Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỌC SINH NEWTON CHINH PHỤC KÌ THI TOÁN QUỐC TẾ SEAMO X

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực Toán tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành. Thương hiệu kỳ thi đã được biết đến trên toàn thế giới. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới bao gồm các nước như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Hoa Kỳ… Cùng với xu thế hội nhập quốc tế, Toán và Ngoại ngữ luôn là những môn học cơ bản nhất và cần được bồi dưỡng sớm. Các vấn đề liên quan đến Toán và Ngoại ngữ đều được áp dụng trong các chương trình dạy và phát triển tư duy ở mọi lứa tuổi. Nhận định tầm quan trọng của các môn học này, năm 2019, Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (là đơn vị được Ban tổ chức Quốc tế ủy quyền tổ chức kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO tại Việt Nam) tổ chức kỳ thi SEAMO cho các em học sinh Việt Nam tham gia.

Đón bắt xu thế, trang bị vững vàng nền tảng vốn là thế mạnh của hệ thống giáo dục Newton. Và học sinh Newton đã có cơ hội tham gia một kỳ thi thử thách trí tuệ thông qua bộ môn Toán nhằm phát hiện và khuyến khích các tài năng trẻ phát triển, qua đó đóng góp cho nền giáo dục quốc gia nói riêng và Quốc tế nói chung. Giúp các con nâng cao khả năng nghiên cứu Toán học trong các hoạt động kích thích trí não, tăng cường trực giác toán học, tư duy logic và chiến lược để giải quyết vấn đề.

Và học sinh Newton đã phát huy tốt truyền thống của ngôi trường giàu thành tích, tự tin tỏa sáng tại các sân chơi trí tuệ Quốc tế bằng bảng thành tích đáng tự hào.

Hệ thống Trường Liên cấp Newton, thành tích của các con học sinh cũng rất đáng tự hào với:

01 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc, 05 Huy chương Đồng và 10 giải Khuyến Khích.

 

TT Họ và tên Lớp Giải
1 Nguyễn Lê Nhật Nam 7G0 HC Vàng
2 Nguyễn Bùi Đức Dũng 7G0 HC Bạc
3 Trương Mạnh Quân 2G0 HC Bạc
4 Đỗ Gia Bảo 4G0 HC Bạc
5 Đoàn Mạnh Đạt 7G0 HC Đồng
6 Nguyễn Tuệ An 6G0 HC Đồng
7 Phạm Hải Long 2G0 HV Đồng
8 Võ Phúc Nguyên 2G0 HV Đồng
9 Bùi Nam Khánh 4G0 HV Đồng
10 Hoàng Hải Long 8C Khuyến Khích
11 Vũ Lê Đức Minh 6G0 Khuyến Khích
12 Đỗ Bảo Nam 6G0 Khuyến Khích
13 Trường Mi-Na 1G0 Khuyến Khích
14 Vũ Hoàng Vinh 1G0 Khuyến Khích
15 Bùi Bảo Khang 2G0 Khuyến Khích
16 Đỗ Lan Phương 3C0 Khuyến Khích
17 Phạm Bích Phương 1C2 Khuyến Khích
18 Nguyễn Linh San 1C3 Khuyến Khích
19 Nguyễn Đức Quang 2C1 Khuyến Khích
20 Hoàng Mai Ngọc Lâm 3A3 Khuyến Khích
21 Phạm Minh Sơn 6A1 Khuyến Khích

 

Nghĩ lớn, làm lớn và luôn cố gắng vươn ra biển lớn, để không ngừng nỗ lực, để chinh phục các đỉnh cao, đưa hai chữ Việt Nam sáng ngời cùng thế giới là điều tuyệt vời mà mái trường Newton đã định hình được trong tư duy, cách nghĩ của học trò và trao đến cho các em những cơ hội được thử thách để bứt phá và cống hiến. Những giải Vàng, giải Bạc hôm nay sẽ là bệ phóng lý tưởng để bay vào tương lai tươi sáng của mỗi học sinh xuất sắc trên đây nói riêng và tất cả các thế hệ học sinh Newton nói chung.

                                                                                                   — HOA QUÝ—

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Lựa chọn môi trường học đúng và phù hợp ngay từ những năm đầu đời sẽ giúp trẻ có được sự khởi đầu vững chắc trên con đường học vấn và là sự chuẩn bị tốt nhất cho thành công sau này của trẻ. Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng, Hệ thống trường liên cấp Newton xứng đáng là lựa chọn tin cậy để các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm những tài năng vàng.

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Mỗi năm, Nhà trường đều khuyến khích và ủng hộ học sinh đăng ký dự thi. Trong năm học 2023-2024, hàng trăm học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt và mang về 485 giải thưởng tại cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt - vòng cấp Trường, cụ thể tại danh sách dưới đây:

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988