Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Lớp 6G0 – Vườn ươm tri thức, bệ phóng tương lai

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Ấn tượng:
Trong học kì I năm học 2022 – 2023, tập thể lớp 6G0 trường THCS – THPT Newton đã đạt 72 giải thưởng, trong đó có 66 giải Quốc tế, 2 giải Quốc gia, 2 giải Thành phố và 2 giải cấp Quận. Lớp 6G0 với 25 mảnh ghép tài năng đã tạo nên một bức tranh lấp lánh rực rỡ bởi 33 tấm huy chương Vàng (giải Nhất), 19 tấm Huy chương Bạc (giải Nhì), 20 tấm Huy chương Đồng (giải Ba) và Khuyến khích trong học kì I vừa qua.

Tập thể lớp 6G0 Trường THCS – THPT Newton

6G0 – Vườn ươm tri thức

Tập thể 6G0 – nơi tụ hội đủ “những nhà chinh phục tài ba” có những thành tích xuất sắc về đa dạng các môn như: Toán, Tin học, Tiếng Anh, Debate, Khoa học, … và cả trong thi đấu về thể thao, cờ vua, …

“Nhà chinh phục tài ba” môn Toán – Tin

Nhắc đến môn Toán và Tin học không thể không nhắc tới em Trần Hoàng Lâm – chàng trai nhỏ bé với bảng thành tích đáng nể. Trong học kì I vừa qua, Hoàng Lâm là một trong 24 gương mặt đại diện Việt Nam tham gia kỳ thi IMSO (International Mathematics and Science Olympiad for Primary School) – kỳ thi Toán và Khoa học quốc tế uy tín hàng đầu được tổ chức thường niên dành cho học sinh dưới 13 tuổi trên toàn thế giới. Em đã xuất sắc giành được tấm Huy chương Vàng môn Toán và là học sinh duy nhất của đoàn Việt Nam thuộc top 3 học sinh đạt tổng điểm cao nhất. Riêng phần thi Khám phá Toán học, Hoàng Lâm là thí sinh đạt điểm cao nhất của cuộc thi.

Bảng thành tích môn Toán của Hoàng Lâm còn rực rỡ và nối dài với tấm huy chương Vàng kỳ thi toán Hoa Kỳ – AMO 2022 với số điểm cao nhất khối 6 tại Việt Nam; huy chương Vàng kỳ thi Thử thách Toán học quốc tế IMC 2022; giải High Distinction cuộc thi Olympic Toán học Úc AMC 2022, giải High Distinction kỳ thi đánh giá năng lực tư duy Toán Quốc tế – IMAS 2022-2023, giải Ba cuộc thi Giang Hồ Toán hội (cuộc thi dành cho HS chuyên Toán Tin PTTH). Trần Hoàng Lâm còn là một đối thủ “nặng kí” trên các đấu trường về Tin học.Vừa qua, em đã đạt giải Nhì trong kỳ thi Tin học trẻ Toàn quốc năm 2022.

Nối dài những thành công vang dội từ các sân chơi trí tuệ đẳng cấp, ngày 26/11/2022, thầy và trò Trường Newton tiếp tục hân hoan đón nhận kết quả từ Ban tổ chức Kỳ thi Olympic Toán và Khoa học Châu Á (ASMOPSS) tổ chức tại Indonesia. Tập thể lớp 6G0 đón mừng bạn Phạm Quang Hà xuất sắc giành tấm huy chương Vàng cá nhân môn Toán; giải Nhất đồng đội. Ngoài ra, Quang Hà còn sưu tầm trong bảng thành tích môn Toán những giải thưởng vô cùng ấn tượng. Em đạt huy chương Vàng kỳ thi AMO 2022 (Kỳ Thi toán Hoa Kỳ năm 2022), huy chương Vàng vòng Chung kết Quốc gia Kỳ thi Toán học Quốc tế TIMO 2022 – 2023, giải High Distinction cuộc thi Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022, giải Distinction cuộc thi Olympic Toán học Úc AMC 2022, giải Distinction Kì thi đánh giá năng lực tư duy Toán Quốc tế – IMAS 2022-2023.

Nhắc tới lớp 6G0 phải nói đến Đỗ Gia Bảo – một lớp trưởng gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao và đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc, vượt trội ở bộ môn Tin học và các kì thi Toán quốc tế. Gia Bảo là một cậu học trò tài năng và ưa mạo hiểm khi tham gia cuộc thi học sinh Giỏi môn Tin học vượt cấp và xuất sắc đạt giải Nhất cấp Quận với số điểm tuyệt đối, lọt vào vòng thi HSG cấp thành phố Hà Nội môn Tin học lớp 9. Gia Bảo có niềm đam mê đặc biệt với môn Toán và chinh phục được những thành tích rực rỡ: Giải High Distinction cuộc thi Olympic Toán học Úc AMC 2022, huy chương Vàng kỳ thi Thử thách Toán học quốc tế IMC 2022, huy chương Vàng kỳ thi AMO 2022 (Kỳ Thi toán Hoa Kỳ năm 2022), huy chương Vàng vòng Chung kết Quốc gia Kỳ thi Toán học Quốc tế TIMO 2022 – 2023, giải High Distinction cuộc thi Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022, giải High Distinction Kì thi đánh giá năng lực tư duy Toán Quốc tế – IMAS 2022 – 2023. Ngoài ra, em còn đạt huy chương Bạc cuộc thi Khoa học Quốc tế Vanda.

“Nhà chinh phục tài ba” môn Tiếng Anh – Debate

Nói đến môn Tiếng Anh – Debate phải kể tới em Đỗ Đức Trí. Nhiều giáo viên không khỏi ngạc nhiên bởi sự đáng yêu, giao tiếp văn minh, lịch sự của Đức Trí cùng phong cách tranh biện ấn tượng. Em đã đạt giải Vàng Debate, giải Bạc Writing (Bảng Junior) – Cuộc thi World Scholar’s Cup, giải Bạc đồng đội – Cuộc thi World Scholar’s Cup, Giải Bạc đồng đội – Cuộc thi World Scholar’s Challenge. Ngoài ra, em còn xuất sắc đạt được huy chương Vàng kỳ thi Toán Hoa Kỳ AMO 2022.

Đỗ Hải Sơn – cậu học sinh nhỏ bé, thông minh và có niềm yêu thích đặc biệt với môn Tiếng Anh. Em đã xuất sắc đạt giải Vàng môn Tiếng Anh ASMO 2022. Hải Sơn còn nổi bật với năng khiếu diễn trên sân khấu, với vai diễn Đinh Bộ Lĩnh thủa nhỏ em đã gây nhiều ấn tượng với ban giám khảo và giành giải “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong chương trình Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học mùa IX – một hoạt động thường niên được tổ chức tại Hệ thống Trường liên cấp Newton. Ngoài ra, em còn đạt huy chương Bạc kỳ thi Toán Hoa Kỳ AMO 2022, giải Bạc Môn Toán ASMO, giải Distinction cuộc thi Olympic Toán học Úc AMC 2022 và giải Đồng môn Khoa học cuộc thi ASMO.

“Nhà chinh phục tài ba” trong thi đấu cờ vua

Tập thể lớp 6G0 không chỉ học tốt các môn văn hóa với thành tích nổi bật tại các kỳ thi trong nước và quốc tế, với những giải đấu các môn trí tuệ như cờ vua em Nguyễn Nghĩa Gia Bình – học sinh lớp 6G0 cũng là đối thủ đáng gờm của nhiều “kì thủ” trong khu vực. Vừa qua, kỳ thủ nhí Gia Bình đã có thành tích thi đấu môn cờ vua vượt trội: huy chương Vàng (đồng đội) nội dung cờ nhanh – Giải Vô địch cờ vua trẻ Châu Á tổ chức tại Indonesia, huy chương Vàng bảng U11 Nâng cao giải Cờ vua Hà Nội mở rộng do sở Văn hoá và Thể thao tổ chức, huy chương Vàng (đồng đội) nội dung cờ nhanh – Giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á năm 2022, huy chương Bạc (cá nhân) nội dung cờ nhanh – Giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á năm 2022, huy chương Đồng (cá nhân) nội dung cờ tiêu chuẩn – Giải vô địch Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2022.

Em Hoàng Gia Huy, Nguyễn Ngọc Tường, Nguyễn Thanh Hà, Vũ Khánh Vy, Đậu Hà Phương, Vũ Khánh Ly, Lê Huy Minh Quang, Nguyễn Anh Kiệt, Vũ Trường Phúc, Đặng Chí Dũng, Nguyễn Sơn Tùng, Thịnh Tuấn Đức, Trử Mạnh Hùng, … đều là những em học sinh có giải quốc tế và trong nước về các môn khác nhau.

Tập thể 6G0 trong chương trình Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học mùa IX

6G0 – Bệ phóng tương lai

Từ những dự án học tập kết hợp, các hoạt động ngoại khóa và tinh thần thống nhất, đồng lòng, tập thể 6G0 đã đạt được những giải thưởng tập thể xuất sắc như: giải Đặc biệt Mâm cỗ Trung thu, giải Nhì Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học mùa IX, giải Ba cuộc thi Newton Basketball Championship, giải Ba cuộc thi Newton Debating Championship, … Tất cả các hoạt động đó đã góp phần tạo nên một tập thể lớp đoàn kết, vững mạnh và trau dồi những kĩ năng để các em vững bước vào tương lai.

Em Đỗ Gia Bảo – lớp trưởng 6G0 chia sẻ: “Con rất tự hào khi là một thành viên của 6G0 – một tập thể tuyệt vời. Mỗi bạn đều là một mảnh ghép sắc màu, tài năng ở nhiều lĩnh vực. Chúng con học hỏi được rất nhiều điều từ thế mạnh của nhau, bổ trợ lẫn nhau, yêu thương và chia sẻ với nhau. Chính những điều đó làm nên điều đặc biệt và tinh thần đoàn kết không thể tách rời của tập thể 6G0.”
Cô Phạm Thùy Dương – chủ nhiệm lớp 6G0 trường Newton, người bạn đồng hành với các em học sinh trong vai trò giáo viên môn Toán chia sẻ: “Tôi thật hạnh phúc và tự hào khi nhìn thấy những học trò của mình luôn bản lĩnh và khát khao chinh phục các đỉnh núi tri thức. 6G0 như một gia đình luôn yêu thương, sẻ chia và đoàn kết đã tiếp thêm thật nhiều sức mạnh cho những cánh chim nhỏ bay thật cao, thật xa. Với tôi, những thành tích và những trải nghiệm của các con mãi luôn là món quà vô giá.”

Với quan điểm giáo dục tiếp cận cá nhân hóa người học, khai phóng mọi tài năng của học trò và hướng tới phát triển toàn diện, trường Newton luôn muốn thắp lên trong mỗi học trò ngọn lửa đam mê, khát khao chinh phục các chân trời tri thức và sáng tạo. Một kì học mới đã bắt đầu, chúc cho tập thể 6G0 luôn đoàn kết và có thêm thật nhiều chiến công rực rỡ …

Cô Phạm Thùy Dương

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Lựa chọn môi trường học đúng và phù hợp ngay từ những năm đầu đời sẽ giúp trẻ có được sự khởi đầu vững chắc trên con đường học vấn và là sự chuẩn bị tốt nhất cho thành công sau này của trẻ. Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng, Hệ thống trường liên cấp Newton xứng đáng là lựa chọn tin cậy để các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm những tài năng vàng.

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988