Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

INNEWATION – GALA DINNER ĐẶC BIỆT CỦA TRƯỜNG THCS- THPT NEWTON TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Năm học 2021- 2022 thực sự là một năm học đầy khó khăn, thử thách với toàn ngành giáo dục. Nhưng với trường THCS – THPT Newton, dường như đó lại là một thứ lửa kiểm vàng, thử sức để rồi thách thức bao nhiêu thắng lợi bấy nhiêu. Khép lại năm học đặc biệt ấy, cán bộ giáo viên nhân viên trường THCS – THPT Newton đã chọn một cách tổng kết, thư giãn cũng thật đặc biệt. Chương trình tổng kết năm học với trọng điểm là Gala Dinner INNEWATION chính là một dấu ấn khép lại , một khởi đầu hào hứng mở ra chào đón năm học mới.

FLC Sầm Sơn sang trọng, đẳng cấp là nơi được lựa chọn để tổ chức sự kiện đặc biệt này. Những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong ba ngày 20,21,22 tháng 7 đã bồi đắp thêm những yêu thương, đoàn kết và gắn bó trong trái tim mỗi thành viên của ngôi nhà chung mang tên THCS – THPT Newton. Cũng nhờ những hoạt động ấy, nguồn năng lượng chưa bao giờ vơi cạn và sự sáng tạo không giới hạn trong các thành viên Newton đã được bung tỏa và thể hiện thật ấn tượng.

Chiều 20/7, tâm điểm của bãi biển Sầm Sơn chính là nơi đại gia đình THCS – THPT Newton tụ hội và bùng cháy trong hoạt động team building. Những gam màu rực rỡ của đồng phục mỗi tổ nhóm đã nhuộm sắc cho cả bãi biển; các cuộc đọ sức, tranh tài, những tiếng cười sảng khoái đã làm xôn xao, náo nhiệt cả biển trời Sầm Sơn hôm ấy.

Tối 21/7, gala dinner INNEWATION –  linh hồn, niềm mong đợi của cả chuyến đi đã diễn ra.  Khán phòng không còn một chỗ trống với những gương mặt rạng rỡ, hân hoan của mỗi người tham gia. Đêm gala càng trở nên có ý nghĩa hơn với sự xuất hiện của những vị khách mời đáng kính: Cô Lê Thị Bích Dung- Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, cô Lê Thị Chính – Chủ tịch Hội đồng giáo dục cùng những vị lãnh đạo của các trường trong hệ thống Newton – Pascal. Họ đến để sẻ chia, chung vui, hơn thế là để tiếp lửa cho gia đình THCS – THPT Newton . Đáp lại tấm lòng ấy là sự tiếp đón rất trọng thị và nồng nhiệt của Ban giám hiệu và hơn 200 thầy cô giáo trường THCS – THPT Newton. 19h00, thời khắc mong đợi đã đến,  chương trình gala chính thức bắt đầu. Không theo lối mòn xưa cũ, chương trình thể hiện sự sáng tạo ngay từ phần mở đầu với những thử thách hài hước dành cho các vị khách quý và Ban giám hiệu nhà trường. Trò chơi khép lại ở hình ảnh ấn tượng:  vòng tay nối kết xiết chặt của người tham gia, thể hiện một sự đoàn kết, quyết tâm đưa thương hiệu NGS lên một tầm cao hơn nữa. Ngay sau đó là màn ra mắt ấn tượng của tập thể giáo viên mới gia nhập ngôi nhà chung NGS. Họ chọn Newton là điểm đến bởi nơi đây hội tụ những tài năng, nơi đây mang một sứ mệnh giáo dục cao cả và hơn thế nơi đây trân quý nhân tài, sẵn sàng trao niềm tin, cơ hội để họ phát triển và tỏa sáng. Tiếp theo là màn vinh danh đội ngũ lãnh đạo tài năng, tâm huyết; những giáo viên có thành tích xuất sắc của nhà trường. Chúng tôi vẫn gọi đó là những người hùng bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ và nỗ lực không mỏi mệt của họ đã góp phần quan trọng tạo nên thương hiệu Newton trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Cách họ xuất hiện cũng thật ấn tượng: trong ánh sáng rực rỡ, trên thảm đỏ trang trọng, họ vừa bước đi vừa hát lên ca khúc “Đường đến đỉnh vinh quang” dạt dào cảm xúc, đầy lòng quyết tâm. Ca khúc đó không chỉ làm bùng cháy đêm gala với phần hòa giọng của cả khán phòng mà còn thắp lửa cho cả hành trình dài phía trước.

Vị thuyền trưởng của THCS – THPT Newton chính là Thạc sĩ Hoàng Thị Mận – Hiệu trưởng nhà trường. Trong những tràng pháo tay không ngớt, cô bước lên sân khấu cùng phong thái tự tin, chủ động quen thuộc và như một người truyền cảm hứng tài ba, cô đã có những lời phát biểu chạm đến trái tim những người ngồi dự. Đó không chỉ là những lời phát biểu tổng kết đơn thuần mà đó còn là lời sẻ chia, lời tri ân và hơn thế là một lời hiệu triệu gọi dậy niềm tin tưởng, hứng khởi, khơi lên sự đam mê, nhiệt huyết với nghề, với trường tạo nên khí thế tưng bừng, hào hứng cho cả đêm gala và năm học mới phía trước.

Chương trình “who are we ? là màn thể hiện tài năng xuất sắc đến từ các tổ chuyên môn, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sáu tiết mục là sáu sáng tạo tuyệt vời; chất chứa tình yêu, niềm tự hào với ngôi nhà chung Newton. Khán giả không nhận ra những người thầy, người cô quen thuộc trên bục giảng bởi trên sân khấu họ chỉ thấy những ca sĩ, diễn viên , vũ công chuyên nghiệp. Mỗi tiết mục được dàn dựng công phu mang phong cách đặc trưng của tổ chuyên môn khiến khán giả mãn nhãn, nức lòng, thán phục. Từ mỗi màn biểu diễn, bao thông điệp sâu sắc được truyền tải đến người xem rất đỗi tự nhiên, sâu lắng: Newton là nhà; Newton  yêu thương, chia sẻ; Newton nơi tinh anh hội tụ; Ngữ văn cùng Newton tỏa sáng…

Đêm gala dinner đã khép lại nhưng những ấn tượng vẫn cứ đậm sâu, những dư âm vẫn mãi nối dài trong trái tim mỗi người tham dự. Có thể nói chương trình tổng kết năm học của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS – THPT Newton là sự kết thúc trọn vẹn một năm học 2021- 2022 đầy thành công và hứa hẹn một năm học mới 2022- 2023 thành công hơn nữa ngay từ điểm xuất phát.

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

BGH #NewtonGoldmark luôn mong muốn trong mọi hoàn cảnh các con hãy luôn luôn tỏa sáng như những đóa hoa hướng dương, luôn chia sẻ yêu thương và luôn hạnh phúc. Sau này khi các con đã học xong hay khi các con đi bất cứ đất nước nào – hãy nói về Newton cho bạn bè năm châu với sự tự hào, hãy kể về những việc tốt mình đã làm. Và nếu các con không thể nhớ được hết, đừng quên Newton luôn lưu giữ hình ảnh đẹp của các con tại đây nhé.

Xây dựng được những kĩ năng từ cấp Tiểu học sẽ là bước đệm cho học sinh tiến tới những mục tiêu lớn và xa hơn - đó chính là ý nghĩa của triết lý giáo dục hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh mà nhà trường đang theo đuổi. Thay vì học qua sách vở thì các em có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988