Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Newton Mid – Autumn Festival 2020 – Trung thu Đoàn viên rực rỡ sắc màu

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Hòa cùng không khí Tết Trung thu trên cả nước, tại các cơ sở của Hệ thống trường liên cấp Newton cũng có nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi với sự tham gia của nhiều học sinh và phụ huynh nhà trường.

Từ nhiều ngày trước, thầy trò Hệ thống trường liên cấp Newton đã cùng nhau trang trí khu vực chung và các lớp học. Những góc sân, những dãy hành lang ngập tràn sắc màu với đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ nhiều màu sắc,…. Những nét đẹp trong văn hóa Việt Nam đã thực sự hiện diện mọi nơi tại Hệ thống trường liên cấp Newton.

Trường Tiểu học Newton Goldmark sôi nổi với chương trình “ Vầng trăng yêu thương”

Chiều ngày 01.10 vừa qua, tại hội trường tầng 3 trường Tiểu học Newton Goldmark đã diễn ra chương trình “ Vầng trăng yêu thương” cùng nhiều hoạt động vui chơi dành cho các bạn nhỏ.

Với mục đích tạo một không gian ấm cúng cho các bạn nhỏ đón Tết Trung thu, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô đã chuẩn bị một chương trình đặc biệt với các tiết mục do thầy trò nhà trường tập luyện và biểu diễn. Các tiết mục vô cùng đa dạng từ nhảy hiện đại, múa dân gian, múa lân đến màn mashup sôi động.

Nếu mỗi bài hát, mỗi trường phái âm nhạc là một mảng màu hoặc hoa văn khác nhau thì mashup chính là một bức tranh phối trộn một cách hài hòa những mảng màu khác biệt để tạo nên một làn gió mới. Việc kết nối và biến tấu nhiều bài hát không liên quan với nhau, thậm chí trái ngược nhau, thành một thể thống nhất giúp mashup vừa cuốn hút vừa gây sự thú vị cho người nghe. Như một làn gió mới, bản mashup “Ánh trăng” đã khiến cả hội trường bùng nổ.
Sau chương trình, thầy cô giáo cùng các bạn học sinh trở về lớp sinh hoạt chung. Những mâm cỗ trung thu truyền thống đầy màu sắc đã được các thầy cô chuẩn bị từ trước, tất cả các lớp cùng nhau phá cỗ trong niềm vui của ngày Tết đoàn viên.

Đúng với tên gọi của chương trình “Vầng trăng yêu thương”, thầy trò trường Tiểu học Newton Goldmark đã có một ngày tết đoàn viên tràn đầy “yêu thương” đúng nghĩa. Các con được vui vẻ, được sống đúng với tuổi thơ tuyệt vời, để hạnh phúc với mỗi ngày đến trường. Không chỉ tạo ra sân chơi giải trí đầy phấn khởi cho học sinh sau giờ học, các hoạt động diễn ra trong ngày trung thu còn truyền đạt đi nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, gắn kết bạn bè, khơi gợi và nhắc nhở cho học sinh về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn – “Trải nghiệm “ và “Gắn kết” với Đêm hội trăng rằm và hội chợ Trung thu

Tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn, ngày vui tết trung thu của các con có thể được diễn tả trong 2 từ giản đơn “trải nghiệm” và “gắn kết ”. Không chỉ có sự tham gia của các bạn nhỏ, chương trình còn có sự đồng hành của cha mẹ học sinh. Các vị phụ huynh và các bạn học sinh đã có thời gian tận hưởng không khí ấm áp và vui tươi mà chương trình mang lại, bố mẹ và các con đã cùng tạo nên những kỉ niệm khó quên, góp phần tạo nên một Trung thu Newton 2020 đáng nhớ.

Ngay từ đầu giờ chiều, các thầy cô giáo, các bạn học sinh cùng phụ huynh đã cùng nhau trang trí, chuẩn bị trưng bày các mặt hàng cho gian hàng riêng của lớp mình. Bên cạnh hoạt động gian hàng hội chợ, Ngày hội trăm rằm  cũng là một sân chơi với nhiều hoạt động thể chất, trò chơi ngoài trời thú vị: Phi tiêu, bowling,… đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội cao của học sinh. Hệ thống trường liên cấp Newton mong muốn mỗi hoạt động của con tại nhà trường, đều có thể có sự đồng hành của cha mẹ. Phụ huynh cũng chính là những người thầy đồng hành cùng các con trên chặng đường giáo dục.

Chiều tối cùng ngày (10.05), chương trình Đêm hội trăng rằm diễn ra với rất nhiều tiết mục thú vị. Những tiết mục rất đa dạng với nhiều thể loại từ múa dân gian, nhảy hiện đại đến rap. Những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh đã làm mãn nhãn những người tham dự. Đặc biệt, DJ Đại Quang – học sinh cũ của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn và hiện vẫn đang theo học tại Hệ thống trường liên cấp Newton với những bản mix cực chất đã khiến cả hội trường như bùng nổ.  Ngoài ra, 10 suất quà đã được BGH nhà trường trao cho 10 bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn quận Bắc Từ Liêm.

Các hoạt động ngoại khóa của các con ở trường như chương trình Hội Xuân, Halloween, Christmas… luôn có sự tham gia của các bậc phụ huynh cùng tham gia các hoạt động từ lúc chuẩn bị đến khi diễn ra chương trình. Với những trải nghiệm thực tế cùng con, bố mẹ sẽ hiểu hơn về con, hiểu rõ tính cách của con khi ở trường hay cảm nhận của các con tại nhà trường.

THCS – THPT Newton – Tự do và sáng tạo với hội chợ Trung thu 

Tự do và sáng tạo chính là hai từ dùng để miêu tả  ngày Tết trung thu tại THCS – THPT Newton. Các em được tự do thể hiện năng lực của mình để xây dựng, hoàn thiện gian hàng: Từ lên ý tưởng mặt hàng buôn bán cho đến thiết kế poster, menu độc đáo,… Từ việc tự thực hiện các khâu chuẩn bị cho Ngày tết trung thu, các bạn học sinh không chỉ phát triển tư duy về kinh doanh mà còn biết cách tổ chức, lập kế hoạch và làm việc theo nhóm để đạt được kết quả chung.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo của học sinh cũng được thể hiện thông qua Cuộc thi “Trình bày mâm cỗ Trung thu” dành cho học sinh khối 6,7,8. Các mâm cỗ của các lớp đầy ắp những món ăn được trang trí và trình bày tỉ mỉ, hấp dẫn. Dưới sự hướng dẫn, tư vấn của thầy cô và phụ huynh, các bạn học sinh đã khéo léo thể hiện được nét đặc sắc riêng của lớp mình cùng với đó là nét đẹp truyền thống của ngày Tết trung thu. Khép lại chương trình là những tiếng hò vang, cổ vũ nhiệt tình của mọi người tham gia khi cùng hòa mình vào điệu nhạc trong phần biểu diễn múa lân sôi động của các nghệ sĩ.

Chương trình Trung thu ở Hệ thống trường liên cấp Newton đã kết thúc nhưng những giá trị mà chương trình mang đến cho học sinh sẽ là động lực để BGH Nhà trường tiếp tục tổ chức thêm những chương trình mới và hấp dẫn hơn trong tương lai.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Vừa qua, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn vui mừng đón nhân thông báo vinh danh các học sinh đạt giải thưởng cao trong "Kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh qua Internet - IOE năm học 2023-2024” - Vòng cấp Trường với chuỗi giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt, nhà trường tuyên dương các con học sinh đã đăng ký thi vượt cấp cùng các anh chị khối trên để thử thách và khẳng định tài năng. Căn cứ kết quả ghi nhận trên hệ thống và đối chiếu với biên bản thi do các Hội đồng thi gửi về, Ban Tổ chức IOE công bố danh sách vinh danh TOP học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn có kết quả thi cao nhất Kỳ thi IOE cấp Trường năm học 2023-2024:

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Mỗi hành trình trong đời đều bắt đầu bằng những bước đi nhỏ bé. Bước vào một cấp học mới với nhiều sự mới mẻ, bỡ ngỡ, Trường Tiểu học Newton Goldmark luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1.

Xây dựng được những kĩ năng từ cấp Tiểu học sẽ là bước đệm cho học sinh tiến tới những mục tiêu lớn và xa hơn - đó chính là ý nghĩa của triết lý giáo dục hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh mà nhà trường đang theo đuổi. Thay vì học qua sách vở thì các em có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988