Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

NỮ SINH NEWTON ĐA TÀI – HCV OLYMPIC SÁNG CHẾ THẾ GIỚI 2021

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trong hai ngày 26 và 27/2 vừa qua, đoàn học sinh Việt Nam đã tham gia tranh tài tại Kỳ thi Olympic Phát minh và Sáng chế thế giới WICO 2021 do Hiệp hội Phát minh Sáng chế các trường Đại học Hàn Quốc tổ chức và được Quốc hội Hàn Quốc bảo trợ. Olympic Phát minh và Sáng chế Thế giới WICO (World Invention Creativity Olympic) là cuộc thi thường niên thu hút sự tham gia của học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 trên toàn thế giới. Và một lần nữa, học sinh Newton lại làm d

Lần thứ 11 Olympic được tổ chức, WICO 2021 có hàng ngàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau (Việt Nam, Canada, Singapore, Hoa Kỳ,…) tham dự. Do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, cuộc thi đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại Seoul – Hàn Quốc. Cuộc thi được chấm bởi Ban giám khảo quốc tế, theo các tiêu chí chặt chẽ đã được xác định bởi các nhà khoa học có uy tín hàng đầu. Đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi và đã liên tiếp giành được nhiều giải thưởng nổi bật trong những năm qua.Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Tham dự kỳ thi năm nay, em Đỗ Bảo Thục Anh – học sinh lớp 10G1 Trường THCS – THPT Newton đã xuất sắc và đạt được vị trí cao nhất – Giải Vàng cho Nghiên cứu với đề tài “Nghiên cứu nhằm loại bỏ kháng sinh Tetracycline ra khỏi môi trường tự nhiên”.

Phần thi và thuyết trình của Thục Anh đã được BGK đánh giá cao về mặt kiến thức chuyên môn. Đồng thời, Thục Anh cũng phát huy được thế mạnh tiếng Anh khi thuyết trình và sự sáng tạo trên những bản báo cáo, slide, poster được thiết kế công phu.Với gần 3 tháng chuẩn bị kĩ càng, Thục Anh chia sẻ về cảm xúc khi tham dự cuộc thi: “Em rất vinh dự khi được tham gia cuộc thi năm nay. Và hơn thế nữa là tự hào, hạnh phúc khi nghiên cứu đã đạt được giải cao nhất của cuộc thi. Đây sẽ là động lực để em tiếp tục nỗ lực, cố gắng thực hiện thêm những nghiên cứu khoa học khác trong tương lai”. Thục Anh cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục nghiên cứu, đưa sản phẩm ứng dụng vào thực tiễn để góp một phần công sức của mình vào nhiệm vụ giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và văn bản cho biết 'HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP NEWTON ĐỖ BẢO THỤC ANH -GOLD WINNER- World Invention Creativity Olympie'

Thành tích tuyệt vời từ cuộc thi WICO chính là kết quả xứng đáng cho nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đam mê khoa học của Thục Anh. Trước đó, tháng 11/2020, Thục Anh cũng chính là thành viên nữ duy nhất trong đội thi của trường THCS – THPT Newton tham gia Cuộc thi HNUE – Sáng tạo Robot 2020 và xuất sắc vượt qua hơn 50 đội thi đến từ các Trường Khu vực phía Bắc để giành giải Nhất.

Thục Anh cùng nhóm bạn trong cuộc thi HNUE – Sáng tạo ROBOT 2020

Chia sẻ về cô học trò Đỗ Bảo Thục Anh, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương – GVCN lớp 10G1 nói: “Thục Anh là cô học trò đa tài hiếm có. Không chỉ đam mê các môn khoa học mà em còn học tốt đều tất cả các môn với ĐTB trên 9.0 ở HKI vừa qua. Và đặc biệt, em còn đang là nhân tố của đội tuyển Học sinh giỏi Ngữ văn của nhà trường, chuẩn bị cho lộ trình thi HSG Thành phố vượt cấp vào năm học tới”.

Không chỉ học giỏi, Thục Anh còn được mệnh danh là “Cô gái vàng trên làn đua xanh” nhờ năng khiếu và thành tích vượt trội ở bộ môn thể thao Bơi lội. Khi còn là học sinh THCS của Trường Newton, Thục Anh đã giành Huy chương Bạc trong HKPĐ Toàn quốc và được quyền tuyển thẳng vào các Trường THPT Công lập. Tuy nhiên, em đã từ chối tuyển thẳng để quyết định tiếp tục học chương trình Song ngữ Mỹ tại trường THCS – THPT Newton. HKI vừa qua, em giành 2 Huy chương Vàng trong Giải Bơi học sinh thành phố Hà Nội và sẽ đại diện cho thanh thiếu niên thủ đô tham gia giải Bơi lội toàn quốc sắp tới.

Thục Anh đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu tại Lễ Khai giảng Trường Newton năm học 2020 – 2021

Chú trọng rèn luyện, phát triển khả năng của cá nhân, Thục Anh cũng rất tích cực trong các hoạt động tập thể của lớp. Tham dự Gala Sân khấu hóa tác phẩm văn học của trường Newton, Thục Anh đảm nhiệm vai nữ chính trong tiết mục của lớp và xuất sắc giành giải Ba chung cuộc. Thầy cô giáo và các bạn cùng lớp luôn thấy một Thục Anh năng nổ, nhiệt huyết, đóng góp sức mình cho những thành tích chung của lớp mình như:  Giải Nhất về miền quan họ; Giải nhất phần thi Trang trí bàn tiệc Giáng sinh, Giải Nhất cuộc thi Hallowen…

Thục Anh (áo trắng) đảm nhiệm vai nữ chính trong tiết mục “An Dương Vương và Mị Châu, Trọng Thủy”

Luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong mọi hoạt động, Đỗ Bảo Thục Anh đã thể hiện sự toàn diện, đa tài của bản thân. Trong thời gian học tập dưới mái trường Newton, em đã chủ động tìm kiếm và tận dụng mọi cơ hội để khám phá và khẳng định mình. Đó là thái độ, tinh thần mà Trường Newton luôn hướng đến trong giáo dục, định hướng phát triển cho học sinh. Chúc em luôn giữ vững niềm say mê, tự tin khẳng định bản lĩnh cá nhân, bản sắc học sinh Newton trên hành trình phía trước.

_Minh Thanh_

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Ở Newton, hoa hướng dương không chỉ có vậy, hoa hướng dương còn là hình ảnh của những việc tốt, của sự chia sẻ yêu thương và lan tỏa yêu thương. Mỗi học sinh làm được một việc tốt sẽ được nhận một bông hoa – việc tốt ở đây đơn giản chỉ là con đã có ý thức bảo vệ bạn bè, lớp học, môi trường hay chỉ là tối nay con đã giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, con đã ăn thật nhanh, làm hết bài tập mà không cần ba mẹ phải nhắc nhở. Hay con đã giúp những người khó khăn hơn mình, con đã chia sẻ chiếc bánh mà con rất thích ăn khi bạn đói, con đã kiên nhẫn hơn, con không nóng giận như trước nữa, con biết nói lời “cảm ơn – xin lỗi” ba mẹ ạ!

Chia sẻ tại chương trình Tiến sĩ Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống trường Liên cấp Newton nhấn mạnh: Trong những năm qua, Newton luôn nỗ lực tìm kiến, bổ sung, hoàn thiện một chương trình đào tạo, mô hình giáo dục để trang bị cho các con những kiến thức văn hoá, vốn tiếng anh vững vàng, những hiểu biết cần thiết để có thể đón nhận xu thế hội nhập ngày nay. Đồng thời, Newton luôn cố gắng tạo môi trường học tập cho các con để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, tạo cơ hội để các con phát huy tài năng của mình, được toả sáng - là những ngôi sao rực rỡ nhất.

Xây dựng được những kĩ năng từ cấp Tiểu học sẽ là bước đệm cho học sinh tiến tới những mục tiêu lớn và xa hơn - đó chính là ý nghĩa của triết lý giáo dục hướng tới sự chủ động và toàn diện cho học sinh mà nhà trường đang theo đuổi. Thay vì học qua sách vở thì các em có cơ hội được quan sát, tìm hiểu về cuộc sống, vạn vật xung quanh thông qua lăng kính rất riêng của chính mình.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988