Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC I-SẮC NIU-TƠN VỚI 99 GIẢI THƯỞNG TẠI KÌ THI TOÁN HỌC TIMO

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

31 huy chương vàng, 37 huy chương bạc và 31 huy chương đồng là những con số ấn tượng tại bảng thành tích của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn tại kì thi toán học quốc tế TIMO 2020.

Cơn mưa huy chương từ kì thi toán học quốc tế TIMO đang làm nức lòng thầy trò trường tiểu học I-sắc Niu-tơn trong những ngày cuối năm. 

Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO (Thailand International Mathematical Olympiad) được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympiad Hong Kong (Olympiad Champion Education Centre from Hong Kong) hợp tác cùng Tổ chức Du lịch Thái Lan (Tourism Authority of Thailand). Đây là một sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho tất cả các học sinh các khối lớp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông có sở thích về Toán học tham gia. Kỳ thi hướng tới mục đích kích thích và nuôi dưỡng niềm yêu thích toán học của giới trẻ, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, mở rộng mối quan hệ giao lưu văn hóa quốc tế. 

Mỗi lần tổ chức, Kỳ thi Olympic Toán quốc tế TIMO đã thu hút hàng trăm nghìn thí sinh tham dự đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Năm 2020, số lượng các nước tham dự kỳ thi này là 26 nước và vùng lãnh thổ.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, tại Vòng chung kết Quốc gia Kỳ thi Toán quốc tế TIMO, học sinh Hệ thống Trường liên cấp Newton đã xuất sắc giành được 180 huy chương, trong đó có 43 Huy chương Vàng; 68 Huy chương Bạc; 65 Huy chương đồng và 4 giải Merrit. Riêng trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã giành được 99 huy chương trong đó có: 31 Huy chương vàng, 37 Huy chương Bạc và 31 Huy chương Đồng.

Cô Đặng Huyền Phong – hiệu trưởng trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn chia sẻ: “Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng mà một đơn vị tham dự giành được tại Kỳ thi Toán quốc tế TIMO năm nay. Học sinh trường Newton đã một lần nữa khẳng định sự thông minh, bản lĩnh, dấu ấn xuất sắc tại các sân chơi trí tuệ quốc tế. Kết quả này cũng là nguồn động viên to lớn đối với các thầy và trò của Hệ thống trường liên cấp Newton trên hành trình chinh phục những kì thi học thuật có uy tín lớn.”

 

Tại Hệ thống trường liên cấp Newton, học sinh được khuyến khích tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế nhằm giao lưu, cọ sát và học hỏi. Đây cũng là một cách rèn luyện bản lĩnh lãnh đạo và sự tự tin của học sinh. Việc các em có đạt giải thưởng hay không, không quan trọng bằng việc học sinh Newton được có những trải nghiệm, được học hỏi ở những sân chơi lớn. Sự cạnh tranh vừa đủ trong những cuộc thi là điều cần thiết kích thích đam mê học tập của học sinh, tôi luyện sự tự tin và bản lĩnh của các em, hướng tới phong thái nhà lãnh đạo tương lai.

Mong rằng những thành tích từ cuộc thi Toán quốc tế TIMO sẽ là bàn đạp để các em tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng trên con đường chinh phục tri thức và khẳng định bản thân. 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Với những kết quả đáng mừng đã dành được, Nhà trường đã trao tặng những phần thưởng xứng đáng cùng lời chúc mừng động viên tới các em học sinh đã xuất sắc thể hiện mình trong các cuộc thi. Nhằm thúc đẩy việc học tập, phát triển tư duy, đáp ứng thử thách trí tuệ, kích thích và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, trường Tiểu học Newton Goldmark luôn khuyến khích các con tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế. Thông qua những thành tích xuất sắc của các NGS-er đã khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường cùng sự nhiệt huyết của thầy và trò trong thời gian vừa qua.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988