Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ĐẶC BIỆT CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tháng 11 về, trong không khí xôn xao, náo nức của ngành giáo dục trên khắp cả nước, thầy và trò Trường THCS – THPT Newton lại sôi nổi hòa mình vào chuỗi những hoạt động hướng tới Lễ kỉ niệm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đối với thầy và trò Trường Newton, Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay thật đặc biệt.

Sáng ngày 19/11/2020, tại Hội trường đa năng, Trường THCS – THPT Newton đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đón nhận Bằng khen cấp Bộ, Danh hiệu thi đua cấp Thành phố”.

Đại diện Ban giám hiệu, cô Lê Thuý Hải – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc chương trình. Thay mặt thầy và trò nhà trường, cô bày tỏ sự trân trọng, lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo của nhà trường trong những năm qua đã xây dựng và phát triển nhà trường ngày một lớn mạnh. Cùng với đó là niềm tin tưởng, hy vọng và quyết tâm nỗ lực tiếp tục xây dựng và phát triển nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy trên địa bàn thủ đô.

Viết thêm những trang mới trong lịch sử phát triển hơn 11 năm, thầy và trò Trường THCS – THPT Newton đã và đang cố gắng, nỗ lực để đạt được những thành tích, giải thưởng đáng tự hào. Ngôi trường 11 năm tuổi đang trên đà phát triển mạnh mẽ, không ngừng tiến lên để có thể khẳng định mình trên bản đồ các trường Trung học thuộc địa bàn Quận Bắc Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

Cũng trong buổi lễ trang trọng này, Nhà trường vô cùng vinh dự và vui mừng khi được nhận Bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2019 – 2020. Bên cạnh đó, với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học vừa qua – một năm học đầy khó khăn, thử thách bởi dịch bệnh Covid, Trường THCS – THPT Newton vẫn vững vàng khẳng định mình trong mọi hoạt động đã nhận được Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2020” từ UBND Thành phố Hà Nội.

 

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đón nhận những đoá hoa tươi thắm, những tình cảm ấm áp và sự tin tưởng đến từ phía Quý phụ huynh học sinh. Đại diện Ban Phụ huynh trường – ông Nguyễn Mậu Dũng đã gửi những lời chúc ý nghĩa, bày tỏ niềm tự hào và tin tưởng sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh trong các hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới.

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp tôn vinh các thầy giáo, cô giáo – những người luôn say mê, sáng tạo trong giảng dạy, giáo dục học sinh, luôn nỗ lực, cống hiến hết mình vì sự phát triển của nhà trường đồng thời cũng là nguồn sức mạnh mới để mỗi thầy cô giáo thêm niềm tin, tình yêu, trí tuệ vào sự nghiệp của mình. Với nhiệt huyết và niềm tự hào về nghề giáo cao quý, mỗi thầy cô giáo của Trường THCS – THPT Newton sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để có thể ươm mầm, nuôi dưỡng cho những ước mơ của các thế hệ học trò bay cao, bay xa. Trường Newton sẽ thực sự trở thành một ngôi trường truyền cảm hứng cho tất cả các học sinh và tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên toàn trường.

Chương trình tri ân các thầy cô giáo của Trường THCS –THPT Newton với không khí vui tươi, đầm ấm đã kết thúc xúc động trong những lời ca, tiếng hát về thầy cô, mái trường do tập thể học sinh và giáo viên nhà trường biểu diễn.

Hà Nội, ngày 20 tháng 11 năm 2020

                                                                                   _Minh Thanh_

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Hi vọng những tin vui trong của tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn bắt đầu một tuần mới với thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò không chỉ có đầy đủ nền tảng kiến thức mà còn có một tâm hồn rộng mở, một trái tim biết yêu thương, quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh.

Mỗi năm, Nhà trường đều khuyến khích và ủng hộ học sinh đăng ký dự thi. Trong năm học 2023-2024, hàng trăm học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt và mang về 485 giải thưởng tại cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt - vòng cấp Trường, cụ thể tại danh sách dưới đây:

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988