Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Khám phá Tài năng Toán học tại “Math Talent 2020” trường THCS – THPT Newton

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

“Toán học là khởi nguồn của khoa học” – là bộ môn thể hiện tài năng, trí tuệ và sự sáng tạo của bản thân mỗi người học. Nhằm khơi dậy tình yêu toán học dành cho học sinh và phát hiện, bồi dưỡng các tài năng toán học, tổ Toán trường THCS – THPT Newton đã tổ chức kì thi “Math Talent” với những nội dung vô cùng bổ ích trong ngày 01 và 02/07/2020. 

Toán học không phải là môn học dễ dàng nhưng nó lại rất gần gũi với tất cả mọi người. Để giúp học sinh hiểu được ý nghĩa này, BTC đã chuẩn bị các câu hỏi theo tinh thần đổi mới nội dung, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh.

Tham gia cuộc thi, các em sẽ được trải nghiệm với nhiều dạng câu hỏi, từ đó đánh giá chính xác năng lực và tư duy Toán học của bản thân. Đây cũng là cơ hội để các em giao lưu với các bạn học sinh có cùng niềm đam mê với Toán học, thúc đẩy các bạn cố gắng học tập hơn.
Được xây dựng theo format chương trình “Rung chuông vàng”, các bạn học sinh trải qua vòng loại ngay tại các lớp để chọn ra 100 bạn học sinh xuất sắc nhất có mặt tại đấu trường, đại diện cho các lớp tham gia vòng chung kết.
Các bạn sẽ trải qua hai vòng thi là “Elimination” và “Champion” với hình thức đấu loại trực tiếp. Thí sinh nào ở lại cuối cùng trên sàn thi đấu sẽ là người chiến thắng.

Sau cuộc thi, các bạn học sinh vừa nạp thêm cho mình nhiều kiến thức vừa có những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè.

Học sinh Newton hào hứng tham gia “Math Talent

Những gương mặt ưu tú tranh tài Toán học
Newton tạo nên một môi trường hướng tới sự ưu tú của mỗi cá nhân bằng sự dung hòa giữa chương trình học và các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh dạn dĩ, tự tin và chủ động trong học tập cũng như cuộc sống.

Các cuộc thi như “Math Talent” là một phần trong chương trình học tập. Không chỉ mang tính học thuật cao, chương trình còn rèn luyện cho các em sự tự tin, chủ động trong cộng đồng cũng như tập trung tăng cường nền tảng tiếng Anh. Có một điều thú vị ở “Math Talent” đó chính là các câu hỏi đều sử dụng tiếng Anh. Các bạn học sinh phải “nhảy số” thật nhanh cả hai kĩ năng tính toán, suy luận và vận dụng khả năng đọc hiểu tiếng Anh.

Tập trung cao độ để trả lời câu hỏi nào…

 

Đội ngũ giáo viên sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết

Không thể không nhắc đến đội ngũ giáo viên tràn đầy nhiệt huyết và sáng tạo của Hệ thống trường liên cấp Newton – BTC những chương trình học tập dành cho học sinh.
Thầy cô giáo vừa là người thầy vừa là người bạn đồng hành với học sinh trong quá trình học tập, tạo môi trường thoải mái và năng động cho học sinh tự do phát triển khả năng cá nhân bằng cách triển khai những dự án học tập sáng tạo, với phương châm lấy học sinh làm trung tâm.

Không cần tốt nghiệp đạo diễn chương trình, biên tập hay tổ chức sản xuất, các thầy cô Newton sẵn sàng trở thành “tay ngang” – miễn sao tổ chức được những chương trình ý nghĩa và chất lượng nhất cho học sinh.

Đội ngũ giáo viên trẻ, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết của Hệ thống trường liên cấp Newton

“Math Talent” đã khép lại nhưng con đường chinh phục những đỉnh cao trong Toán học sẽ là một chặng đường dài. Và thầy trò Newton luôn đồng hành để khám phá những điều thú vị đó.

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Với niềm đam mê Toán học được truyền cảm hứng từ các thầy cô cùng chương trình học được thiết kế thú vị, môn Toán tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn là một trong những bộ môn được các bạn nhỏ say mê học tập. Dạy toán không chỉ dạy những công thức, các thầy cô luôn dạy các con biết đặt câu hỏi cho một bài toán và hiểu bản chất của vấn đề.

Vừa qua, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn vui mừng đón nhân thông báo vinh danh các học sinh đạt giải thưởng cao trong "Kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh qua Internet - IOE năm học 2023-2024” - Vòng cấp Trường với chuỗi giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt, nhà trường tuyên dương các con học sinh đã đăng ký thi vượt cấp cùng các anh chị khối trên để thử thách và khẳng định tài năng. Căn cứ kết quả ghi nhận trên hệ thống và đối chiếu với biên bản thi do các Hội đồng thi gửi về, Ban Tổ chức IOE công bố danh sách vinh danh TOP học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn có kết quả thi cao nhất Kỳ thi IOE cấp Trường năm học 2023-2024:

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988