Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

OLYMPIC TOÁN VÀ KHOA HỌC CHÂU Á 2022 – SÂN CHƠI TRÍ TUỆ KHẲNG ĐỊNH TÀI NĂNG HỌC SINH NEWTON

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Olympic Toán và Khoa học Châu Á – (ASMOPSS) là kỳ thi Toán và Khoa học dành cho học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18, có niềm đam mê Toán và Khoa học, đồng thời cũng là nơi để các em học sinh thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ ý tưởng, phát minh và sở hữu trí tuệ. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 tại Indonesia, đến nay, ASMOPSS đã trở thành một kỳ thi thu hút đông đảo học sinh của nhiều nước châu Á tham dự và tạo được tiếng vang rộng khắp.

Mục tiêu của cuộc thi này là khuyến khích học sinh tiếp thu Khoa học và Toán học ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời tăng cường phát triển mối quan hệ quốc tế giữa các quốc gia trong khu vực Châu Á trong lĩnh vực Toán học và Khoa học. Kỳ thi năm nay được tổ chức tại Bali, Indonesia trong 2 ngày từ 24/11 đến 25/11/2022.

Lễ xuất quân của đội tuyển Việt Nam tham gia Kỳ thi

Đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi Olympic Toán và Khoa học châu Á năm 2022 ASMOPSS năm nay gồm có 30 học sinh xuất sắc đến từ các trường chuyên và chất lượng cao của thủ đô: THCS – THPT Newton, THPT Chuyên Amstecdam, THPT Chuyên KHTN; Nguyễn Siêu,…. Vượt qua hàng trăm học sinh trên địa bàn thủ đô, qua các vòng tuyển chọn kĩ lưỡng do Hội Vật lí Việt Nam tổ chức, Trường Newton năm nay có 8 học sinh dự thi và chia thành 2 đội.

Học sinh Newton tham gia kỳ thi tại Indonesia

Nối dài những thành công vang dội từ các sân chơi trí tuệ đẳng cấp, ngày 26/11/2022, thầy và trò Trường Newton tiếp tục hân hoan đón nhận kết quả từ Ban tổ chức Kỳ thi Olympic Toán và Khoa học Châu Á (ASMOPSS). Toàn đoàn Việt Nam có 10 giải cá nhân, gồm: 2 Huy chương vàng, 1 Huy chương Bạc, 7 Huy chương Đồng và 5 giải đồng đội. Điều đặc biệt của kỳ thi này là: Đoàn của trường Newton chiếm 6/10 giải cá nhân và 2 giải đồng đội – là Trường đóng góp nhiều huy chương nhất, với chất lượng giải cao nhất của toàn đoàn Việt Nam. Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của các em:

Nguyễn Tùng Lâm 7GN Huy chương Vàng cá nhân môn Toán; giải Nhất đồng đội
Phạm Quang Hà 6G0 Huy chương Vàng cá nhân môn Toán; giải Nhất đồng đội
Trần Thục Quyên 7GN Huy chương Bạc cá nhân môn Khoa học; giải Nhất đồng đội
Nguyễn Tường Minh 7GN Giải Nhất đồng đội
Nguyễn Cảnh Châu 7G0 Huy chương Đồng cá nhân môn Toán; giải đặc biệt đồng đội
Phạm Thế Long 7G0 Giải đặc biệt đồng đội.
Nguyễn Bảo Linh 7GN Huy chương Đồng cá nhân môn Khoa học; giải đặc biệt đồng đội
Mạc Kiên Trung 7G0 Huy chương Đồng cá nhân môn Khoa học; giải đặc biệt đồng đội.

PGS.TS Nguyễn Cao Khang – Khoa Vật lý Trường ĐHSP Hà Nội, Thư ký Hội Vật lý Việt Nam – Trưởng đoàn Việt Nam tham dự ASMOPSS 2022 tại Indonesia gửi lời chúc mừng tới thành tích của đội tuyển Newton: “Kỳ thi này rất khó và tỉ lệ giải của BTC đưa ra rất hạn chế. Học sinh Newton thật sự rất tài năng và thành tích rất ấn tượng qua các kỳ ASMOPSS vừa qua. Tôi nói vui với các thầy cô Newton rằng: kỳ thi này cứ như thiết kế cho Newton vậy”.

Đặc biệt, Trường Newton đã giành 2 Huy chương Vàng cá nhân môn Toán (Phạm Quang Hà – 6G0 và Nguyễn Tùng Lâm – 7GN) và có 1 đội giành giải The Best – giải đặc biệt giành cho Đội có số điểm cao nhất trong tất cả các đội dự thi.

Đại diện Ban giám hiệu Trường THCS – THPT Newton và phụ huynh đón và chúc mừng đoàn tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Hành trình tại ASMOPSS 2022 của đội tuyển Trường Newton tại Indonesia là một trải nghiệm thật đáng nhớ. Đó chính là một động lực to lớn để các con tự tin tiếp tục đam mê Toán, Khoa học và Công nghệ ứng dụng để giải quyết các vấn đề. Thành tích từ cuộc thi đã nối dài những chuỗi ngày rất đặc biệt vừa qua của Thầy và trò Trường Newton khi liên tiếp đón nhận các tin vui trên mọi cuộc thi: giải Nhất vòng Quốc gia tại cuộc thi Tìm hiểu Asean lần thứ 10 (chương trình thi tại Đài truyền hình Việt Nam); giải Nhất kỳ thi giáo viên giỏi Quận Nam – Bắc Từ Liêm môn Sinh học; giải Nhì kỳ thi Nghiên cứu KHKT cấp Cụm…vv.

Xin chúc mừng thành tích đáng tự hào của các con học sinh trường THCS – THPT Newton. Từ đây, các con thêm vững bước chinh phục những đỉnh cao tri thức tiếp theo, khẳng định mình và bản sắc Newton.

 

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền giáo dục tại Việt Nam, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn coi những chiến dịch thiện nguyện là việc không thể thiếu song hành cùng chương trình giáo dục của nhà trường để việc dạy và học luôn gắn với trách nhiệm xã hội.

Với phương pháp dạy học tiên tiến, rèn luyện tư duy độc lập sáng tạo để học sinh được phát huy hết khả năng. Cùng chúc cho các con học sinh #NewtonGoldmark sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi sau và mãi là niềm tự hào của trường chúng ta.

Trường Tiểu học Newton Goldmark hiểu rõ sứ mệnh của mình khi không chỉ tập trung phát triển vào chất lượng môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, v.v. mà còn tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn và mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện "Newton sẻ chia".

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988