Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỌC SINH NEWTON THI VƯỢT CẤP GIÀNH TRỌN 3 HUY CHƯƠNG VÀNG HỘI THI TIN HỌC TRẺ THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2024

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

BCH Thành đoàn Hà Nội vừa công bố kết quả vòng chung kết kỳ thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XXIX, 2024. Đây là một sân chơi trí tuệ công nghệ uy tín và danh giá nhằm tìm kiếm các tài năng tin học trẻ của cả nước.

🖱️Trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo, năng lực tin học và công nghệ được xem là ưu tiên quan trọng trong hành trang của các công dân thế kỷ XXI. Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội do Thành đoàn Hà Nội- Trung ương Đoàn Thanh niên CSHCM tổ chức, nhằm tìm kiếm các tài năng về công nghệ, lập trình Tin học. Đây cũng là lĩnh vực quan trọng, là kỹ năng mà các công dân toàn cầu cần trang bị trong bối cảnh cuộc sống đang chuyển đổi sang công nghệ số một cách toàn diện và mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu. Và trên bất kỳ một sân chơi trí tuệ hay công nghệ uy tín và dẫn đầu xu thế nào, chúng ta đều thấy sự góp mặt đáng tự hào của các học sinh hệ thống trường Liên cấp Newton.

🖱️Tại bảng B, toàn bộ 3 giải Nhất đều thuộc về các học sinh Newton. Đó là các học sinh: Đỗ Gia Bảo lớp 7G0, Trần Hoàng Lâm lớp 7G0 và Lê Kỳ Nam lớp 6ICT.

🖱️Cùng với 1 giải Nhì của Nguyễn Đăng Khánh lớp 8G0, 1 Giải Ba của Hoàng Gia Huy lớp 7G0 và giải Khuyến khích của Dương Phạm Minh Quang lớp 6I0 thì 6/6 học sinh Newton góp mặt tại cuộc thi đều đạt giải; tỉ lệ HS đạt giải là 100% và tỉ lệ học sinh đạt giải Nhất là 50%. Con số mang quá nhiều cảm hứng!

🖱️Đặc biệt ấn tượng là đại đa số các học sinh Newton đều mới học lớp 6,7. Trong khi sân chơi công nghệ này có sự góp mặt của hầu hết các anh chị khối lớp 9. Có thể thấy, đó là sự bứt phá đáng nể phục của các học sinh ưu tú tài không đợi tuổi của vườn ươm tài năng Newton ở lĩnh vực tin học và tin học lập trình.

🖱️Tại bảng A dành cho học sinh khối Tiểu học, hệ thống trường Liên cấp Newton cũng được xướng danh với những kết quả đáng tự hào. Hai giải Nhì đã thuộc về Nguyễn Nhật Minh lớp 5M Pascal và Trương Mạnh Quân lớp 5G0 TH I-sắc Niu-tơn. 01 giải Ba thuộc về HS Lê Kỳ Sâm lớp 5G0 TH I-sắc Niu-tơn. Và 02 giải Khuyến khích dành cho Doãn Tùng Lâm lớp 5G0 TH I-sắc Niu-tơn và Lê Tuấn Hải lớp 5C2 TH Newton Goldmark. Đặc biệt, 2 em Trương Mạnh Quân và Lê Kỳ Sâm được tham gia vòng tiếp theo là vòng Miền Bắc.

🖱️Tại bảng D2- phần mềm sáng tạo, nam sinh Lê Huy Minh Quang lớp 7G0 cũng đã xuất sắc giành giải Ba với sản phẩm Trò chơi Placeholder- một sáng tạo công nghệ vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

🖱️Trong bức tranh chung về các hoạt động và thành tích học tập của thầy và trò trường Newton, mỗi sân chơi mang một màu sắc khác nhau ở một lĩnh vực khác nhau nhưng học sinh Newton luôn có một điểm chung đó là luôn nghiêm túc và sáng tạo trong khoa học; nhiệt huyết, đam mê trong khám phá, chinh phục; tự tin, chắc chắn biến thách thức thành cơ hội, luôn không ngừng trau dồi, phát triển, hoàn thiện cả về kiến thức và kỹ năng.

🖱️Những cái tên như Đỗ Gia Bảo, Lê Tuấn Hải, Trần Hoàng Lâm, Lê Kỳ Nam… của Newton chắc chắn sẽ tiếp tục thể hiện khả năng Tin học xuất sắc của mình tại vòng thi Quốc gia, đem vinh quang về cho bản thân, gia đình, nhà trường và khu vực. Vườn ươm tài năng Newton vẫn luôn không chỉ trao truyền tri thức, đào tạo kỹ năng mà còn dẫn dắt đam mê và khơi nguồn cảm hứng cho những sáng tạo tuyệt vời của mỗi học trò.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Chia sẻ tại chương trình Tiến sĩ Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống trường Liên cấp Newton nhấn mạnh: Trong những năm qua, Newton luôn nỗ lực tìm kiến, bổ sung, hoàn thiện một chương trình đào tạo, mô hình giáo dục để trang bị cho các con những kiến thức văn hoá, vốn tiếng anh vững vàng, những hiểu biết cần thiết để có thể đón nhận xu thế hội nhập ngày nay. Đồng thời, Newton luôn cố gắng tạo môi trường học tập cho các con để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, tạo cơ hội để các con phát huy tài năng của mình, được toả sáng - là những ngôi sao rực rỡ nhất.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Trường tiểu học Newton Grammar School có hai cơ sở tại Hà Nội, một tại khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt - Cổ Nhuế - Từ Liêm và một tại khu đô thị Goldmark City - Bắc Từ Liêm. Địa chỉ của cơ sở 1 là Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về trường học này, bạn có thể liên hệ tư vấn Zalo 0971661988

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988