Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

XÚC ĐỘNG LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ TRƯỞNG THÀNH NĂM HỌC 2019 – 2020 TRƯỜNG THCS – THPT NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Sáng nay (13.07), trường THCS – THPT Newton đã diễn ra lễ bế giảng và lễ trưởng thành dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12 nhằm tổng kết một năm học đã qua với rất nhiều niềm vui cũng như nỗ lực của thầy và trò nhà trường.

Về phía đại biểu và khách mời, tham dự buổi lễ có: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Sơn – chủ tịch Hội đồng quản trị, nhà giáo Lê Thị Bích Dung – phó chủ tịch HĐQT, Nhà giáo Thạc Thị Mai Hương – hiệu trưởng trường Tiểu học Newton Goldmark, Nhà giáo Đặng Huyền Phong – hiệu trưởng trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn, nhà giáo Lê Thanh Nhàn – Hiệu trưởng trường TH – THCS Pascal, nhà giáo Phạm Thị Phương, Nguyễn Duy Khuê – phó hiệu trưởng trường tiểu học I-sắc Niu-tơn.
Về phía nhà trường, có Nhà giáo Lê Thị Chính – hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton, Nhà giáo Lê Thuý Hải – Tân hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton, Nhà giáo Hoàng Thị Mận – phó hiệu trưởng nhà trường, anh Nguyễn Mậu Dũng – chủ tịch hội phụ huynh nhà trường và thầy Max Mooney – đại diện tổ giáo viên nước ngoài.

Tiết mục "Thời thanh xuân của chúng ta" do CLB Lãnh đạo trẻ thể hiện
Tiết mục “Thời thanh xuân của chúng ta” do CLB Lãnh đạo trẻ thể hiện

Mở màn buổi lễ là màn văn nghệ chào mừng “cây nhà lá vườn” của thầy trò trường Newton với liên khúc “Ngọn lửa tình yêu và khát vọng” và “Thời thanh xuân của chúng ta”. Các tiết mục được tập luyện kĩ càng đã khuấy động bầu không khí và đem lại những sân khấu tuyệt vời nhất cho người tham gia.

Sau màn văn nghệ chào mừng, cô Lê Thị Chính – hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton đại diện nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2019 -2020. 

Đây là một năm học đáng ghi nhớ khi Hệ thống trường liên cấp Newton kỉ niệm 10 năm thành lập, cùng với đó là những “cơn mưa” giải thưởng trải dài từ đầu đến cuối năm học với gần 500 huy chương và giải thưởng tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Trường THCS – THPT Newton là trường có tỉ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi cao nhất quận Bắc Từ Liêm và đứng top đầu các trường THCS – THPT có chất lượng đào tạo tốt tại thành phố Hà Nội. Trong giọng nói cũng như ánh mắt của cô Hiệu trưởng đều sáng lên niềm tự hào, niềm hạnh phúc về cả chặng đường NGS đã trải qua, và những “mùa vàng” mà NGS đã thu hoạch được.

Buổi lễ bế giảng cuối cùng với tư cách là hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton, cô Chính xúc động chia sẻ: 

 “ Đây là năm cuối cùng trong nhiệm kì của tôi với chức danh hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton, tôi gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và BGH nhà trường, đến các bạn học sinh và phụ huynh suốt 5 năm qua. Với tình yêu giáo dục, tôi đã được đến Newton để được cống hiến hết mình, được hoàn thành những ước mơ giáo dục. Xin chân thành cảm ơn những tình cảm đã nhận được trong suốt 5 năm qua. Chúc các thầy cô luôn năng động, sáng tạo trong giảng dạy để dạy dỗ các em. Chúc các con học sinh luôn chăm ngoan, nỗ lực, luôn tạo được phong cách học sinh Newton đến khắp mọi miền thế giới.”

Cô Chính không giấu được xúc động
Cô Chính không giấu được xúc động


Tất cả mọi người trong hội trường như lắng xuống với những chia sẻ của cô Chính- người hiệu trưởng thân thương đã đồng hành cùng trường THCS – THPT Newton suốt 5 năm vừa qua. 

Sau chia sẻ của cô Chính, chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Sơn lên trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới cho cô Lê Thuý Hải. Cô Lê Thúy Hải không khỏi cảm thấy bồi hồi: 

“Trong buổi lễ bế giảng này, tôi thật sự xúc động khi được tin tưởng trao nhiệm vụ đứng đầu ngôi trường danh tiếng này trước tất cả mọi người. Đây vừa là vinh dự, tự hào vừa là thách thức. Nhận nhiệm vụ này, tôi không có gì ngoài mục tiêu đồng hành cùng HĐQT đưa THCS – THPT Newton trở thành ngôi trường với chất lượng giáo dục tốt, xây dựng ngôi trường hạnh phúc để tất cả học sinh, phụ huynh, giáo viên đều cảm thấy hạnh phúc khi được học tập và làm việc tại ngôi trường này.”

Cô Lê Thúy Hải nhận quyết định bổ nhiệm với vai trò Hiệu trưởng trường THCS – THPT Newton

Cuối cùng là lễ trưởng thành dành cho học sinh khối 9 và khối 12. Bế giảng năm học cũng là lúc học sinh cuối cấp chia tay thầy cô và mái trường để bước vào một chặng đường mới. Thay mặt học sinh cuối cấp, em Nguyễn Bảo Minh Châu lớp 11G1 – chủ tịch CLB Lãnh đạo trẻ lên tri ân và gửi đến thầy cô những lời chúc, lời hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin và hy vọng của thầy cô, gia đình và nhà trường.

“Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa
Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại
Mình phải trải qua
Bạn đừng khóc mà
Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới…”

Khi tiếng nhạc vang lên, đã có những giọt nước mặt rơi trên gương mặt học trò và thầy cô, mọi cảm xúc dường như đóng băng .Và nếu có thực một ước muốn màu nhiệm trong cuộc sống, thầy và trò hôm nay chắc chẳng có mong ước gì hơn cho thời gian sẽ quay trở lại để được bên nhau lâu hơn chút nữa, để được yêu thương, chia sẻ nhiều nhiều hơn nữa.

 

Những giọt nước mắt mùa chia tay rơi trên gương mặt học trò
Những giọt nước mắt mùa chia tay rơi trên gương mặt học trò

 

Lễ Bế giảng đã khép lại một năm học thật trọn vẹn của thầy và trò Newton, một năm học với biết bao điều bổ ích, với sự trưởng thành không ngừng của các con học sinh, của đội ngũ cán bộ giáo viên và lớn hơn nữa là của hệ thống giáo dục nhà trường. Chúc cho những ước mơ của các con học sinh khối 9, 12 sẽ bay cao bay xa, những hoài bão sẽ trở thành sự thực để tung cánh thật cao trên bầu trời khát vọng phía trước.

Xem thêm hình ảnh về chương trình: Tại đây

 

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Xin cảm ơn Quý Phụ huynh và các con học sinh đã luôn tin tưởng, đồng hành cũng Newton. Newton luôn là nơi các con luôn được yêu thương, tôn trọng, khuyến khích trải nghiệm học tập thực tế, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại giúp các con mỗi ngày đi học là một ngày vui vẻ và bổ ích

Chia sẻ tại chương trình Tiến sĩ Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống trường Liên cấp Newton nhấn mạnh: Trong những năm qua, Newton luôn nỗ lực tìm kiến, bổ sung, hoàn thiện một chương trình đào tạo, mô hình giáo dục để trang bị cho các con những kiến thức văn hoá, vốn tiếng anh vững vàng, những hiểu biết cần thiết để có thể đón nhận xu thế hội nhập ngày nay. Đồng thời, Newton luôn cố gắng tạo môi trường học tập cho các con để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, tạo cơ hội để các con phát huy tài năng của mình, được toả sáng - là những ngôi sao rực rỡ nhất.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988