Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Lễ tri ân trưởng thành đấy ấn tượng và xúc động của học sinh khối 12 khóa 10 Newton

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Gần 200 học sinh khối 12 khóa 10 đã có một kỳ hẹn đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn- Thanh Hóa. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm cho sự kiện thường niên: tri ân và trưởng thành của học sinh cuối khóa đã diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc. Thành phố biển đã đón thầy trò Newton không chỉ bằng sóng êm và gió mát mà còn bằng đêm pháo hoa rực rỡ Sầm Sơn.

Buổi sáng thứ Bảy 24/4, bãi cát rộng như mênh mông hơn, nắng giòn tan hơn bởi những tiếng cười rộn vang vui vẻ. Tình bạn bè, tình thầy trò chan hòa, hồn nhiên trong những trò chơi team building thú vị và hấp dẫn. Mỗi tập thể là một sắc màu, một phong cách. Nhưng tất cả đều vô cùng đáng yêu. Những căng thẳng bởi học hành, lo lắng theo gió mây tan biến, chỉ còn lại những kỉ niệm vui tươi, hồn nhiên, những cảm xúc hân hoan mà xao xuyến trong hành trình cùng nhau lần cuối của thời học sinh.

 

Và sâu lắng nhất là đêm Gala L’amour. Những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò đã được các học sinh khối 12 khóa 10 chia sẻ cùng nhau, giãi bày thiết tha và trào dâng xúc động. Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đã thể hiện tài năng và tình cảm các con dành tặng; tri ân các thầy cô. Những tâm sự tận đáy lòng, những giọt nước mắt trượt khỏi bờ mi không thể nào ngăn lại, những yêu thương rưng rưng mọi ánh nhìn; có thể là ngôn từ, có thể chỉ là im lặng… đã khiến khoảnh khắc ấy trở nên quý giá và thiêng liêng biết bao!

Lời chia sẻ của các thầy cô; 8 thầy cô chủ nhiệm, cô Lê Thúy Hải- hiệu trưởng nhà trường, cô Hoàng Mận- với hành trình 400 cây số không dừng để đến nói với các con lời yêu thương và tin tưởng đã thổi bùng quyết tâm và khát vọng của tuổi trẻ , đã nhắc nhở các con phải trân trọng và nâng niu những khoảnh khắc quý giá này. Nụ cười và nước mắt, thương yêu với nhớ nhung, trong giây phút lắng đọng của xúc cảm, tình thầy trò, tình bạn, chợt ai cũng mong thời gian quay trở lại. Và chắc chắn những thương yêu này sẽ là mãi mãi, sẽ là động lực cho quyết tâm và khát vọng chinh phục ước mơ, cho những hành trình cuộc sống của tất cả mọi thành viên khối 12 khóa 10 trên chặng đường phía trước.

Đi thật xa để trở về, để nâng niu những kỉ niệm ba năm học trò cấp THPT và trân trọng thời gian hiện tại, biến thương yêu thành động lực kiến tạo tương lai, nắm bắt cơ hội và thực hiện ước mơ tuổi trẻ. Chúc cho học sinh khóa 10 của Newton sẽ viết tiếp những trang vàng truyền thống của ngôi trường mang tên nhà bác học lừng danh, sẽ nối dài thành tích mà các thế hệ học trò đi trước đã ghi những dấu ấn tự hào và rực rỡ. Trước ngưỡng cửa cuộc đời, trước kỳ thi quan trọng, các con chắc chắn sẽ khẳng định mình thật thuyết phục bằng tài năng của mình và những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị dưới mái trường Newton yêu dấu cùng những khúc hoan ca tình bạn, tình thầy trò sân nặng nơi đây. Và tất cả chúng ta sẽ thành công rực rỡ, sẽ xứng đáng với những thương yêu này!

                                                                                 — HOA QUÝ—

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

Trường Tiểu học Newton Goldmark với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, nhà trường coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường. Việc đồng hành cùng những chương trình để cứu giúp những mảnh đời đang còn khó khăn là việc nên và phải làm. Dạy và học gắn với trách nhiệm xã hội là triết lý hoạt động của Hệ thống trường liên cấp Newton nói chung và trường Tiểu học Newton Goldmark nói riêng.

Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng. Cùng chúc cho các con học sinh #NewtonGoldmark sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi sau và mãi là niềm tự hào của trường chúng ta.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988