Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

TRƯỜNG TIỂU HỌC I-SẮC NIU-TƠN CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 – “ƠN THẦY CÔ, CHÚNG EM XIN NHỚ MÃI”

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tháng 11 – tháng dạt dào tình cảm tri ân của lớp lớp học sinh tới các thế hệ thầy cô giáo – những người đã và đang miệt mài vun đắp cho sự nghiệp trồng người, gửi trao những hành trang vững chắc cho các thế hệ học trò bước tới cánh cửa tương lai. Ngày 17/11/2023, thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

🏫 Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường, Nhà giáo Đặng Huyền Phong – Hiệu trưởng trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã gửi tới các thầy cô đã và đang công tác tại mái trường Newton những lời tri ân chân thành nhất. Cũng trong bài phát biểu của mình, cô hy vọng rằng trong năm học 2023-2024 các thầy cô sẽ không ngừng cố gắng trau dồi chuyên môn thật tốt để có thể mang tới những giờ dạy hiệu quả và giúp các con đạt được các thành tích cao nhất trong học tập. Với những khát vọng ấy, những lời chia sẻ đầy xúc cảm, yêu thương sâu sắc của cô hiệu trưởng đã chạm đến mọi trái tim và truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến tất cả các thầy cô giáo đang công tác tại trường.

💯 Nối tiếp chương trình, các vị Đại biểu cùng thầy cô Newton và các con học sinh đã cùng ôn lại truyền thống ngành giáo dục, tỏ lòng biết ơn các nhà giáo đã có công sáng lập và dẫn dắt con thuyền Newton đến bến bờ thịnh vượng và phát triển. Trong đó, nhân tố quan trọng góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn chính là các thầy cô với nỗ lực không ngừng nghỉ, tâm huyết cháy bóng và không ngừng sáng tạo để xây dựng lên một môi trường giáo dục năng động – hiện đại – hội nhập Quốc tế. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhà trường vinh danh và khen thưởng đội ngũ Cán bộ – Giáo viên – Nhân viên có thành tích xuất sắc để ghi nhận những đóng góp của thầy cô trong tiến trình phát triển của Hệ thống Trường Liên cấp Newton.

💐 Buổi lễ được diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Các thầy cô giáo trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã nhận được những bó hoa rực rỡ, những món quà ý nghĩa và rất nhiều lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ Quý phụ huynh và các con học sinh. Những đoá hoa tươi đẹp nhất cùng những lời chúc chân thành của các con dành tặng đến các thầy cô giáo chính là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất nhân dịp 20/11.

☀️ Ánh nắng mặt trời cuối ngày rồi sẽ tắt, dòng sông đến nơi con đập sẽ tự mình rẽ sang một hướng khác. Bao thế hệ học sinh khôn lớn, trưởng thành, mái tóc người thầy cô bạc đi theo năm tháng, nhưng ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu thương với các thế hệ học trò luôn thắm đượm trong trái tim họ. Những con người vĩ đại ấy, dù có vất vả bao nhiêu thầy cô không hề nản chí và bỏ cuộc, bởi trong tim những người thầy, người cô ấy chỉ có duy nhất một khát khao là gieo mầm tri thức, nâng cánh ước mơ để sau này mỗi học trò sẽ trở thành những nhà lãnh đạo tương lai, góp sức xây dựng quê hương.

✨ Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin kính chúc các thầy cô giáo Newton luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và luôn giữ vững niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề giáo, luôn cống hiến, đóng góp thật nhiều thành công trong quá trình phát triển của nhà trường.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hoạt động Nghệ thuật Tết tại trường Tiểu học I-Sắc Niu-tơn là một phần không thể thiếu của chuỗi sự kiện Chào Xuân. Các em học sinh không chỉ được tận hưởng không khí sôi động mà còn tham gia vào các hoạt động sáng tạo và mang tính văn hóa cao như Viết thư pháp, In tranh Đông Hồ, Trang trí phong bao lì xì… Thông qua hoạt động, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn tạo bầu không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp, đồng thời giáo dục, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh!

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Ở Newton, hoa hướng dương không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là hình ảnh của những việc tốt, của sự chia sẻ yêu thương và lan tỏa yêu thương. Mỗi học sinh làm được một việc tốt sẽ được nhận một bông hoa – việc tốt ở đây đơn giản chỉ là con đã có ý thức bảo vệ bạn bè, lớp học, môi trường hay chỉ là tối nay con đã giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, con đã ăn thật nhanh, làm hết bài tập mà không cần ba mẹ phải nhắc nhở. Hay con đã giúp những người khó khăn hơn mình, con đã chia sẻ chiếc bánh mà con rất thích ăn khi bạn đói, con đã kiên nhẫn hơn, con không nóng giận như trước nữa, con biết nói lời “cảm ơn – xin lỗi” ba mẹ ạ!

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988