Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập thể lớp 6A2 trường THCS – THPT Newton phát cơm từ thiện tại Viện huyết học và truyền máu trung ương

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

“Miền Trung mưa lũ quanh năm

Thiên tai trút xuống hàng ngàn nỗi đau

Đồng lòng cả nước giúp nhau

Rách, lành đùm bọc, nỗi sầu tan ngay”

Bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn tại vùng lũ xa xôi chúng ta đã gửi tấm lòng tới đồng bào Miền Trung thân yêu. Trong đợt quyên góp vừa rồi trường chúng ta đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm ủng hộ đồng bào Miền Trung hàng trăm triệu đồng. Còn ngay trong nội thành, tại Thủ đô ngàn năm văn hiến của chúng ta cũng còn rất nhiều những hoàn cảnh cần sẻ chia, giúp đỡ.

Với tinh thần” lá lành đùm lá rách”, “ thương người như thể thương thân”, với đạo lý chung của dân tộc, tập thể lớp 6A2 trường THCS-THPT Newton không thể đứng ngoài cuộc. Chúng ta đã trao tình nghĩa, sự yêu thương đùm bọc kịp thời đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ấy. Vì thế BPH cùng GVCN và các HS lớp 6A2 đã tổ chức CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN PHÁT CƠM TỪ THIỆN tại bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương vào ngày 25 tháng 10 năm 2020.

Kế hoạch tổ chức chương trình đã được lên cụ thể, chi tiết, cả lớp đã tham gia rất tích cực. Các con tập trung tại cổng bệnh viện từ 9h30. Sau đó các con vào phòng chờ lắng nghe cán bộ y tế phụ trách mảng hoạt động xã hội giới thiệu về chức năng, vai trò, vị trí các phòng, ban của bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương. Các con hiểu hơn về chức năng chuyên biệt, cung cấp nguồn máu quý giá cho tất cả các bệnh viện, chữa những bệnh liên quan đến máu. Các con hiểu rằng “Sức khoẻ là điều quan trọng nhất”. Còn vô vàn hoàn cảnh cực kỳ khó khăn cần sự tương thân, tương ái của mọi người. Sau đó các con tới khoa dinh dưỡng, khu nhà ăn để thực hiện các hoạt động ý nghĩa.

Mục đích của chương trình từ thiện là để giúp các con hiểu được còn nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội cần giúp đỡ. Từ đó các con sẽ cố gắng vươn lên trong học tập, sống hướng thiện, tích cực giúp đỡ mọi người, có tình yêu thương nhân loại. Tập thể lớp 6A2 trân trọng cảm ơn trường Newton đã giúp các con có được môi trường giáo dục tốt,  PH Vũ Mạnh Hùng là PH của HS Vũ Uyển Chi đã giới thiệu, lên chương trình, phối hợp tích cực cùng BPH, GVCN tổ chức cho các con tham gia hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa. PH của HS Nguyễn Quốc Tuấn Anh cũng tặng kèm thêm sữa cho các suất ăn. Các PH khác đã tạo điều kiện đưa, đón các con, ủng hộ chương trình những tấm lòng thơm thảo. Các con đã phát khoảng 100 suất cơm miễn phí tới những bệnh nhân khó khăn. Hiện tại vẫn trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid nên các con đều đeo khẩu trang đầy đủ khi tham gia phát các suất cơm, đảm bảo giữ gìn vệ sinh sức khoẻ, an toàn thực phẩm.

Chúng ta hãy cùng nhau “trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương”.

Trân trọng cảm ơn quý PH-HS, bệnh viện huyết học và truyền máu!

Hà Nội, 25/10/2020

GVCN Nguyễn Thị Dịu

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Nhiều năm qua, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1. Thông qua các chuyến tham quan, trải nghiệm đó, các con học sinh sẽ được:

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Mỗi năm, Nhà trường đều khuyến khích và ủng hộ học sinh đăng ký dự thi. Trong năm học 2023-2024, hàng trăm học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt và mang về 485 giải thưởng tại cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt - vòng cấp Trường, cụ thể tại danh sách dưới đây:

Xin cảm ơn Quý Phụ huynh và các con học sinh đã luôn tin tưởng, đồng hành cũng Newton. Newton luôn là nơi các con luôn được yêu thương, tôn trọng, khuyến khích trải nghiệm học tập thực tế, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại giúp các con mỗi ngày đi học là một ngày vui vẻ và bổ ích

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988