Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

MÙA HÈ XANH MÁT CÙNG NHỮNG SẢI TAY BƠI

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Mùa hè rực rỡ nắng vàng chính là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn nhỏ tham gia hoạt động bơi lội và những trò chơi dưới nước. Ở bể bơi trường Newton vào những ngày này, hình ảnh thường thấy nhất chính là những nụ cười tươi vui rạng rỡ, những sải tay bơi đầy hào hứng…

Khuôn viên bể bơi rộng lớn, xanh mát, nước bể trong veo nhìn thấy đáy, được lọc qua hệ thống công nghệ điện phân muối hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Các bạn nhỏ được thỏa sức “vẫy vùng” như những chú cá heo con, hòa cùng với tiếng cười giòn tan, tiếng gọi nhau í ới không ngớt.

Vui chơi là thế nhưng các bạn cũng không quên những gì thầy cô dặn dò đâu nhé! Ngay từ khi mới làm quen với bể, thầy cô đã hướng dẫn cả lớp phân biệt “làn xanh, làn vàng, làn đỏ” tương ứng với các độ sâu và mức độ nguy hiểm theo độ tuổi. Các bạn nghiêm túc khởi động, giãn cơ, và tuân theo hiệu lệnh còi cũng như chỉ dẫn của thầy cô giáo. Tuyệt nhiên không một bạn nhỏ nào vượt sang ”vùng cấm” hay có những hành động nô nghịch quá đà.

Mỗi tiết học là mỗi lần các bạn nhỏ được khám phá thế giới diệu kỳ dưới nước, được học những kỹ năng bơi lội cơ bản như cách hít thở, cách di chuyển tay chân, cách nổi…

Cảm giác thích thú khi được lướt nhẹ trên mặt nước, sự mát mẻ và sảng khoái khi thả mình trong dòng nước khiến cho bạn nhỏ nào cũng thích mê. Kết thúc mỗi tiết học bơi, ai cũng phấn khởi và tràn đầy năng lượng.

Có thể nói, tại trường PTLC Newton, các bạn học sinh không chỉ được học kiến thức trong sách vở mà còn được rèn luyện nhiều kỹ năng quan trọng, vì thế thời gian đến trường của các bạn sẽ không nhàm chán mà trở nên thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trong chương trình Câu lạc bộ Bé Vững Vàng và Trại hè Newton, các bạn cũng được hòa mình vào làn nước trong xanh với những giờ phút bơi lội đầy ắp tiếng cười. Dưới sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên, các bạn nhỏ tự tin chinh phục làn nước xanh mát, rèn luyện sức khỏe và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ bên bạn bè

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Các bạn nhỏ trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn nói riêng và đoàn học sinh giỏi Việt Nam nói chung với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Thành tích tại cuộc thi lần này chính là kết quả từ tinh thần tuyệt vời, sự chăm chỉ của NGS-ers, cùng với đó là sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô giáo nhà trường.

Bằng cách kết hợp học các kiến tiếng Anh với chủ đề Giáng Sinh, học sinh I-sắc Niu-tơn không chỉ được tăng cường vốn từ vựng mà còn giúp các con có cơ hội hiểu rõ hơn về nền văn hóa và ý nghĩa của ngày lễ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài và đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường, NGS-ers được khích lệ để thể hiện bản thân qua việc trình diễn các bài hát, những đoạn kịch ngắn hay chia sẻ tình cảm dành cho ông già Noel. Điều này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin và sự tập trung cho các con trong hành trình sau này. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực trong việc tạo ra môi trường học tập đa dạng, thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Anh Nguyễn Thiên Tú, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Hệ thống trường Liên cấp Newton để mang đến cho các em học sinh những cơ hội học tập và phát triển tốt nhất trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ góp phần tạo ra thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo, sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển của đất nước."

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988