Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NEWTON GOLDMARK GIÀNH GIẢI XUẤT SẮC GIAO LƯU EM YÊU TIẾNG VIỆT “SÂN KHẤU HOÁ” CẤP TIỂU HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM NĂM HỌC 2023-2024

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tiếp nối phần thi “Rung chuông vàng” trong tuần vừa qua, Ngày 23/4, Học sinh Newton Goldmark đã tham dự Giao lưu Em yêu tiếng Việt “Sân khấu hoá” cấp tiểu học, năm học 2023 – 2024.

📌 Đến với phần giao lưu đồng đội được thể hiện dưới hình thức giao lưu sân khấu hóa, Newton Goldmark đã mang đến tiểu phẩm “Võ Thị Sáu – Người nữ anh hùng” vô cùng đặc sắc. Các con học sinh #NewtonGoldmark đã phát huy hết sự sáng tạo của bản thân để tác phẩm trở nên có chiều sâu, sống động nhất trên sân khấu, mang đến cho khán giả những giây phút được đắm chìm trong tác phẩm lịch sử đầy hào hùng này. Mỗi hoạt động các bạn nhỏ trường Tiểu học Newton Goldmark đều tham gia hết mình và đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

🏆 Giải Xuất sắc phần thi “Giao lưu đồng đội”

🏆 Giải Nhất toàn đoàn

🏆Phần thi Rung chuông vàng

🎖️Nguyễn Bảo Châu 5C2 – Giải Nhì

🎖️Ngọc Thái Bảo 5C2 – Giải Ba

🎖️Lê Mộc Miên 5G4 – Giải Ba

🎖️ Vũ Minh Hải 5G4 – Giải Ba

🎖️ Nguyễn Đình Phong 5A4 – Giải Ba

🔹 Học tập luôn luôn cần sự vận động, đổi mới. Thông qua buổi giao lưu, Nhà trường mong muốn các em học sinh sẽ được tiếp cận với những kiến thức, bài học Tiếng Việt theo một cách đầy sinh động, mới mẻ trên sân khấu nghệ thuật. Điều này sẽ giúp tăng cường chất lượng giảng dạy và học tập môn Tiếng Việt tại các Nhà trường. Một lần nữa xin chúc mừng thầy trò Newton Goldmark đã đạt được thành tích tuyệt vời trong cuộc thi này!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Nhờ năng lực học tập, sự thông minh, chăm chỉ và tự tin, học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã chứng minh kiến thức nổi trội, tinh thần cạnh tranh cao của mình. Cùng với kết quả ấn tượng tại các kỳ thi NGS-ers đạt được trong suốt thời gian qua chính là những trái ngọt trong hành trình trồng người của thầy cô và cha mẹ học sinh. Mong rằng, những kết quả đáng khích lệ này sẽ là động lực tiếp theo sức mạnh để các NGS-ers tiến tới nhiều thành công trong thời gian tới.

Hi vọng những tin vui này sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh

Thông qua các hoạt động, cùng sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các em đã tích lũy thêm cho mình nhiều trải nghiệm đa dạng, giúp các em có được thực hành thực tế khối kiến thực đã được học trên lớp.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988