Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn chú trọng Giáo dục an toàn giao thông

Nhóm Zalo Phụ huynh Newton 03: https://zalo.me/g/eacish207

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Xây dựng môi trường an toàn trong trường học và giáo dục, trang bị cho học sinh các kỹ năng đảm bảo an toàn cho bản thân là công tác được trường Tiểu học I-sắc niu-tơn đặc biệt coi trọng. Nhà trường luôn nỗ lực triển khai và thực hiện nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực, trong đó An toàn giao thông là lĩnh vực mà nhà trường luôn chú trọng hàng đầu.

Hướng tới nâng cao ý thức và trau dồi kỹ năng cho các em học sinh ở lứa tiểu học về các quy định an toàn khi tham gia giao thông, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tổ chức tuần lễ “An toàn giao thông 2020” dành cho học sinh tất cả các khối lớp. Chương trình đã để lại nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh và học sinh.

Học sinh trường tiểu học I-sắc Niu-tơn thích thú với trải nghiệm tìm hiểu về các quy định an toàn giao thông

An toàn giao thông  đã trở thành chương trình giáo dục không thể thiếu trong việc nhận thức an toàn cá nhân

Theo báo điện tử dantri.vn, trung bình mỗi năm có tới 2.000 trẻ em thiệt mạng vì TNGT trên cả nước (*). Giáo dục an toàn giao thông trong trường tiểu học là một việc làm hết sức thiết thực và lâu dài. Trường tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực nghiên cứu để tìm ra những biện pháp cụ thể trong công tác giảng dạy lồng ghép cung cấp kiến thức an toàn giao thông một cách dễ hiểu và đạt hiệu quả. Không chỉ là chương trình giáo dục kĩ năng, ban lãnh đạo nhà trường cho rằng đây chính là nền tảng cho việc xây dựng, rèn luyện nhân cách đạo đức, nét sống văn minh cho các em.

Phương pháp giáo dục trong trường học: “Học mà chơi, chơi mà học” 

Giáo dục ý thức giữ gìn an toàn giao thông (ATGT) cho các học sinh tiểu học không nên chỉ là lý thuyết cứng nhắc mà cần sử dụng các ví dụ minh họa cụ thể, mang tính thực tiễn cao, giúp các em dễ dàng tiếp thu và hình thành ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về ATGT ngay từ sớm.

Vì thế, trường tiểu học I-sắc Niu-tơn hướng tới việc áp dụng phương pháp giáo dục “học mà chơi, chơi mà học” cùng cách tiếp cận tự nhiên, nhẹ nhàng, mang lại hiệu quả cao.

Các hoạt động trải nghiệm bao gồm: Đi bộ an toàn, tham gia đóng vai di chuyển phương tiện giao thông (ô tô, xe máy) bằng mô hình, học sinh ngồi phía sau xe máy đúng tư thế, đội mũ bảo hiểm đúng cách theo hướng dẫn của giáo viên phụ trách. Với các bạn từ khối lớp 2 trở lên sẽ được thực hành đi xe đạp vượt vật cản, nhận biết biển báo và trải nghiệm đường thực tế dưới sự hướng dẫn và giám sát của thầy cô giáo.

Phương pháp giáo dục "Học mà chơi - chơi mà học" giúp các em dễ dàng nhớ kiến thức
Phương pháp giáo dục “Học mà chơi – chơi mà học” giúp các em dễ dàng nhớ kiến thức

Các tiết học ATGT kết hợp thực hành được đa số giáo viên đánh giá là chương trình giảng dạy sinh động, hấp dẫn và hiệu quả nhất từng được Bộ GD&ĐT chính thức cho phép triển khai trong nhà trường.
Chia sẻ về chương trình “An toàn giao thông 2020” – thầy Nguyễn Duy Khuê – phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Nhà trường luôn chú trọng việc rèn luyện kỹ năng an toàn cho các con. Mỗi tháng các con đều được học một kỹ năng bảo vệ bản thân với mục đích để học sinh rèn luyện khả năng tự bảo vệ bản thân trong các hoạt động thường ngày. Với kỹ năng ATGT, nhà trường mong muốn các con có thể tự tin hơn, biết cách sang đường, ngồi xe cùng người lớn một cách an toàn, có thể nhận biết các loại biển báo cơ bản để tuân thủ pháp luật và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng, ngoài việc bảo vệ bản thân thì cũng là một trong những yếu tố để trở thành một công dân tốt – một người biết tự biết lãnh đạo bản thân theo định hướng phát triển “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” của nhà trường.”

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn mong muốn đồng hành cùng xã hội tiến tới  mục tiêu xây dựng môi trường giao thông Việt Nam an toàn, văn minh
Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn mong muốn đồng hành cùng xã hội tiến tới  mục tiêu xây dựng môi trường giao thông Việt Nam  văn minh

Với việc tích cực chú trọng hoạt động và chất lượng đào tạo về ATGT cho học sinh trong nhà trường, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn mong muốn đồng hành cùng xã hội tiến tới  mục tiêu xây dựng môi trường giao thông Việt Nam an toàn, văn minh. Đồng thời, gửi gắm thông điệp tới mọi người dân về tầm quan trọng của việc thúc đẩy ATGT, nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông cho thế hệ tương lai.

(*) Nguồn số liệu: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/giao-duc-atgt-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-muon-tro-gioi-truoc-het-thay-phai-tot-20191021121809516.htm

Nguồn: ngs.edu.vn

Phụ huynh vui lòng liên hệ Zalo: 0971661988 để nhận đầy đủ thông tin tư vấn tuyển sinh về trường Newton tại đây

Cập nhật liên tục các thông tin và chính sách của trường Newton

Bài viết mới nhất

Giai đoạn mầm non, bố mẹ thường có xu hướng cho con được tự do khám phá, thỏa thích vui chơi. Tuy nhiên, ở nấc thang chuyển cấp từ giai đoạn mầm non sang tiểu học, trẻ cần một nền móng vững chắc để sẵn sàng tâm thế bước sang một giai đoạn mới. Làm thế nào để bé sớm thích nghi, làm quen với những hoạt động ở môi trường tiểu học, làm thế nào để bé được chuẩn bị đầy đủ về kiến thức, kĩ năng, tư duy để không bị bỡ ngỡ khi bước vào lớp một? Đó là những câu hỏi mà các bậc cha mẹ và nhà trường đều trăn trở.

Trải qua 15 năm phát triển, Newton đã trở thành ngôi trường đáp ứng hơn cả kỳ vọng của quý phụ huynh với chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chất lượng cao. Hoạt động theo phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai” Newton luôn mang đến những cơ hội cho các em được phát triển toàn diện khi tham gia các chương trình, sự kiện mang phong cách quốc tế, tiến tới là những nhà lãnh đạo tương lai, công dân toàn cầu.

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc quý giá trên suốt hành trình vừa qua. Những tình cảm này chính là động lực để nhà trường tiếp tục mang đến chương trình học và trải nghiệm tốt nhất đến các con học sinh và phụ huynh. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh đều giúp nhà trường tiếp tục xây dựng, vận hành hoạt động giáo dục tốt hơn.

Hàng năm, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Với triết lý “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, Nhà trường không chỉ tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chương trình học mà còn chú trọng vào công tác thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Ngày 11/01, Nhà trường tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới Làng Hữu Nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) để gặp gỡ và trao tặng các phần quà cho các cô chú, anh chị và bạn nhỏ trong Làng.

Đăng ký nhóm - Nhận ưu đãi giảm học phí 2024 - 2025

  • Hệ thống tự động sắp xếp gom nhóm để bạn được giảm học phí. Bạn chỉ cần điền thông tin và gửi, Sau khi nhận được thông tin, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tự sắp xếp bạn vào nhóm phù hợp để được giảm học phí. Sau đó sẽ thông báo lại cho bạn.
  • Bạn sẽ không cần phải tự tìm thêm học sinh mới. Chúng tôi chính là cầu nối để kết nối các học sinh cũ và học sinh mới với nhau.
  • Vùi lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và bấm “Đăng Ký” để hoàn thành.
Học sinh mới Giảm 10% + tặng thêm 500K
Học sinh cũ Giảm 10%
  • Địa điểm học*

  • Tên học sinh*

  • Ngày sinh*

  • Là học sinh*

    - Là học sinh chưa đăng ký nhóm nào,
    - Và chưa đặt cọc,
    - Và không thuộc mầm non liên kết.
    - Và không là con cháu giáo viên giới thiệu.

    - Là học sinh đang học ở Newton,
    - Hoặc học sinh đã đặt cọc.
    - Hoặc học sinh mầm non liên kết
    - Hoặc con cháu giáo viên giới thiệu.

  • Nhóm bạn đã có*

  • Ưu đãi

  • Tên phụ huynh*

  • Điện thoại / Zalo*

  • Email*

https://zalo.me/g/weffed838 Liên hệ 0971661988