Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP NEWTON TRIỂN KHAI HỌC ONLINE TRONG THỜI GIAN HỌC SINH NGHỈ VÌ DỊCH VIÊM PHỔI CẤP

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona đang diễn biến rất phức tạp, việc cho học sinh nghỉ học dài ngày để phòng dịch cúm virus Corona là việc làm cần thiết để tránh dịch bệnh có cơ hội bùng phát.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ngày 02/02 đã có thông báo hỏa tốc về việc nghỉ học phòng chống virus Corona. Thông báo hỏa tốc nêu rõ: “Để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông báo cho các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học, mầm non và trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên được nghỉ học từ ngày 3/2/2020 đến hết ngày 9/2/2020.”

Riêng trường Newton, để giúp học sinh củng cố kiến thức và luyện kỹ năng tự học, nhà trường triển khai hình thức học online cho học sinh.

Hình thức học online trực tuyến đã được ứng dụng vào các hoạt động quản lý, giảng dạy và học tập rộng rãi trên thế giới những năm qua. Nắm bắt xu hướng học tập trực tuyến, Hệ thống trường liên cấp Newton đã áp dụng CNTT trong việc hỗ trợ, nâng cao chất lượng dạy và học từ các năm học trước bằng việc triển khai học tập, làm bài tập trực tuyến qua các phần mềm, triển khai học tiếng anh trực tuyến bằng chương trình phổ thông Quốc tế Mỹ Mizzou K12,…v.v Đây là phương pháp học tập Blended Learning – Học tập mọi lúc mọi nơi vẫn luôn được nhà trường khuyến khích vì nó giúp học sinh tăng khả năng tự học và tự chủ.

Trong tuần học này, tùy theo từng môn học, giáo viên bộ môn sẽ đăng bài giới thiệu nội dung kiến thức mới, video bài giảng điện tử (nếu có), tài liệu tham khảo và gửi files bài tập giao cho các con học sinh trên phần mềm (NUADU hoặc 789.vn) để học sinh có các dữ liệu học tập cho ngày hôm sau.

Giáo viên đang soạn bài giảng và update trên phần mềm

Giáo viên đang soạn bài giảng và update trên phần mềm

Đồng thời mọi thắc mắc của phụ huynh và học sinh liên quan đến môn học đều được giáo viên giải đáp thông qua zalo, skype hoặc điện thoại. Giáo viên sẽ kiểm tra bài của từng học sinh, học sinh nào cần tăng cường kiến thức, giáo viên sẽ củng cố, bổ sung.

Giáo viên sử dụng phần mềm trực tuyến tương tác online với học sinh

Hệ thống trường liên cấp Newton sẽ đồng hành cùng các bậc phụ huynh và học sinh, đảm bảo lộ trình học tập của các em không bị gián đoạn – tất cả vì học sinh thân yêu!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng. Cùng chúc cho các con học sinh #NewtonGoldmark sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi sau và mãi là niềm tự hào của trường chúng ta.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988