Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO BẢN THÂN ĐỂ VƯỢT QUA ÁP LỰC & STRESS

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Sáng ngày 4/4, giờ sinh hoạt lớp đầu tuần tại Trường Newton đã diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi với phần thảo luận – chia sẻ của cả thầy và trò chủ đề “Kỹ năng lãnh đạo bản thân để vượt qua áp lực và stress”. Những bí quyết để vượt qua áp lực và stress đã được các NGSers chia sẻ rất cởi mở với các bạn của mình: chơi thể thao, ngồi thiền, tâm sự cùng bạn bè, chia sẻ với thầy cô; chạy bộ, ngủ một giấc thật sâu….vv

(Học sinh thảo luận, chia sẻ cùng giáo viên về kỹ năng vượt qua stress)

Việc trang bị cho các em những kỹ năng lãnh đạo bản thân để vượt qua những áp lực và stress là vô cùng cần thiết bởi bất kỳ ai cũng đều phải đối diện với những tình huống khiến mình có lúc thấy chán nản, lo âu, thậm chí là tuyệt vọng. Những giải pháp để vượt qua áp lực và stress được chia sẻ hôm nay chắc chắn sẽ giúp các NGSers có thêm kỹ năng, trải nghiệm để sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách bằng tinh thần tích cực nhất. Bạn Nguyễn Ngọc Bích – học sinh lớp 8G2 nói: “Hôm nay, chúng con đã được chia sẻ những vấn đề mà mình thường gặp phải. Mỗi bạn có một câu chuyện khác nhau. Điều đó giúp các bạn nhận ra rằng ai cũng đã từng gặp tình trạng tương tự như mình. Vì thế, chúng con dễ chia sẻ với nhau hơn, không bị khoảng cách hay ngại ngần nữa. Con nghĩ rằng, chia sẻ với những người bạn, những người thầy và bố mẹ của mình một cách chân thành và cởi mở chính là cách tốt nhất giúp mỗi người vượt qua stress”. Sự chia sẻ và sự chân thành là giải pháp được nhắc tới trong hầu hết các cuộc thảo luận của các lớp.

(Những giải pháp vượt qua stress của học sinh)

Đối với các học sinh khối THPT, các em đã có những chia sẻ rất sâu lắng khi nói về sự bao dung và tha thứ: “Khi một ai đó khiến ta thất vọng, khi ta thấy mình bị tổn thương trong một mối quan hệ nào đó, ngoài việc tìm cách giãi bày chân tình, chúng ta cũng nên bao dung và biết tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Bởi vì bất cứ ai cũng có lúc mắc sai lầm. Chúng ta tuyệt đối không bao giờ tự làm tổn thương bản thân để trừng phạt người thân, để người thân phải ân hận, day dứt. Đó là bài học con đã nhận được sau tiết học ngày hôm nay” – bạn Nguyễn Thu An lớp 11G1 nói.

Bạn Vũ An Bảo Lâm lớp 12G: “Thật may mắn con đang được học trong môi trường chưa bị áp lực mấy. Mặc dù con đã học được 10 năm ở Newton và năm nay con thi tốt nghiệp THPT. Con nghĩ quan trọng nhất là các thầy cô luôn quan tâm đến chúng con, các bạn thì chan hòa và giúp đỡ chia sẻ nhau. Khi con vào lớp 10, con cũng đỗ trường chuyên nhưng con đã ở lại Newton. Đó là điều con thấy đúng nhất. Newton là ngôi trường hạnh phúc”.

(Hoạt động gắn kết của học sinh Newton)

Với triết lý giáo dục “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Trường THCS – THPT Newton luôn luôn chú trọng giáo dục kỹ năng sống và các kỹ năng lãnh đạo khác cho học sinh. Lãnh đạo bản thân – đó là một trong những kỹ năng quan trọng mà các NGSers luôn được trau dồi, hoàn thiện mỗi ngày. Newton luôn luôn NHÀ, hãy yêu thương và luôn chia sẻ với những người bạn xung quanh mình nhé! Chúc các bạn học sinh Newton luôn vững vàng, bản lĩnh và vượt qua mọi khó khăn!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Nhiều năm qua, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1. Thông qua các chuyến tham quan, trải nghiệm đó, các con học sinh sẽ được:

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Chia sẻ tại chương trình Tiến sĩ Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống trường Liên cấp Newton nhấn mạnh: Trong những năm qua, Newton luôn nỗ lực tìm kiến, bổ sung, hoàn thiện một chương trình đào tạo, mô hình giáo dục để trang bị cho các con những kiến thức văn hoá, vốn tiếng anh vững vàng, những hiểu biết cần thiết để có thể đón nhận xu thế hội nhập ngày nay. Đồng thời, Newton luôn cố gắng tạo môi trường học tập cho các con để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, tạo cơ hội để các con phát huy tài năng của mình, được toả sáng - là những ngôi sao rực rỡ nhất.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988