời kỳ thông qua gian phòng trưng bày tại Nhà truyền thống. Đặc biệt là Bức thư gửi đến thế hệ mai sau được lưu giữ trong khối chóp cụt do các nhà báo, nhà văn, nhà tri thức chắp bút sẽ được hé lộ vào năm 2100.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Nhà truyền thống với những kỷ vật qua các thời kỳ hình thành và phát triển của Thủy điện Hòa Bình
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà
Một chuyến đi với những điều lý thú đã giúp học sinh có thêm nhiều kiến thức bổ ích cả về khoa học Tự nhiên, khoa học Xã hội. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong mỗi lớp thêm gắn kết, có những trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đáng nhớ. Hơn thế, khi được đến những miền đất mới ta lại càng thêm yêu và trân trọng những giá trị văn hóa, lịch sử của nước nhà.
Quang Huy

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988