Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NGUYỄN GIA NAM LỚP 11G0 – CHÀNG TRAI XUẤT SẮC ĐA TÀI

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Nói đến Trường THCS – THPT Newton, nhiều phụ huynh học sinh đã yêu mến gọi bằng cái tên “ Vườn ươm của những tài năng”. Và trong vườn ươm tài năng ấy, một gương mặt tiêu biểu, được nhận nhiều tình cảm yêu mến và khâm phục từ thầy cô và bạn bè chính là nam sinh lịch lãm, đẹp trai, ưu tú của lớp 11G0: NGUYỄN GIA NAM.

Gia Nam chính là gương mặt MC quen thuộc với phong cách ấn tượng, với giọng nói truyền cảm và đầy nội lực. Nam đã dẫn dắt nhiều chương trình quan trọng của nhà trường. Tiếp xúc với Gia Nam, bất kỳ ai cũng dễ dàng bị thu hút bởi sự thân thiện, thông minh, tinh tế và rất lịch thiệp của em. Sống tình cảm, luôn biết quan tâm, tôn trọng và nhường nhịn – đó là những biểu hiện dễ nhận thấy ở nam sinh điển trai, học giỏi ấy.

Khi học hết cấp 2, Gia Nam được tuyển thẳng vào trường THPT Chu Văn An với thành tích giải Ba quốc gia cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp (do Bộ GD&ĐT tổ chức). Đó là một vinh dự lớn, một cơ hội mà nhiều học sinh thủ đô mơ ước. Nhưng Gia Nam đã chọn Newton. Chúng ta sẽ cùng gặp gỡ và trò chuyện với Gia Nam để hiểu hơn về hành trình học tập và lý do lựa chọn Newton của nam sinh đáng mến này nhé!

PV: Chào Gia Nam! Nhân dịp năm mới 2023, chúc Nam sẽ có một kỳ học thật nhiều thành công! Và Nam chính là nhân vật khách mời đầu tiên mà chúng tôi phỏng vấn trong năm mới này. Vậy nhân dịp đầu xuân mới, Nam có muốn gửi đến thầy cô và các bạn điều gì không ?

Gia Nam: Nhân dịp đầu xuân năm mới con xin kính chúc các thầy cô và các bạn có thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, nhiều bình anh và đạt được những mục tiêu của mình trong năm 2023! Xin chúc các thầy cô Trường Newton sẽ ngày một thành công trên con đường trồng người và ươm mầm ra thật nhiều  những “Nhà lãnh đạo tương lai”.  

PV: Cảm ơn Nam! Và có một điều mà rất nhiều người thắc mắc là tại sao Nam lại từ chối suất tuyển thẳng vào cấp 3 Chu Văn An mà lựa chọn Newton cho hành trình học tập cấp THPT của mình?

Gia Nam: Có lẽ thời gian chuyển giao từ cấp bậc THCS sang cấp bậc THPT là một cột mốc đáng nhớ nhất đối với em khi em đứng trước sự lựa chọn quan trọng đó là chọn trường nào cho cấp THPT. Khi đó, nhờ thành tích giải Ba cấp Quốc gia Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp do Bộ GD tổ chức nên em cũng có lợi thế được 1 suất tuyển thẳng vào ngôi trường THPT Chu Văn An. Em cũng tham gia kỳ thi ĐGNL vào THPT Newton và trúng tuyển ngay lần thi đầu tiên. Sau khi cân nhắc và được sự tư vấn của gia đình, em đã quyết định lựa chọn ngôi trường Newton cho đến thời điểm bây giờ. Lý do chính khiến em quyết định đồng hành cùng Newton là vì, sau những năm Tiểu học và THCS Newton em chắc chắn rằng ở nơi đây, em được làm chính mình, có cơ hội được thể hiện thế mạnh của bản thân trong cả học tập lẫn ngoại khóa. Mục tiêu của em là săn học bổng để đi du học nên việc học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế ở tại trường sẽ giúp em chinh phục các kỳ thi IELTS hay SAT mà không bị phân tán quá nhiều thời gian đi học thêm bên ngoài ạ.

PV: Và bây giờ, khi đã trở thành học sinh lớp 11 của Trường Newton, em thấy quyết định lựa chọn của em có chính xác không?

Gia Nam (cười tươi): Dạ, lựa chọn của em là hoàn toàn chính xác ạ.

PV: Gần đây nhất, trong học kỳ 1 lớp 11 năm học 2022- 2023, Mình thấy Nam tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, phong trào, các sân chơi văn hóa, trí tuệ trong và ngoài nước, và luộn là gương mặt sáng nhất, ấn tượng nhất. Nam cùng 2 nữ sinh lớp 12 nữa của Newton đã vượt qua đội trường Ams và trường Phan Huy Chú giành giải Nhất cuộc thi “ Tìm hiểu về ASEAN lần thứ 10”, và trở thành 1 trong ba gương mặt học học sinh Newton đại diện cho Việt Nam tham dự vòng Quốc tế tại Myanmar. Ngoài ra, Nam còn đạt giải Ba Cuộc thi Khoa học kỹ thuật INTEL HASEF cấp cụm Nam- Bắc Từ Liêm; giải Ba cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật cụm Nam- Bắc Từ Liêm. Điều kiện và cảm hứng gì đã giúp Nam tham gia được nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa như vậy?

Gia Nam: Những thành tích em đạt được trong học kỳ 1 lớp 11 là kết quả của sự cố gắng và nỗ lực của không chỉ riêng em, mà em đã được tạo điều kiện và truyền cảm hứng rất nhiều từ các thầy cô. Em luôn được khích lệ, động viên và trao cơ hội khi học ở đây. Điều đó khác tất cả các môi trường học tập trước đây của em. Và điều làm em vô cùng ấn tượng, khâm phục, biết ơn và xúc động là phong cách làm việc hết mình, chân thành, tự nhiên của tất cả các thầy cô. Em nhớ lần tham gia vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi Tìm hiểu về ASEAN, chúng em lên hội trường tầng 10 để tự ôn luyện và do IELST của em đạt 7.5 nên cũng thuận lợi trong việc hùng biện bằng tiếng Anh tại cuộc thi. Và cô Hiệu trưởng chính là người luôn sát sao đồng hàng cùng chúng em. Cô trao đổi, tìm hiểu, tranh luận, hướng dẫn từ kiến thức, chiến lược, kỹ năng, phong thái cho chúng em. Em chưa từng gặp một Hiệu trưởng nào vừa có hiểu biết rộng lớn mà lại thân thiện gần gũi với học trò như vậy. Các thầy cô đã không chỉ cho chúng em kiến thức mà còn truyền cảm hứng và là những tấm gương để em quyết tâm và tự tin bước vào các cuộc thi hay những sân chơi, đấu trường với bạn bè quốc tế. Chính những công sức nỗ lực và cố gắng của các thầy cô trong trường là nguồn cảm hứng và động lực lớn nhất giúp em vượt qua những rào cản để mang về những thành tích cho mình ạ!

PV: Về Nam, ấn tượng nhất vẫn là bảng thành tích học tập rất xuất sắc. Trong năm học lớp 10, Nam đã sở hữu những thành tích học tập rất tuyệt vời: Giải Nhất EQuest Scholar Challenges Bảng Tranh biện; Giải Vàng kì thi Ngôn ngữ Quốc tế Willkomen; Huy chương Bạc Newton Debating Championship; Giải Bạc Vòng Chung kết Quốc gia Kỳ thi Olympic Tiếng Anh Hippo; Giải Khuyến khích môn Tiếng Anh Kỳ thi Học sinh giỏi Cụm Nam- Bắc Từ Liêm; Giải ba khối 11 toàn thành phố Cuộc thi Olympic Tiếng Anh IOE. Nam có thể chia sẻ về việc dạy và học ở trường Newton và kinh nghiệm học tập của bản thân để có thể đạt được những thành tích tuyệt vời đó!

Gia Nam: Em có cơ hội được học tập tại ngôi trường Newton từ năm học lớp 3, cùng đồng hành với Newton tới bây giờ – lớp 11 giúp em nhận ra và đúc kết được những kinh nghiệm học tập của riêng mình. Điều em thích nhất về việc dạy học ở trường Newton chính là để cao sự tự giác và sáng tạo của học sinh. Chúng em được tự do sáng tạo,được khích lệ và ghi nhận. Chúng em được có những cơ hội tự thực hành, tự tìm hiểu và đưa ra những giả thuyết trước khi tiếp nhận kiến thức từ các thầy cô. Điều đó giúp chúng em có thể nâng cao về khả năng tư duy và đánh giá vấn đề. Vê kinh nghiệm học tập, em tự tạo cho mình một cuốn sổ kế hoạch mục tiêu trong các năm học, từ đó liệt kê chi tiết các đầu mục phải làm để đạt được mục tiêu mong muốn, ngoài ra em cũng sẽ phân bổ thời gian hợp lý để có thể vừa học tập tốt những kiến thức trong trường và vừa có thể tham gia các cuộc thi hay các hoạt động ngoài trường học. Đặc biệt nhất đó chính là tự tạo cho mình một nguồn động lực rõ ràng, một thái độ học tập nghiêm túc, và một tinh thần tự tin và sẵn sàng thử sức, học hỏi ạ!

PV: Mình đã hiểu vì sao mà Gia Nam được mệnh danh là Chàng trai đa tài và trở thành Fan hâm mộ của hầu hết các học sinh trong trường. Thật tuyệt vời! Mình cảm nhận niềm hạnh phúc mỗi ngày của Nam dưới mái trường Newton. Như cây gặp đất, Newton đã như một bệ phóng tuyệt vời cho một chiếc “ tên lửa” đầy nội lực và hứng khởi là Gia Nam. Chúc mừng Nam vì sự lựa chọn đúng đắn của bạn và một hành trình học tập thật nhiều thành công!

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

Đón chào một tuần học mới đầy phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa, Thầy trò Nhà trường rất vui mừng khi trong thời gian vừa qua, các em học sinh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế: Kỳ thi Olympic trực tuyến FISO 2023-2024, Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2023, Kỳ thi Tin học trẻ cấp trường năm học 2023-2024,...

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988