Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Trường cấp 3 Newton có tốt không?

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Trường cấp 3 Newton là một trường học nổi tiếng tại Hanoi, Việt Nam. Tuy nhiên, việc xem xét một trường học có “tốt” hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số điểm bạn có thể xem xét:

  1. Chất lượng giáo dục: Hãy tìm hiểu về chất lượng giáo dục tại trường này. Điều này bao gồm chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học, và khả năng chuẩn bị học sinh cho kỳ thi tốt nghiệp.
  2. Đội ngũ giáo viên: Trường cấp 3 Newton có giáo viên có kinh nghiệm và nhiệt huyết không? Đội ngũ giáo viên có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm học tập của học sinh.
  3. Hoạt động ngoại khóa: Xem xét các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ, đội thể thao, và các sự kiện văn hóa. Những hoạt động này có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng xã hội và sở thích cá nhân.
  4. Phản hồi từ học sinh và phụ huynh: Tìm hiểu ý kiến của học sinh và phụ huynh hiện tại về trường. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về trường học.

Hãy tham khảo thông tin trực tiếp từ nguồn tin đáng tin cậy và thảo luận với người đã học tại Trường cấp 3 Newton để có cái nhìn chi tiết hơn.

Bố mẹ xem thêm phụ huynh Review trường Newton tại đây nhé: https://gomnhom.com/phu-huynh-review-ve-truong-newton

Hoặc tham gia nhóm phụ huynh để trao đổi trực tiếp tại đây: https://zalo.me/g/eacish207

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Hệ thống trường liên cấp Newton coi những chiến dịch thiện nguyện để giáo dục học sinh tinh thần chia sẻ và góp phần thực hiện công tác xã hội như một phần không thể thiếu trong triết lý giáo dục của nhà trường. Sau chuyến đi, các thầy cô cùng các con học sinh đã thực sự có góc nhìn đa dạng hơn về thế giới quan cũng như thấu hiểu, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Với phương châm “Mỗi nhà giáo là một một người thầy truyền cảm hứng”, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên - nhân viên nhà trường tiếp thu, trải nghiệm và nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới, tạo nguồn động lực cho các thầy cô trao truyền cho các con học sinh kiến thức, kỹ năng, đưa các con học sinh đến bến bờ tri thức.

Tại đây các em đã được hòa mình vào thiên nhiên và tham gia các hoạt động sáng tạo, vật liệu sáng tạo: Tham gia thực hành nghề mộc sáng tạo chế tạo nên đồng hồ Bigben; trải nghiệm tham quan nông nghiệp truyền thống, hiện đại, tìm hiểu và lập trình tủ rau IOT,…

Trong bức tranh chung về các hoạt động và thành tích học tập của thầy và trò trường Newton, mỗi sân chơi mang một màu sắc khác nhau ở một lĩnh vực khác nhau nhưng học sinh Newton luôn có một điểm chung đó là luôn nghiêm túc và sáng tạo trong khoa học; nhiệt huyết, đam mê trong khám phá, chinh phục; tự tin, chắc chắn biến thách thức thành cơ hội, luôn không ngừng trau dồi, phát triển, hoàn thiện cả về kiến thức và kỹ năng

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988