Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

KHÁM PHÁ CÁC CÂU LẠC BỘ NĂNG KHIẾU

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn hướng tới giáo dục học sinh với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” xoay quanh ba giá trị cốt lõi: Khả năng tự lãnh đạo bản thân, khả năng tư duy độc lập và khả năng chủ động, tự tin. Do đó, ngoài những tiết học chính khóa, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn tổ chức các Câu lạc bộ (CLB) năng khiếu thể thao, Nghệ thuật, Kĩ năng, Stem dành cho những học sinh yêu thích và có mong muốn được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực bản thân muốn phát triển. Mỗi CLB là một môi trường, một cộng đồng được xây dựng giúp học sinh có chung đam mê được sinh hoạt cùng nhau.

Hiện nay trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn triển khai 14 CLB vào giờ học chính khóa với các lĩnh vực Khoa học/ Nghệ thuật/ Thể thao bao gồm: Võ thuật, Bóng đá, Bóng rổ, Dance Sport, Cờ vua, Ngôn ngữ và EQ, Mỹ thuật, Cầu lông, Mine Craft, Đàn (Piano/Organ), Đàn Ukulele, Lập trình Scratch cơ bản, Zumba và CLB đọc sách. Các CLB sinh hoạt 2 tiết/tuần với số lượng mỗi CLB từ 10-30 học sinh, được chia thành các cấp độ khác nhau đảm bảo nội dung sinh hoạt, học tập tại các CLB phù hợp với từng đối tượng học sinh. Điều đặc biệt hơn nữa là tất cả các CLB trong giờ chính khóa đều hoàn toàn miễn phí.

Các CLB bộ của nhà trường luôn là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng các tài năng nhỏ tuổi. Sau khi được các Thầy Cô có chuyên môn sâu đào tạo, huấn luyện nhiều nhân tố được đưa vào đội tuyển trường rèn luyện, sinh hoạt nâng cao vào thứ Bảy hàng tuần. Rất nhiều bạn nhỏ của chúng ta giành giải cao trong các cuộc thi, hội  thi các cấp Trường, cấp Quận, Thành phố và Quốc gia…

HÒA MÌNH TRONG KHÔNG GIAN NGHỆ THUẬT CỦA ÂM NHẠC

(CLB ĐÀN ORGAN/PIANO/ UKULELE)

Câu lạc bộ đàn tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn ra đời đó là sự kết tinh của niềm yêu thích nghệ thuật và sự hội tụ của tất cả các bạn nhỏ có chung niềm đam mê với âm nhạc. Thông qua CLB, các con không chỉ được rèn luyện kỹ năng, mạnh dạn đứng trước công chúng biểu diễn mà còn là bước đệm để các con tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn.

Việc chơi đàn Piano/Organ/Ukulele nói riêng hay chơi các loại nhạc cụ khác nói chung là 1 hình thức giải trí lành mạnh đang được rất nhiều nguời nói chung, các bạn nhỏ tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng lựa chọn để thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

HỌC GÌ ĐỂ VỪA PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT VỪA RÈN LUYỆN TƯ DUY ÂM NHẠC?

Nếu các CLB Thể thao giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất hay CLB Đàn giúp các con có được tư duy âm nhạc thì Dance Sport sẽ là sự kết hợp không thể hợp lý hơn để phát triển các kỹ năng toàn diện. Dance Sport là bộ môn đòi hỏi liên tục vận động đầu óc khi phải tập trung cao độ để có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và các động tác của cơ thể.

Tham gia CLB Dance Sport không chỉ giúp học sinh phát triển được thể chất, tinh thần mà còn cải thiện khả năng giao tiếp xã hội. Sự kết hợp giữa vận động và âm nhạc mang đến cho học sinh tinh thần tốt, nâng cao nhận thức cho các em, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, và điều chỉnh cảm xúc…

Cơ hội được đứng trên sân khấu của các chương trình lớn tại Trường, hội diễn khu vực giúp các con rèn luyện bản lĩnh trước đám đông, tự tin tỏa sáng. Hàng loạt các giải thưởng: Nhất, nhì Khiêu vũ thể thao cấp Quận nhiều năm, Khiêu Quốc tế Cup Thăng Long mở rộng lần thứ 6, tham gia Giải giao lưu Khiêu vũ thể thao Thái Bình mở rộng lần thứ II năm 2019: Giải đấu thu hút hơn 600 vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau…

CÂU LẠC BỘ ZUMBA – VUI CÙNG CÁC BƯỚC NHẢY UYỂN CHUYỂN

 

CÂU LẠC BỘ THỂ THAO : BÓNG ĐÁ, BÓNG RỔ, VÕ THUẬT, CẦU LÔNG – RÈN LUYỆN THỂ LỰC

Các CLB thể thao luôn có sức hút cực lớn đối với các bạn nhỏ của chúng ta. Hình ảnh các vận động viên nhí, các cầu thủ của chúng ta luyện tập, lăn xả hết mình, quyết tâm thi đấu giành chiến thắng. Điều đặc biệt đối với các CLB thể thao đó là rèn luyện tinh thần đoàn kết, tính đồng đội cao trong mỗi trận đấu. Thành quả cho tháng ngày các con luyện tập là hàng loạt các giải Vàng, bạc, đồng.. các giải thi cấp Quận, thành phố và Quốc gia.

Các con HS đã mang về rất nhiều các thành tích trong nhiều năm như: Giải Nhất Cầu lông đơn nữ cấp Quận, Giải nhất taekwondo cấp Quận, Đội tuyển bóng rổ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn tham gia cọ xát tại các cuộc thi Bóng rổ Cup Milo…

CÂU LẠC BỘ CỜ VUA, CỜ TƯỚNG – MÔN THỂ THAO TRÍ TUỆ

Cờ vua/Cờ tướng là một môn thể thao trí tuệ vừa có tác dụng thư giãn nhẹ nhàng vừa tăng khả năng tư duy dành cho mọi lứa tuổi từ Khối 1 đến khối 5. Tại Trường tiểu học I-sắc Niu-tơn CLB Cờ vua/ Cờ tướng là một trong những CLB hoạt động rất hiệu quả và góp phần thêm trong bảng thành tích rất nhiêu giải lớn tại các hội thi thể thao: Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc năm 2020; Cờ vua, cờ tướng hè Thành phố Hà Nội 2020; Giải cờ vua hội khỏe Phù Đổng Quận Bắc Từ Liêm, Giải nhất Cờ tướng cấp Quận… Và hướng tới 2021 chúng ta sẽ có HS tham gia thi giải Quốc tế.

 

 

CÂU LẠC BỘ MỸ THUẬT – THỎA SỨC SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT

 

Sắc màu luôn thu hút các bạn nhỏ của chúng ta. Với các chủ đề phong phú, phương pháp giảng dạy sáng tạo của các Thầy Cô Tổ Mỹ thuật đem lại cho các con những tiết CLB vô cùng sáng tạo với những cây màu rực rỡ…

 

 

CÂU LẠC BỘ ĐỌC SÁCH – CÙNG KHÁM PHÁ NHỮNG CUỐN SÁCH HAY

Các con học sinh học gì trong giờ câu lạc bộ đọc sách? Có phải chỉ đơn thuần nhận sách và câu lạc bộ đọc sách? Có phải chỉ đơn thuần nhận sách và đọc?

Với mỗi tiết CLB các bạn nhỏ của chúng ta đều được Phụ trách thư viện hướng dẫn, hỗ trợ theo chủ đề nhất định đảm bảo các con có thể khám phá đầy đủ các đầu sách tại thư viện Nhà trường

Các chủ đề nổi bật:

  • Con tìm hiểu tủ sách Bác Hồ và các vị ãnh tụ trên thế giới
  • Truyện tranh, truyện ngụ ngôn Nước ngoài
  • Tủ sách cổ tích, truyện cười dân gian Việt Nam
  • Con tìm hiểu Khoa học, các nhà khoa học vĩ đại trong lịch sử thế giới
  • Vui cùng toán học
  • Tủ sách Tiếng Anh con yêu thích

 

CÂU LẠC BỘ STEM : MINCRAFT VÀ LẬP TRÌNH SCRATCH – KHƠI NGUỒN TƯ DUY VÀ KHẢ NĂNG SÁNG TẠO

Được đưa vào và ứng dụng trong các tiết dạy từ rất sớm. CLB STEM của nhà trường rất được chú trọng và đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ GV giảng dạy chất lượng và được mời từ các đơn vị uy tín. STEM là phương pháp giáo dục tích hợp liên môn, nhằm mục đích giảm tải khối lượng kiến thức phải thu nạp và tăng cơ hội thực hành – ứng dụng cho người học. Khi học STEM và tham gia các câu lạc bộ STEM, các con sẽ được tiếp xúc với kiến thức của các bộ môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học. Được thực hành với những chủ đề liên quan mật thiết đến thực tế đời sống. Đặc biệt hơn, các con có đồng đội cùng thảo luận để đi tìm giải pháp cho những vấn đề được đưa ra. Từ đó, trẻ rèn luyện thêm cho mình những kỹ năng cực kỳ cần thiết như: thảo luận nhóm, làm việc nhóm, thuyết trình, biện luận, phản biện….là những kỹ năng cực kỳ cần thiết cho tương lai của trẻ trong thời đại công nghệ hóa.

Hàng loạt các giải thưởng các Cấp như một sự khích lệ động viên tinh thần cho Thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong đó phải kể tới : Giải nhất Hội thi Tin học Trẻ cấp Quận, thành Phố, Quốc gia. Giải nhất kỳ thi Olympic Tin học quốc tế  HKICO 2020… Đặc biệt, tại  Kỳ thi Lập trình Toán học Toàn cầu 2020 (Global Mathematics Coding Competition) được tổ chức bởi Liên minh Đổi mới Tư duy Thế giới (World Mind Innovation League) với sự tham gia của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới: Australia, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… Học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn GIÀNH HUY CHƯƠNG TRONG KỲ THI LẬP TRÌNH TOÁN HỌC TOÀN CẦU GMCC 2020.

 

 

CÂU LẠC BỘ NGÔN NGỮ VÀ EQ KHƠI NGUỒN CẢM XÚC

“Những vần thơ trong sáng, hồn nhiên là những vần thơ xuất phát từ tâm hồn con trẻ”, văn thơ là biểu hiện của trí tưởng tượng và cũng như thể hiện sự phát triển của tư duy, khơi dậy cảm xúc trong mỗi người.

Trong cuộc sống, khi đối diện với mỗi tình huống, con người hay sự vật nào đó, các bạn nhỏ sẽ có cảm nhận khác nhau. Việc nói ra những suy nghĩ của mình luôn là điều cần thiết để các bạn được bộc lộ cá tính của mỗi người cũng như tăng cường sự kết nối với mọi người xung quanh.

CLB Ngôn ngữ và EQ là nơi khơi dậy những cảm xúc chân thật của các con, khuyến khích các bạn nhỏ nói ra những suy nghĩ của mình bằng nhiều cách khác nhau từ làm thơ, vẽ tranh hay kể chuyện… mỗi hình thức lại mang đến những trải nghiệm khác nhau về cảm xúc đồng thời rèn luyện tư duy sáng tạo. Thầy cô giáo luôn tôn trọng “cái nhìn” hồn nhiên, trong sáng, thật thà, không tô vẽ của các con.

Việc rèn luyện các kỹ năng cân bằng cảm xúc sẽ lấp đầy những thiếu hụt dễ xảy ra trong trí tuệ và tâm hồn, giúp mỗi người có tư duy hướng thiện, có tình yêu với cuộc sống, có tinh thần khỏe mạnh để có thể vững chãi hơn trong học tập và trong cuộc sống.

Để giúp học sinh có thể tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ bé và hạnh phúc hơn mỗi ngày, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã xây dựng mô hình Câu lạc Bộ “Ngôn ngữ và EQ”. Ở đó, học sinh được rèn luyện các kỹ năng quản trị cảm xúc, tư duy sáng tạo cũng như tham gia các dự án về phát triển tư duy ngôn ngữ.

Tham gia câu lạc bộ Ngôn ngữ và EQ, các con được học:

Kỹ năng sử dụng đồ tư duy

Kỹ năng sử dụng từ điển tiếng Việt

Quan sát và đồng cảm

Tư duy tưởng tượng

Tư duy liên tưởng

Để viết văn hay

Ngoài ra các con còn được tham gia các khóa học dự án, các chủ đề về đọc chủ động và sáng tạo cũng như các bài học thiết kế theo dự án( dự án Lòng biết ơn, dự án Sự tử tế….)

Các CLB tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn thực sự rất thú vị đúng không nào?

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Với niềm đam mê Toán học được truyền cảm hứng từ các thầy cô cùng chương trình học được thiết kế thú vị, môn Toán tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn là một trong những bộ môn được các bạn nhỏ say mê học tập. Dạy toán không chỉ dạy những công thức, các thầy cô luôn dạy các con biết đặt câu hỏi cho một bài toán và hiểu bản chất của vấn đề.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988