Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

THCS – THPT NEWTON: TRƯỜNG QUỐC TẾ CAMBRIDGE MÃ SỐ VN285

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Từ ngày 13/08/2020, Trường THCS-THPT Newton chính thức được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge đồng thời cũng là đơn vị tổ chức thi và cấp chứng chỉ cho hệ ???????????????????????????????????? IGCSE (cho học sinh lớp 9 và lớp 10) và AS – A Level (cho học sinh lớp 11 và 12) với mã số VN285. Đây là chứng nhận được cấp cho những trường đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên hay phương pháp giảng dạy và chỉ dành cho các đơn vị đã đăng ký chính thức với Cambridge International.
Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'THCS THPT NEWTON: TRUONG QUOC TE CAMBRIDGE MÃ SO VN285'
Trước đó vào ngày 17/5/2018, khối Tiểu học và THCS thuộc Hệ thống Trường liên cấp Newton cũng đã được ???????????????????????????????????? công nhận đạt chuẩn về chất lượng các chương trình dạy học với mã số chính thức VN241. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, Hệ thống Trường liên cấp Newton là một trong số ít các trường trên địa bàn Hà Nội được công nhận đạt chuẩn ???????????????????????????????????? ở cả 3 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT.
???????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? là Hội đồng khảo thí quốc tế ???????????????????????????????????? ban hành chương trình phổ thông quốc tế ????????????????????????????????????, tổ chức các kì thi và cấp chứng chỉ cho học sinh trên toàn thế giới. Hội đồng này trực thuộc Đại học ???????????????????????????????????? – trường đại học được có uy tín, chất lượng lâu đời và những đóng góp lịch sử của họ với các quốc gia phát triển trên toàn thế giới.
Lộ trình các cấp học của Cambridge được thể hiện qua 4 giai đoạn, phù hợp với học sinh từ 5 đến 19 tuổi : ???????????????????????????????????? ???????????????????????????? (Tiểu học), ???????????????????????????????????? ???????????????????? ???????????????????????????????????? (THCS), ???????????????????????????????????? ???????????????????? ???????????????????????????????????? (THPT), ???????????????????????????????????? ???????????????????????????????? (Cambridge nâng cao).
Là chứng chỉ có giá trị và được công nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, học sinh theo học các chương trình của ???????????????????????????????????? sẽ nhận được nhiều ưu thế “vàng”: Hệ thống thang điểm đánh giá đồng bộ, chứng chỉ có giá trị sử dụng vĩnh viễn, điểm cộng khi xét duyệt hồ sơ vào các đại học hàng đầu thế giới,…
Hình ảnh có thể có: ‎văn bản cho biết '‎ة র Cambridge Assessment International Education Certificate of Registration This is to certify that TRUONG THCS THPT NEWTON has registered as a Cambridge International School Christine Özden, Chief Executive Cambridge Assessment International Education REGISTERED SCHOOL VN285 REGISTERED ON 13 AUGUST 2020‎'‎
???? Chủ trương trở thành trường phổ thông quốc tế ???????????????????????????????????? nằm trong chiến lược phát triển của nhà trường, là nỗ lực lớn của Ban lãnh đạo Trường với quyết tâm đưa những chương trình học có chất lượng vượt trội, phù hợp với đặc điểm và năng lực học sinh Việt Nam, hướng tới chuẩn bị hành trang cho công dân toàn cầu tự tin, trách nhiệm, ham học hỏi, sáng tạo và tích cực, sẵn sàng hội nhập quốc tế, đây cũng chính là đặc điểm của học sinh Chương trình quốc tế ????????????????????????????????????.
 Tra cứu thông tin các trường đạt chuẩn ???????????????????????????????????? tại: https://www.cambridgeinternational.org/…/find-a…/

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Với niềm đam mê Toán học được truyền cảm hứng từ các thầy cô cùng chương trình học được thiết kế thú vị, môn Toán tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn là một trong những bộ môn được các bạn nhỏ say mê học tập. Dạy toán không chỉ dạy những công thức, các thầy cô luôn dạy các con biết đặt câu hỏi cho một bài toán và hiểu bản chất của vấn đề.

Hi vọng rằng, tuần học mới sẽ tiếp thêm những động lực để thầy và trò trường Tiểu học Newton Goldmark bắt đầu những tiết học thật nhiều năng lượng! Bố mẹ hãy luôn yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để nuôi dưỡng những học trò có đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững bước trên con đường tương lai.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988