Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

TRAO ĐỔI VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN CÁC CON ĐI HỌC

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Mới đây, Hệ thống trường liên cấp Newton 136 Hồ Tùng Mậu đã tổ chức buổi trao đổi giữa HĐQT, BGH nhà trường với đại diện phụ huynh các lớp trường THCS – THPT Newton để lấy ý kiến phụ huynh về công tác chuẩn bị đón các con đi học (dự kiến) vào đầu tuần tới (2/3/2020). Đồng thời, có những chia sẻ về việc dạy và học online của giáo viên và học sinh đã được triển khai trong thời gian qua.

HĐQT và BGH hệ thống trường Newton chia sẻ cởi mở với học sinh

Buổi trao đổi diễn ra trong không gian ấm cúng với sự có mặt của đại diện HĐQT, và Ban Giám hiệu Trường THCS-THPT Newton. Trong buổi làm việc, nhà trường đã tham khảo những khuyến cáo về cách phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona của WHO và Bộ y tế để đưa ra dự thảo về cách phòng ngừa dịch bệnh tại trường.

Trước khi có quyết định nghỉ học của Sở giáo dục, nhà trường đã tính đến phương án dạy học online cho các con tại nhà. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc dạy và học online trên địa bàn Hà Nội, với một khối lượng bài giảng online  khoảng 60-100 bài /tháng 2 /trường, là một khối lượng rất lớn và lần đầu tiên các thầy cô “lên sóng” nên cần làm quen với cái mới, công nghệ 4.0 được cập nhật nhiều phần mềm được áp dụng.

Trong trích đoạn Bức Tâm thư của cô giáo Trần Thanh Hiên, cô Nguyễn Quy Hoa – giáo viên của Trường Newton đã viết:

“Chúng tôi sẵn sàng họp dù đã là chiều muộn để hoàn thiện hơn từng ngày. Những nỗ lực này không phải để được ghi nhận, có những hy sinh thầm lặng của cán bộ giáo viên đâu dễ nhận được lời khen”.

“Mỗi bài giảng hoàn thành là nỗ lực của bao con người, có cả nước mắt, nụ cười dẫu nhiều bài chưa được như mong muốn”

“Sự chung tay đó lại lập tức xuất hiện một số thông tin truyền thông đã suy diễn, quy chụp, xuyên tạc đầy vô cảm, thậm chí là ác ý. Ngôi trường này trước khi chọn tư cách là một doanh nghiệp thì đã chọn công việc là dạy học trò” “Khi cả nhân loại gồng mình lên chống đại dịch, có thể khó khăn còn kéo dài, thì sự chung tay chia sẻ sao lại không  được phép có chúng tôi- những người giáo viên? Chúng tôi muốn cùng được chia sẻ một phần với phụ huynh, với nhà trường để việc dạy – học online là không thu phí. Chúng tôi xúc động vô cùng khi nhà trường dù phải gồng mình lên trong khó khăn chung nhưng HĐQT vẫn đảm bảo thu nhập cho giáo viên đầy đủ và vẫn tiếp tục triển khai dạy học online miễn phí cho học sinh”.

Phụ huynh ủng hộ

Buổi họp với ban phụ huynh đã giải đáp cho phụ huynh, nhà trường cũng nhận lại được những ý kiến đóng góp quý báu để có cách triển khai việc dạy và học được tốt hơn. Và hơn hết, Hệ thống trường liên cấp Newton luôn nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh.

Đại diện phụ huynh học sinh cảm ơn, ủng hộ và luôn luôn đồng hành cùng nhà trường

PGS.TS- Đặng Thanh  Huyền – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Quản lý Giáo dục, Phó trưởng ban phụ huynh Trường THCS-THPT Newton chia sẻ:

“Tôi cảm ơn những cố gắng của nhà trường. Là một người đã và đang đang thực hiện một dự án đào tạo, bồi dưỡng cho 800.000 người bằng hình thức học online, tôi hiểu để làm 1 bài giảng online cần rất nhiều tâm huyết. Thậm chí, một giáo sư đại học sư phạm cùng một nhóm 10 người phải làm việc tối thiểu 3 tháng mới ra được 1 module để dạy 30 tiết. Những cố gắng của các cô là những điều tôi rất ghi nhận để ứng phó trong điều kiện dịch bệnh bất đắc dĩ.”

Chị Vi Thu Hường – phụ huynh lớp 2G4 của Trường TH I-Sắc Niu-Tơn phát biểu: “Trường Newton là cú huých để đưa công nghệ thông tin vào các trường học. Con gái tôi có được quyển “Vở online” tuyệt vời, với quyển vở này tôi không cần thuê gia sư những lúc tôi đi công tác. Tôi vô cùng cảm ơn nhà trường. Gia đình tôi sẵn sàng ủng hộ nhà trường về các vấn đề tài chính”.

Bác Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng ban phụ huynh lớp 10A1 nêu: “Tôi là giảng viên đại học, tôi khẳng định rất nhiều giáo viên không dạy được online. Tôi trân trọng những giáo viên làm được bài giảng online. Việc chia sẻ cùng nhà trường để đóng tiền thì hầu hết phụ huynh lớp tôi thấy hợp lý, còn nếu trường cho miễn phí thì cũng rất cảm ơn nhà trường và các thầy cô”

Anh Hoàng Xuân Hải – đại diện Phụ huynh lớp 10A3 phát biểu: “Sau 1 – 2 ngày đầu học online khá vất vả thì khoảng thời gian sau khi vào guồng, con học khá tốt, đều đều mỗi ngày đều mở máy học. Tất nhiên không phải cháu nào cũng thế. Quyết định nghỉ học của nhà trường và cho học online trong thời gian đầu theo tôi là hoàn toàn đúng đắn vì giải tỏa được tâm lý lo lắng cho phụ huynh. Về vấn đề học online tôi rất hiểu những khó khăn và nỗ lực của các thầy cô. Một vài ý kiến của một số phụ huynh không đại diện cho ý kiến của gần 4000 phụ huynh đang có con em theo học tại trường. Thời gian tiếp theo các con đi học trở lại, mong rằng nhà trường và các thầy cô đảm bảo sức khỏe cho học sinh và giúp các con cân bằng lại kiến thức.”

Nhiều phụ huynh cảm ơn tâm sức của giáo viên đã tự xây dựng bài giảng online cho phù hợp với học sinh của mình.

Nguồn: thuonghieucongluan.com.vn

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Lựa chọn môi trường học đúng và phù hợp ngay từ những năm đầu đời sẽ giúp trẻ có được sự khởi đầu vững chắc trên con đường học vấn và là sự chuẩn bị tốt nhất cho thành công sau này của trẻ. Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng, Hệ thống trường liên cấp Newton xứng đáng là lựa chọn tin cậy để các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm những tài năng vàng.

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988