Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG LINH – MỘT LỚP TRƯỞNG ĐẶC BIỆT

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Lớp trưởng của mỗi lớp học luôn là người có vai trò đặc biệt quan trọng. Một lớp trưởng xuất sắc phải là người có khả năng vượt trội được bạn bè nể phục, không những vậy còn cần có tư chất của một thủ lĩnh, quyết đoán, sôi nổi và luôn đề cao tinh thần vì tập thể. Lớp trưởng của một tập thể đặc biệt.

Ngay từ đầu năm học lớp 6, Phương Linh đỗ Á khoa trong kỳ thi tuyển sinh của Trường THCS Hà Nội – Amsterdam nhưng em đã quyết định tiếp tục lựa chọn Trường Newton làm ngôi nhà thứ hai, làm nơi chắp cánh cho những khát khao, những ước mơ của mình.

Vượt qua kỳ thi tuyển sinh của Trường Newton với kết quả xuất sắc, Phương Linh trở thành thành viên của lớp G0 và đảm nhiệm vai trò lớp trưởng của tập thể đặc biệt này. Được biết đến là một tập thể hội tụ những nhân tố vô cùng xuất sắc, lớp 7G0 Trường THCS – THPT Newton đã làm nên những thành tích đặc biệt ấn tượng tại các sân chơi trí tuệ các cấp, cả trong và ngoài nước.

Nguyễn Hoàng Phương Linh – lớp trưởng tập thể đặc biệt 7G0

Chỉ tính riêng học kì I của năm học 2020 – 2021, tập thể lớp 7G0 với 26 học sinh nhưng đã giành được tổng cộng 216 giải thưởng học sinh giỏi các cấp và các môn từ Âm nhạc, Math, Science, Debate,… Đó là một con số đặc biệt ấn tượng! Là thủ lĩnh của một tập thể như vậy không tránh khỏi những áp lực nhất định, song, em Nguyễn Hoàng Phương Linh luôn thể hiện sự xuất sắc, bản lĩnh vững vàng khi đảm đương vị trí được giáo viên chủ nhiệm và các bạn bè tin tưởng giao phó.

          Một lớp trưởng “tài năng không đợi tuổi”.

Qua hai năm học tập và rèn luyện ở THCS Newton, Phương Linh cùng các bạn đã đóng góp rất nhiều những danh hiệu vào bảng vàng thành tích của nhà trường. Với riêng Phương Linh, em đóng góp 9 giải học sinh giỏi (8 giải cá nhân và 1 giải đồng đội) vào bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của lớp. Em khẳng định mình ở nhiều bộ môn và ghi dấu ấn ở các kỳ thi Toán và Khoa học, Tiếng Anh.

Dù mới học lớp 7, Phương Linh đã đạt 7.0 IELTS. Đặc biệt, trong kì thi chọn Học sinh giỏi lớp 9 cấp Thành phố năm học 2020-2021, Phương Linh là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất (lớp 7 – vượt 2 cấp) mạnh dạn thử góp mặt dự thi ở môn Khoa học với tổ hợp ba môn Lý – Hóa – Sinh lớp 9 và bước đầu giành giải Khuyến khích. Kết quả này có ý nghĩa rất quan trọng, là động lực, là khả năng để Phương Linh tiếp tục đam mê chinh phục các môn Khoa học tự nhiên trên hành trình học tập của em.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP NEWTON NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG LINH 7GO ac o K H Η c GIẢI KHUYẾN KHÍCH'
Lớp trưởng 7G0 xuất sắc đạt Giải khuyến khích môn Khoa học khi thi vượt cấp trong Kỳ thi học sinh giỏi Thành phố năm học 2020 – 2021

Nói về cô học trò nhỏ – lớp trưởng tài năng, cô Nguyễn Ngọc Linh – Giáo viên chủ nhiệm lớp 7G0 nhận xét: “Phương Linh đam mê môn Khoa học và có sự quyết tâm cao trong việc tìm tòi nghiên cứu và tự học. Là Giáo viên chủ nhiệm thường vất vả nhưng có một lớp trưởng là Nguyễn Hoàng Phương Linh thì thật sự tôi được khá rảnh. Linh giúp tôi và lớp có nhiều sáng tạo bất ngờ trong các tổ chức hoạt động của lớp”. Chia sẻ của cô Linh phần nào hé mở “bí quyết” để đạt được những thành tích học tập xuất sắc của Phương Linh.

Một lớp trưởng đa tài & có tố chất lãnh đạo sắc bén.

Không chỉ có một bảng thành tích học tập xuất sắc, Phương Linh còn là một lớp trưởng đa tài, năng nổ và nhiệt huyết. Em có một giọng hát hay, khả năng chơi đàn tốt, luôn chủ động, tích cực trong các hoạt động tập thể của lớp. Ở Phương Linh, thầy cô giáo và các bạn học thấy được tố chất của một người lãnh đạo, biết cách tổ chức, điều phối hợp lí để các các hoạt động được thực hiện một cách thuận lợi, hiệu quả.

Phương Linh cùng đồng đội trong chương trình “Newton Debating Championship” khối THCS

Trong một tập thể gồm những cá nhân xuất sắc và cá tính, Phương Linh biết cách trung hòa các mối quan hệ với bạn bè trong lớp, luôn đề cao tinh thần xây dựng một lớp học gắn bó, đoàn kết, cùng nhau thi đua học tập và giàu yêu thương. Chính vì vậy, 7G0 không chỉ là tập thể lớp của những thành tích cá nhân xuất sắc mà còn giành được nhiều giải thưởng tập thể trong các phong trào thi đua của nhà trường.

Từ những màn hóa thân tài tình trong các mùa Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học hay Theaterday (Sân khấu hóa tác phẩm văn học bằng tiếng Anh) đến những sự sáng tạo trong ngày hội Stemday; phong thái tự tin, khả năng tiếng Anh vượt trội trong các mùa Debate… mỗi hoạt động lại cho thấy một khía cạnh xuất sắc của 7G0. Và ở hoạt động nào, cũng thấy một lớp trưởng Phương Linh chủ động, tài năng và tâm huyết.

Tập thể lớp 7G0 trong Gala Sân khấu tác phẩm Văn học mùa VII

Với phương châm giáo dục “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Trường Newton luôn hướng đến, luôn tạo sân chơi để các em học sinh có cơ hội bộc lộ tư chất cá nhân, khẳng định bản thân, trải nghiệm và trưởng thành một lãnh đạo từ khi còn nhỏ. Lớp trưởng Phương Linh của 7G0 và mọi học sinh Newton đều có trong tay cơ hội đó. Chúc các em luôn tự tin, vững vàng để khẳng định mình trên hành trình học tập, rèn luyện và trưởng thành.

_Minh Thanh_

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Lựa chọn môi trường học đúng và phù hợp ngay từ những năm đầu đời sẽ giúp trẻ có được sự khởi đầu vững chắc trên con đường học vấn và là sự chuẩn bị tốt nhất cho thành công sau này của trẻ. Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng, Hệ thống trường liên cấp Newton xứng đáng là lựa chọn tin cậy để các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm những tài năng vàng.

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988