Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

CHUNG TAY CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ SỨC KHỎE HỌC SINH: NGS-ERS TRONG NGÀY KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ HÀNG NĂM

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Công tác chăm sóc sức khỏe định kỳ cho học sinh là một hoạt động thường niên và đặc biệt được coi trọng tại I-sắc Niu-tơn. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho học sinh, từ ngày 02/10 – 04/10, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã phối hợp cùng Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ năm học 2023- 2024 cho các con học sinh.

🌟 Hoạt động khám sức khỏe được nhà trường và đội ngũ y, bác sĩ chuẩn bị chu đáo; thực hiện ngay tại trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các con. Các con học sinh được thăm khám và tư vấn tổng quát với bác sĩ để được kiểm tra chiều cao, cân nặng, tim mạch, chỉ số BMI, mắt, tai mũi họng, cột sống, răng miệng… Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô cùng sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ đến từ Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm, các bạn học sinh đều nghiêm túc tham gia và có tinh thần hợp tác tốt với các bác sĩ trong quá trình thăm khám.

🩺 Hiện nay, tình trạng béo phì, suy dinh dưỡng, bệnh răng miệng, các bệnh về hô hấp, về cong vẹo cột sống,… đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của học sinh. Việc khám sức khỏe định kỳ cho học sinh sẽ giúp nhà trường phân loại sức khỏe ban đầu cho học sinh, phát hiện, quản lý một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi học đường; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe học sinh, kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, góp phần giảm tỷ lệ mắc các loại bệnh thường gặp như: Cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng,… từ đó tư vấn cho học sinh và gia đình về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập sao cho các con có một sức khỏe tốt nhất để học tập.

🎯 Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn nỗ lực đem đến cho học sinh những điều kiện học tập, vui chơi cũng như đảm bảo sức khỏe học đường tốt nhất, giúp các bạn học sinh phát triển một cách toàn diện. Chúc cho tất cả các NGS-ers luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục hành trình khám phá và trải nghiệm đầy thú vị phía trước.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Thêm một hành trình trải nghiệm đã qua, các con học sinh chắc chắn đã có thêm những bài học, những trải nghiệm và cơ hội khám phá bản thân. Nhà trường xin chúc mừng và tuyên dương các con đã thể hiện xuất sắc và đem về nhiều giải thưởng cao tại cuộc thi ASMO 2023. Chúc các con học sinh luôn giữ vững phong độ để khẳng định và chinh phục thêm nhiều thành tích xuất sắc tại các cuộc thi trong nước và quốc tế trong tương lai.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể làm được mang đến môi trường học tập năng động, hiện đại, phát triển nhất cho các con học sinh. Và minh chứng cho sự nỗ lực đó là thật nhiều những niềm vui, thật nhiều những thành tích và thật nhiều sự tự hào. Chúc thầy và trò Newton Goldmark sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II sắp tới.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988