Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

TRAO GIẢI CUỘC THI THỬ THÁCH 10 NGÀY ĐỌC SÁCH – NEWTON GOLDMARK’S BOOK FAIR 2024

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây


🔹 Nhằm hưởng ứng ngày Sách Việt Nam, trường Tiểu học Newton Goldmark đã tổ chức cuộc thi Thử thách 10 ngày đọc sách – Newton Goldmark’s Book Fair 2024 đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia.

🔹 Thử thách 10 ngày đọc sách góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong toàn trường, rèn luyện thói quen đọc sách cho các bạn học sinh, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng; đồng thời là cơ hội để các con trau dồi kiến thức, gắn kết cùng gia đình khi bố mẹ đồng hành cũng các con trong thử thách này.

💕 Với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Nhà trường mong muốn mang đến một môi trương có chất lượng giảng dạy cùng với môi trường học năng động, hiệu quả cho các con học sinh của mình, giúp học sinh có thể phát triển được những kĩ năng cần thiết, sẵn sàng chinh phục ước mơ, vươn tới đỉnh cao tri thức.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Tại đây các em đã được hòa mình vào thiên nhiên và tham gia các hoạt động sáng tạo, vật liệu sáng tạo: Tham gia thực hành nghề mộc sáng tạo chế tạo nên đồng hồ Bigben; trải nghiệm tham quan nông nghiệp truyền thống, hiện đại, tìm hiểu và lập trình tủ rau IOT,…

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988