Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Hướng dẫn chi tiết gom nhóm giảm 75% học phí Newton

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Chào bố mẹ, Hiện tại Trường Newton hỗ trợ rất nhiều chính sách giảm học phí.
Tham khảo tại https://gomnhom.com/phu-huynh-newton/tat-tan-tat-lien-quan-den-giam-hoc-phi-newton/

Đối với các học sinh mới vào, Sẽ có nhiều ưu đãi hơn học sinh cũ, Như các chính sách đóng tiền đặt chỗ sớm (10%), …

Đối với học các con học tốt, có nhiều thành tích đặc biệt, sẽ nhân được % học bổng tương ứng.
Tham khảo tại https://gomnhom.com/tin-tuc/cac-che-do-hoc-bong-2022-2023-newton/

Đối với các con, là học sinh cũ, không có thành tích đặc biệt, Thì bố mẹ vẫn có thể hưởng thêm học bổng bằng cách sử dụng chính sách gom nhóm của trường, Ở bài viết này mình xin chia sẻ cách gom nhóm để hưởng ưu đãi tối đa 75% học phí.

Chính sách chung nhà trường công bố, Tạo nhóm 3 bạn trước 1/7 hoặc 1/8 tuỳ cơ sở. Trong đó gồm 1 học sinh cũ + 2 học sinh mới, hoặc cả 3 bạn đều là học sinh mới.
Thì cả 3 bạn, mỗi bạn đều được hưởng học bổng là 10% học phí.
Học sinh cũ là học sinh đang theo học tại trường, hoặc là học sinh mới vào nhưng đã đóng tiền đặt chỗ.
Học sinh mới, là học sinh mới vào trường và chưa đóng tiền đặt chỗ, không thuộc mầm non liên kết, không phải giáo viên giới thiệu.

Đối với nhóm 1 học sinh cũ + 2 học sinh mới, Được coi là tạm hoàn thành khi 2 bạn học sinh mới đăng ký test và đóng tiền đặt cọc, và hoàn thành khi 2 học sinh mới đã đóng tiền học phí và hoàn thành thủ tục nhập học. Khi 1 nhóm đã hoàn thành, thì Bạn đã được hưởng 10% học phí. Trường cho phép bạn gom tối đa 7 nhóm như vậy. Nếu hoàn thành đủ 7 nhóm là bạn đã được hưởng 70% học phí. Cộng thêm 5% tiền đóng sớm cả năm trước 15/6, Là tổng bạn sẽ được hưởng 75% học phí/năm.

Để đăng ký nhóm với nhà trường thì có 2 cách
1. Là bạn có thể gửi email đến phòng tuyển sinh của trường và CC cho các phụ huynh mới.
2. Là Điền thông tin vào bản giấy cứng và nộp tại trường (Bản cứng giống ảnh đính kèm cuối bài).

Làm thế nào để tìm được học sinh mới để gom nhóm

  • Tích cực tham gia các nhóm FB phụ huynh trường Newton, Ví dụ https://www.facebook.com/groups/gomnhomnewton
  • Tích cực tham gia các nhóm Zalo, Ví dụ https://zalo.me/g/weffed838
  • Tích cực tham gia các nhóm Fb, Zalo liên quan đến từ khoá Review trường tiểu học, Cha mẹ có con vào lớp 1, Tìm trường cho con, Nhóm tiền tiểu học,
  • Sau khi đăng bài, đọc comment, … trên các hội nhóm, khi thấy học sinh mới, Thì nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ các thông tin cho phụ huynh mới. Tư vấn thực tế các thực trạng của nhà trường, ưu nhược điểm, các vấn đề xung quanh trường …. Đây là bước quan trọng nhất để phụ huynh mới tin tưởng và đồng ý vào nhóm của bạn.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký thông tin nhóm bạn lên trang này (GomNhom.com), Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm nhóm, và liên hệ với bạn khi tìm được nhóm phù hợp.

Làm gì khi sắp hết hạn gom nhóm mà nhóm vẫn chưa hoàn thành

Có rất nhiều nhóm, khi sắp hết hạn 1/7 hoặc 1/8 tuỳ cơ sở, Nhưng nhóm vẫn mới chỉ có 1 cũ + 1 mới, Thiếu 1 bạn mới nữa mới đủ thành viên để hưởng ưu đãi. Nếu để huỷ nhóm thì thực sự rất tiếc. Giải pháp ở đây là tìm thêm nhóm khác cũng đang có 1 cũ + 1 mới để hoàn thành 1 nhóm, rồi các thành viên trong nhóm tự share chi phí cho nhau.

Ví dụ chi tiết
Nhóm 1A (cũ), B (Mới)
Nhóm 2C (cũ), D (Mới)
Chuyển bạn D ở nhóm 2, sang nhóm 1 cho nhóm 1 hoàn thành và hưởng ưu đãi A(10%), B(10%), D(10%).
Sau đó Bạn A chuyển khoản 5% cho bạn C
=> Thay vì cả 2 nhóm không ai được hưởng gì Thì A(5%), C(5%), B(10%), D(10%)
Như vậy vẫn đảm bảo được ưu đãi % tốt cho 2 bạn mới, và 2 bạn cũ ở cả 2 nhóm

Nếu bạn là học sinh mới, muốn tìm hiểu tất tần tật về trường Newton , Hãy liên hệ với mình nhé, Mình sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn Zalo: 0971661988

Nếu bạn đã có nhóm 1 cũ + 1 mới rồi, Và chưa tìm được nhóm 1 mới + 1 cũ khác, Hãy liên hệ với mình, Mình sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm nhóm miễn phí, Zalo: 0971661988

Bố mẹ quan tâm thêm, thì tham gia nhóm Zalo nhé https://zalo.me/g/weffed838

Bố mẹ quan tâm thêm, thì tham gia nhóm Zalo nhé https://zalo.me/g/weffed838

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988