Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

TRƯỜNG THCS – THPT NEWTON TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG” TỚI THẦY CÔ VÀ HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN XÃ CÔNG ĐA HUYỆN YÊN SƠN, TỈNH TUYÊN QUANG

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Tiếp nối hành trình “Trao yêu thương” đến thầy cô và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, điểm dừng chân tiếp theo của đoàn thiện nguyện đại diện cho thầy cô, quý phụ huynh và các con học sinh trường THCS – THPT Newton là trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Công Đa, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Là một xã miền núi thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện có địa hình đồi núi, địa thế khá phức tạp với nhiều thung lũng và đồi cao. Vì địa hình hiểm trở, đời sống kinh tế của người dân xã Công Đa vẫn còn khó khăn. Không ít hộ gia đình vẫn đang phải đối mặt với việc đảm bảo đủ chi phí cho cuộc sống hàng ngày và cho các con đến trường học tập. Vì vậy, để tất cả học sinh trong độ tuổi được đến trường đầy đủ là nỗ lực rất lớn của các ngành, các cấp huyện Yên Sơn.

Với mong muốn phần nào san sẻ bớt những khó khăn, đồng hành cùng thầy cô và các em học sinh trong công tác dạy và học. Sau một thời gian ngắn phát động chương trình, Ban tổ chức đã quyên góp được số tiền 135 triệu đồng. Vượt qua chặng đường gần 300 km, chiều ngày 31/3/2023, đoàn thiện nguyện gồm 38 thầy cô, đại diện phụ huynh và các con học sinh đã đến với thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Công Đa.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn đã trao tặng 10 chiếc Tivi 55 inch là thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường, 15 chiếc đệm cho các con học sinh nội trú tổng trị giá 100 triệu đồng. Đồng thời, đoàn trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo của xã và nhiều sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo, sữa… Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần sẻ chia khó khăn, động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong dạy và học.

Đón nhận tình cảm của thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh của trường Liên cấp Newton, đại diện Ủy ban nhân dân xã Công Đa, Ban giám hiệu các nhà trường đã bày tỏ sự trân quý, tấm lòng biết ơn đến thầy cô, phụ huynh và các con học sinh Trường THCS – THPT Newton. Tình cảm, sự chân thành, niềm xúc động, tinh thần đoàn kết đã lan tỏa đến tất cả thầy cô và các em học sinh của các nhà trường.

Đồng hành và chứng kiến buổi trao tặng của đoàn thiện nguyện, Bác Hoàng Hồ Quang phụ huynh con Hoàng Nguyễn An Phương lớp 10G0 chia sẻ “Tôi cảm thấy rất xúc động và có một cảm giác vô cùng đặc biệt khi tham dự chuyến đi này. Tôi biết rằng, những món quà này không chỉ đơn thuần là một món quà vật chất mà nó còn là một sự động viên tinh thần, là sự chia sẻ yêu thương, sự hy vọng và tình người”. Bác mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng thầy cô và các con học sinh trong những hành trình thiện nguyện tiếp theo.

Trong hành trình thiện nguyện, thầy và trò trường THCS – THPT Newton có dịp đến dâng hương tại Khu tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang. Nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kì tiền khởi nghĩa và kháng chiến chống Pháp. Thầy và trò nhà trường vô cùng xúc động và biết ơn khi được nghe những câu chuyện kể về “ông Ké” và những năm tháng không thể nào quên của lịch sử cách mạng Việt Nam.

      Hành trình chuyến thiện nguyện đã để lại trong lòng các thành viên trong đoàn những cảm xúc vô cùng tốt đẹp về con người, thiên nhiên và những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Nhiều năm qua, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn chú trọng việc hợp tác cùng các trường Mầm non để tổ chức các buổi tham quan, làm quen, trải nghiệm cho các con học sinh, chuẩn bị hành trang vững vàng cho các con trước khi bước vào lớp 1. Thông qua các chuyến tham quan, trải nghiệm đó, các con học sinh sẽ được:

Luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng thí sinh, học sinh Newton luôn giữ vững phong độ và thể hiện xuất sắc xuyên suốt trong các vòng thi. Hãy cùng chúc mừng cho các con học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã đạt thành tích tốt tại vòng thi cấp Trường và mong rằng các con sẽ cố gắng, chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi sắp tới nhé!

Vượt qua những thử thách đầy trí tuệ trước hàng nghìn thí sinh, AMO chính là cơ hội để học sinh Newton thể hiện năng lực cá nhân, hiểu biết, nhằm phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức lẫn kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Những giải thưởng cao và thành tích vượt cấp ấn tượng của học sinh đã khẳng định sự sáng tạo, đổi mới và chất lượng giáo dục hàng đầu tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Trong gần 15 năm gây dựng và phát triển, Newton không ngừng tạo nên những ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam và xây dựng tương lai tươi sáng cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúc mừng các con học sinh, giáo viên tại Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã góp phần tạo nên một Kỳ thi AMO đáng nhớ trong năm học 2023-2024.

Tiêu chí đánh giá năng lực học sinh của Hệ thống Trường liên cấp Newton dựa trên tố chất cá nhân của mỗi học sinh để nhà trường định hướng cho các con được phát huy thế mạnh, cải thiện phần còn thiếu trong quá trình học tập tương lai tại Newton để “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988