Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NEWTON DẪN ĐẦU OLYMPIC TOÁN & KHOA HỌC CHÂU Á 2021 ASMOPSS

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Olympic Toán và Khoa học Châu Á – (ASMOPSS) là kỳ thi Toán và Khoa học dành cho học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18, có niềm đam mê Toán và Khoa học, đồng thời cũng là nơi để các em học sinh thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ ý tưởng, phát minh và sở hữu trí tuệ. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 tại Indonesia, đến nay, ASMOPSS đã trở thành một kỳ thi thu hút đông đảo học sinh của nhiều nước châu Á tham dự và tạo được tiếng vang rộng khắp.

Mục tiêu của cuộc thi này là khuyến khích học sinh tiếp thu Khoa học và Toán học ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời tăng cường phát triển mối quan hệ quốc tế giữa các quốc gia trong khu vực Châu Á trong lĩnh vực Toán học và Khoa học. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, năm nay, cuộc thi được tổ chức với hình thức thi trực tuyến.

Nhóm học sinh Newton tại kỳ thi

Vượt qua hàng trăm học sinh trên địa bàn thủ đô, qua các vòng tuyển chọn kĩ lưỡng do Hội Vật lí Việt Nam tổ chức, đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi Olympic Toán và Khoa học châu Á năm 2021 ASMOPSS năm nay gồm có 32 học sinh xuất sắc đến từ các trường chuyên và chất lượng cao của thủ đô, trong đó: Trường Newton có 8 học sinh; Trường THPT Chuyên Amstecdam 8 học sinh; Trường Giảng Võ và các trường quận Ba Đình: 16 học sinh.

Trong hai ngày 16 và 17/1/2021, các đội thi đã có phần thể hiện đặc biệt ấn tượng ở cả nội dung thi cá nhân và thi đồng đội tại Khách sạn Daewoo với sự giám sát nghiêm ngặt bởi hệ thống camera và giám thị Quốc tế tại Việt Nam. Tự tin và bản lĩnh, không chỉ thể hiện trình độ Toán và Khoa học vượt trội của đoàn Việt Nam. Đặc biệt  đoàn học sinh Newton còn cho thấy khả năng tiếng Anh đẳng cấp khi là hoàn thành các bài dự thi hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Kết quả: Nối dài những thành công vang dội từ các sân chơi trí tuệ đẳng cấp, ngày 24/1/2021, thầy và trò hân hoan đón nhận kết quả từ Ban tổ chức Kỳ thi Olympic Toán và Khoa học Châu Á (ASMOPSS). Toàn đoàn Việt Nam có 10 giải cá nhân, gồm 2 Huy chương vàng, 3 Huy chương Bạc, 5 Huy chương Đồng và 4 giải đồng đội. Điều đặc biệt của kỳ thi này là: Đoàn của trường Newton chiếm 6/10 giải cá nhân và 2 giải đồng đội – là Trường đóng góp nhiều huy chương nhất, với chất lượng giải cao nhất của toàn đoàn Việt Nam.

BẢNG TỔNG HỢP THÀNH TÍCH CỦA ĐOÀN VIỆT NAM
Trường THCS Newton 6 huy chương cá nhân

(2 HCV; 2 HCB; 2 HCĐ)

2 huy chương Bạc đồng đội
Trường Chuyên Amstecdam 2 Huy dương cá nhân

(1 HCB; 1 HCĐ)

1 huy chương Bạc đồng đội
Các trường quận Ba Đình 2 huy chương Đồng cá nhân 1 huy chương đồng đội

Nói về nhóm học sinh Newton, PGS.TS Nguyễn Cao Khang – Giảng viên ĐHSP Hà Nội – Trưởng đoàn Việt Nam tham dự ASMOPSS 2021 chia sẻ: Kỳ thi này rất khó và tỉ lệ giải của BTC đưa ra rất thấp. Học sinh Newton thật sự rất tài năng, là những đội quân tinh nhuệ khi thi đấu tại các đấu trường trí tuệ lớn. Điều ấn tượng đặc biệt của tôi là 100% học sinh Newton đều làm bài bằng tiếng Anh. Đây là điều mà không phải học sinh nào trong đoàn cũng làm được, kể cả học sinh chuyên.

8 học sinh Newton trong đoàn dự thi ASMOPSS 2021

Đáng chú ý là 02 học sinh Nguyễn Bùi Đức Dũng và Lê Đại Quang cùng là học sinh lớp 7G0 – của Trường Newton xuất sắc giành 2 huy chương Vàng trên tổng số 7 huy chương Vàng của toàn cuộc thi. Một lần nữa, học sinh Newton lại tạo nên những thành tích vô cùng ấn tượng tại một cuộc thi trí tuệ có uy tín và nổi tiếng!

Đoàn Việt Nam làm bài thi dưới sự giám sát nghiêm ngặt của giám thị quốc tế và hệ thống camera

Hành trình đến với ASMOPSS 2021 của nhóm học sinh Newton là một trải nghiệm thật đáng nhớ. Đó chính là một động lực to lớn để các con tự tin tiếp tục đam mê Toán, Khoa học và Công nghệ ứng dụng để giải quyết các vấn đề. Hãy luôn giữ cho mình ngọn lửa đam mê, gia đình, thầy cô trường Newton luôn ở bên ủng hộ, tiếp sức cho các con.

Một lần nữa chúc mừng thành tích đáng tự hào của các con học sinh trường THCS – THPT Newton. Từ đây, các con thêm vững bước chinh phục những đỉnh cao tri thức tiếp theo, khẳng định mình và bản sắc học sinh Newton.

Đoàn Việt Nam tham dự kỳ thi ASMOPSS

_Minh Thanh_

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ tại chương trình Tiến sĩ Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống trường Liên cấp Newton nhấn mạnh: Trong những năm qua, Newton luôn nỗ lực tìm kiến, bổ sung, hoàn thiện một chương trình đào tạo, mô hình giáo dục để trang bị cho các con những kiến thức văn hoá, vốn tiếng anh vững vàng, những hiểu biết cần thiết để có thể đón nhận xu thế hội nhập ngày nay. Đồng thời, Newton luôn cố gắng tạo môi trường học tập cho các con để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, tạo cơ hội để các con phát huy tài năng của mình, được toả sáng - là những ngôi sao rực rỡ nhất.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988